Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2018
Số tạp chí 439(2018) Trang: 22-24,21
Tạp chí: Tạp chí giáo dục

Dạy học trải nghiệm đã được các nhà khoa học nghiên cứu về lí luận và thực tiễn cho thấy khả năng phát triển năng lực và phẩm chất người học nếu được thực hiện có hiệu quả. Năng lực giáo viên là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả giáo dục. Việc xác định nội hàm năng lực dạy học trải nghiệm và vai trò của nó đối với mục tiêu đổi mới giáo dục sẽ giúp việc định hướng đào tạo, bồi dưỡng đạt hiệu quả cao hơn. Bài viết này sẽ làm rõ 3 câu hỏi: Năng lực dạy học trải nghiệm là gì? Những cơ sở lí luận và thực tiễn nào đặt ra yêu cầu nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm cho giáo viên? Nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm cho giáo viên được thực hiện thông qua những tiếp cận nào?

Các bài báo khác
Số tạp chí 04 (2018)(2018) Trang: 16-30
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế Trường Đại học Tây Đô
Số tạp chí 2(2018) Trang: 54-59
Tạp chí: Tạp chí Phòng chống Bệnh sốt rét và các bệnh ký sinh trùng
Số tạp chí 63(2018) Trang: 90-96
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Hanoi National University of Education
Số tạp chí Chuyên san Nấm và Công nghệ sinh học(2018) Trang: 49-56
Tạp chí: Di truyền học và Ứng dụng
Số tạp chí 4 (89)(2018) Trang: 103 - 109
Tạp chí: Khoa học Công nghệ Nong nghiệp Việt Nam
Số tạp chí Chuyên san Nấm và Công nghệ Sinh học(2018) Trang: 57-64
Tạp chí: Di truyền học và Ứng dụng


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...