Nghiên cứu phân tích các nhân tố thúc đẩy các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long thực hành trách nhiệm xã hội (CSR). Tác giả đã tiến hành sử dụng số liệu thu thập từ 120 DN kết hợp với mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tương quan. Kết quả cho thấy, có 3 nhân tố thúc đẩy bao gồm: Hiệu quả kinh tế, chính sách pháp luật và đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các hàm ý làm cơ sở cho các cơ quan quản lý xây dựng chính sách thúc đẩy DN thực hiện CSR trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên