Trong đào tạo giáo viên, phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục (KHGD) cho sinh viên có vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết trình bày một số kết quả nghiên cứu của đề tài "Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục ở các trường, khoa sư phạm vùng đồng bằng sông Cửu Long". Nội dung bài viết bao gồm: Nghiên cứu KHGD và năng lực nghiên cứu KHGD; thực trạng năng lực nghiên cứu KHGD của sinh viên các trường, khoa sư phạm vùng ĐBSCL và nguyên nhân của thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu KHGD cho sinh viên.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên