Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 319(2024) Trang: 92-94
Tạp chí: Tạp chí Thiết Bị Giáo Dục
Liên kết:

Social constructivist theory is a modern teaching perspective that requires learners to be proactive and active in learning, to independently explore and use new areas of knowledge based on experience and knowledge. With their own existing knowledge, the person being taught plays the role of designer of the organization of learning activities. In this study, we propose to introduce the process of operating the theory of socially constructed architecture into teaching the topic "Coordinate method in space for grade 12" with the goal of forming and developing products. quality and capacity for students to solve ineffective geometric problems, contributing to improving learning outcomes.

Các bài báo khác
Số tạp chí 36(2024) Trang: 5965–5980
Tạp chí: Neural Computing and Applications
Số tạp chí 01(2024) Trang: 14-28
Tạp chí: Khoa học pháp lý Việt Nam
Số tạp chí 229(2024) Trang: 267-273
Tạp chí: Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)
Số tạp chí 1(2024) Trang: 327-331
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và xã hội
Số tạp chí Tháng 11(2024) Trang: 295-300
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và xã hội
Số tạp chí 229(2024) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 31(2024) Trang: 3 - 12
Tác giả: Phạm Khánh Duy
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...