Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2018
Số tạp chí 91 (153) tháng 11/2018(2018) Trang: 87-91
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Giải bài tập toán là một hoạt động phổ biến trong quá trình dạy học. Bên cạnh việc tìm tòi chiến lược giải, giáo viên cần quan tâm phát hiện những sai lầm của học sinh, đặc biệt là những sai lầm do sử dụng suy luận tương tự với kiến thức đã học. Trong bài báo này, chúng tôi tiến hành phân tích, dự đoán những sai lầm của học sinh do sử dụng suy luận tương tự vào giải các bài toán logarit và kết quả thực nghiệm cho thấy có khá nhiều học sinh mắc phải những lỗi lầm này.

Các bài báo khác
Số tạp chí 137 (8/2018)(2018) Trang: 67-70
Tạp chí: Tạp chí giáo chức
Số tạp chí 175(2018) Trang: 85-87,134
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Số tạp chí 5(2018) Trang: 197-201
Tác giả: Lê Văn Phương
Tạp chí: Từ điển học và & bách khoa thư
Số tạp chí 9(2018) Trang: 45-56
Tạp chí: Tạp chí đại học Cửu Long
Số tạp chí 527(2018) Trang: 65-66
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số tạp chí 7(683)(2018) Trang: 3-11
Tạp chí: Nhà nước và pháp luật
Số tạp chí số 2(2018) Trang: 11- 16
Tác giả: Nguyễn Kim Châu
Tạp chí: Lý luận phê bình văn học nghệ thuật


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...