Từ nhiều năm nay, trong xã hội cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng, ta thường nghe được nhiều nhận xét khá tiêu cực về học sinh và sinh viên. Nào là thanh niên sống không có hoài bảo và lý tưởng, nào là học sinh sinh viên thụ động trong học tập, không ham học hỏi, tìm hiểu và đào sâu kiến thức… Gần đây, dư luận lại vô cùng hoang mang, lo lắng khi có nhiều học sinh quay lưng lại với môn lịch sử nói riêng và các môn xã hội nhân văn nói chung.
Trần Thanh Ái, 2015. Thiết kế chương trình và chất lượng đào tạo: những bất cập trong đào tạo ngành sư phạm theo học chế tín chỉ hiện nay. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 42-49
Trần Thanh Ái, 2014. LƯợC KHảO TàI LIệU KHảO SáT Từ GóC Độ KHOA HọC LUậN Và PHƯƠNG PHáP LUậN NGHIÊN CứU KHOA HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 74-79
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên