Classroom assessment techniques for engineering students
Từ khóa:
Phương pháp đánh giá lớp học
Keywords:
Classroom Assessment Techniques ? CATs
ABSTRACT
Classroom assessment is an formative approach designed to help teachers find out what students are learning in the classroom and how well they are learning. This approach is learner centered, teacher directed, context specific, and firmly rooted in good practice. This paper will introduce and summarize some classroom assessment techniques (CATs) that may be applied to classrooms of engineering students in order to help improving the quality of teaching and learning of engineering.
TóM TắT
Đánh giá lớp học là hướng tiếp cận được thiết kế để giúp giảng viên xác định những nội dung và mức độ hiểu của sinh viên tại lớp học. Hướng tiếp cận này lấy người học làm trung tâm, giảng viên dẫn dắt, căn cứ vào tình huống cụ thể và xuất phát từ sự giảng dạy được tổ chức tốt. Bài viết này giới thiệu một số phương pháp đánh giá lớp học (CATs) có thể áp dụng trong quá trình giảng dạy cho sinh viên ngành kỹ thuật góp phần cải thiện chất lượng dạy và học kỹ thuật.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên