Bài viết nêu một số lý luận để là cơ sở khoa học cho việt vận dụng các ma trân vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh của tổ chức kinh tê và việc vận dụng này được thực hiện tại Vietcombanhk Sóc Trăng, giai đoạn đến 2020. Kết quả nghiên cứu tìm ra được 4 chiến lược được ưu tiên thực hiện trước mắt đối với Vietcombanhk Sóc trang là phát triển thị trường, tiết kiệm chi phí, phát triển sản phẩm và tăng cương tập trung. Đề thực hiện được 4 chiến lược đó là hệ thống 4 nhóm giải pháp
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên