Cùng với đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, việc đổi mới đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực cũng được ngành Giáo dục hết sức quan tâm. Việc đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh tiểu học được thực hiện dưới hai hình thức: đánh giá thường xuyên (đánh giá quá trình) bằng nhận xét và đánh giá định kì bằng ma trận và mức độ câu hỏi. Đặc biệt, công tác đánh giá thường xuyên còn nhiều bất cập. Hy vọng những biện pháp trên sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nói chung và nâng cao hiệu quả đánh giá ở trường tiểu học nói riêng, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên