Dạy học theo quan điểm tích hợp các môn học là một trong những định hướng chủ yếu của Bộ giáo dục và Đào tạo hiện nay nhằm thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện nề giáo dục Việt Nam. Chính vì vậy chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu thiết kế và thử nghiệm một số chủ đề tích hợp đa môn và liên môn theo nội dung chương trình sách giáo khoa môn Hóa học hiện hành. Kết quả của đề tài sẽ là cơ sở lý luận để đề xuất thiết kế các chủ đề tích hợp liên môn cho việc thực hiện đề án đổi mới nội dung chương trình SGK sau năm 2015.
Bùi Phương Thanh Huấn, 2009. NHỮNG ĐIỂM MỚI CỦA CHƯƠNG TRÌNH PHÂN BAN VÀ SÁCH GIÁO KHOA MÔN HÓA HỌC BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 75-82
Bùi Phương Thanh Huấn, 2009. CHẤT LƯỢNG DẠY - HỌC MÔN HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 91-100
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên