Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2023
Số tạp chí 67(2023) Trang: 50-60
Tạp chí: Tạp chí khoa học - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Trong bối cảnh mà việc đào tạo từ xa trực tuyến đã được áp dụng rộng rãi ở Việt
Nam, ngành Ngôn ngữ Anh (NNA) – hệ từ xa trực tuyến đã nhận được sự quan tâm lớn từ
xã hội. Tuy nhiên, ít có nghiên cứu được thực hiện xoay quanh chủ đề liên quan đến ngành
NNA – hệ từ xa trực tuyến. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện tại một cơ sở đào tạo đại
học về động lực học của người học đối với ngành NNA – hệ từ xa trực tuyến. Mục tiêu
nghiên cứu là đo mức độ động lực của học viên đối với ngành NNA – hệ từ xa trực tuyến
và kiểm tra các yếu tố về thông tin nhân khẩu, như giới tính, tuổi tác, và khối ngành công
tác, có tác động động lực học của họ hay không. Kết quả từ bảng hỏi cho thấy học viên có
động lực cao đối với việc học ngành NNA – hệ từ xa trực tuyến. Giới tính và tuổi tác không
tác động đến động lực học của học viên trong nghiên cứu này. Tuy nhiên, động lực học của
học viên ở hai khối công tác, tư nhân và nhà nước, khác nhau đáng kể. Cụ thể, học viên
đang làm việc tại khối nhà nước có động lực học cao hơn so với học viên đang làm việc tại
khối tư nhân. Nghiên cứu cho thấy tiềm năng phát triển của ngành NNA – hệ từ xa trực
tuyến tại Việt Nam, nên những công tác đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo của ngành
được khuyến khích.


Các bài báo khác
Số tạp chí 228(2023) Trang: 318-325
Tạp chí: tạp chí khoa học và công nghệ đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 21(2023) Trang: 27-32
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng
Số tạp chí 3(2023) Trang: 102-111
Tạp chí: VNU Journal of Economics and Business


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...