Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu có hay không thương mại nội ngành xảy ra trong ngành da giày của Việt Nam trong giai đoạn 2002 – 2012. Kết quả phân tích dựa trên dữ liệu thứ cấp về thương mại quốc tế của tổ chức liên hiệp quốc cho thấy rằng thương mại nội ngành da giày của Việt Nam đang ở mức rất thấp và đang có xu hướng giảm dần. Hàm ý của nghiên cứu này là cơ sở giúp các nhà hoạch định chính sách có thể ban hành các chính sách phù hợp nhằm thúc đẩy thương mại song và đa phương trong lĩnh vực da giày.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên