Nghiên cứu khoa học giáo dục phải được coi là hoạt động đặc thù trong đào tạo sư phạm. Giáo viên, lực lượng nòng cốt trong đào tạo sư phạm phải có năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục. Từ cơ sở phương pháp luận về giảng viên và năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục, kết quả nghiên cứu đã đưa ra bức tranh về thực trạng năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục của giảng viên các trường, khoa sư phạm vùng đồng bằng sông Cửu Long.và nguyên nhân của thực trạng. Đồng thời, nghiên cứu đề xuất 5 biện pháp nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho giảng viên các trường, khoa sư phạm vùng này.
Bùi Thị Mùi, 2014. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO CỦA CÁN BỘ NỮ CÁC TRƯỜNG CÔNG LẬP TẠI CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 1-12
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên