Tiếp cận năng lực đang là xu thế trong dạy học hiện đại. Mục tiêu học tập là sự tuyên bố chi tiết điều người học cần biết và có thể làm được như kết quả của việc học. Mục tiêu học tập theo hướng tiếp cận năng lực nhằm vào việc hình thành cho người học hệ thống năng lực mà cuộc sống đòi hỏi, giúp người học có khả năng thành cnawngtrong công việc, hội nhập tốt vào cuộc sống xã hội và tự thăng tiến, phát triển bản thân. Bài viết trình bày một số vấn đề nghiên cứu lý luận về xây dựng mục tiêu học tập theo hướng tiếp cận năng lực. Nội dung bao gồm: Khái quát về mục tiêu học tập theo hướng tiếp cận năng lực và xây dựng mục tiêu học tập theo hướng phát triển năng lực.
Bùi Thị Mùi, 2014. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO CỦA CÁN BỘ NỮ CÁC TRƯỜNG CÔNG LẬP TẠI CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 1-12
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên