This paper investigates the possible marketing solutions to attract the customers to Coopmark Can Tho. Using primary data of 110 observations and statistical and EFA analysis, the paper show that few groups of factors that may affect on using decisions Coopmark Can Tho are reasonable prices, good products quality, shopping experience, advertisement and decoration methods, safety and comfortable of additional services. On the given basics, the paper suggests possible marketing solutions to attract the customers to come with Can Tho Coopmark more affiance
Vương Quốc Duy, Lê Long Hậu, Trương Thị Thúy Hằng, Nguyễn Hồng Diễm, Nguyễn Văn Thép, Ong Quốc Cường, 2015. XÁC ĐỊNH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ĐI LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 40: 105-113
Vương Quốc Duy, 2016. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên đi làm thêm và sinh viên không đi làm thêm ở các khoa trong Trường đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 42: 107-116
Vương Quốc Duy, 2016. Determinants of access to formal credit by the industrial and constructional small and medium enterprises in Can Tho city, Vietnam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 02: 112-121
Vương Quốc Duy, Đặng Hoàng Trung, 2015. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận tín dụng chính thức của hộ chăn nuôi heo trên địa bàn quận Ô Môn, Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 42-51
Vương Quốc Duy, 2013. VAI TRÒ TIẾP CẬN TÍN DỤNG TRONG HIỆU QUẢ SẢN XUẤT LÚA CỦA NÔNG HỘ Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG, VIỆT NAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 55-65
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên