Sản phẩm du lịch là yếu tố then chốt, tạo lực hút du khách ở điểm đến. Đa dạng hóa sản phẩm du lịch có thể tăng tính cạnh tranh và phát triển bền vững điểm đến. Huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) có nhiều lợi thế để phát triển sản phẩm du lịch. Thời gian qua, lượng khách du lịch đến Châu Thành đông nhưng doanh thu chưa tương xứng. Dù đã phát triển du lịch lâu năm nhưng sức cạnh tranh của du lịch Châu Thành chưa cao. Điều này do những yếu tố cấu thành sản phẩm du lịch ở địa phương vẫn còn hạn chế. Để tạo động lực cho sự phát triển du lịch ở Châu Thành, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật, nguồn nhân lực, loại hình và dịch vụ du lịch cần được đầu tư nhiều hơn nữa. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích tình hình và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch ở địa bàn nghiên cứu. Nội dung của bài báo cáo góp phần bổ sung thực tiễn về phát triển sản phẩm du lịch và cung cấp dữ liệu cho những nhà quản lý địa phương ra quyết định trong việc đa dạng hóa sản phẩm du lịch, cải thiện sức hút du khách và khả năng cạnh tranh của điểm đến.
Tạp chí: Hội thảo khoa học "Giải pháp triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 và sách giáo khoa Tiếng Việt lóp 1,2,3, Đại học Sư phạm Huế, Tháng 8/2024
Tạp chí: Hội thảo quốc tế Nghiên cứu liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy ngôn ngữ lần thứ IX-Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế-Thời gian tổ chức: 24/11/2024
Tạp chí: “Vai trò của công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên với sự phát triển bền vững của cơ sở giáo dục” vào ngày 03/11/2024, tại Hội trường 4 Lầu 8, Nhà điều hành Trường Đại học Cần Thơ
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên