Phát triển năng lực tự học (NLTH) cho sinh viên (SV) là một trong những mục tiêu cơ bản của quá trình dạy học theo hướng phát triển năng lực người học mà trường Đại học Cần Thơ đã và đang trú trọng thực hiện, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục một cách toàn diện đáp ứng được các yêu cầu mới của xã hội trong những năm gần đây. Để phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành Ngữ văn, các giảng viên (GV) đã thực hiện rất nhiều phương pháp khác nhau, trong đó, Dạy học dự án là một trong những phương pháp (PP) có khả năng phát huy một cách tối đa năng lực tự cho sinh viên. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày những vận dụng của PP này trong quá trình dạy học phần Văn học dân gian cho sinh viên Ngữ văn tại trường Đại học Cần Thơ.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên