Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tựa bài viết
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tập. 61, Số. 3 (2025) Trang: 234-243

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên thuộc diện xét tuyển thẳng vào học bổ sung kiến thức của Trường Đại học Cần Thơ được phân tích trong nghiên cứu. Phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo (Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy Binary Logistic được sử dụng dựa trên cơ sở dữ liệu sơ cấp, thu thập từ 200 sinh viên học bổ sung kiến thức của Trường từ năm thứ nhất đến năm thứ tư. Kết quả nghiên cứu cho thấy 3 yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên thuộc diện xét tuyển thẳng vào học bổ sung kiến thức tại Trường Đại học Cần Thơ là (i) Phương pháp học tập, (ii) Cơ sở vật chất và (iii) Phương pháp dạy học. Trên cơ sở đó, các khuyến nghị được đề xuất cho sinh viên, giảng viên và Nhà trường nhằm cải thiện kết quả học tập của sinh viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Các bài báo khác
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...