Bài viết đánh giá mức độ đáp ứng các dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu khoa học của Trung tâm Học liệu đối với sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Cần Thơ. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp hỗn hợp (định lượng trước, định tính sau). Nghiên cứu khảo sát trực tuyến 100 cựu sinh viên có tham gia nghiên cứu thuộc các nhóm ngành Du lịch, Văn học, Thông tin – Thư viện và Xã hội học giai đoạn 2015-2020 và phỏng vấn trực tuyến 8 cựu sinh viên. Phần mềm SPSS là phương tiện để tổng hợp, xử lý, phân tích và đánh giá mức độ đáp ứng của các loại hình dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu khoa học. Kết quả nghiên cứu cho thấy dịch vụ đào tạo kỹ năng thông tin được đánh giá cao và hỗ trợ sinh viên nhiều nhất. Dịch vụ chỉnh sửa bản thảo (Enago) là dịch vụ vẫn chưa được sinh viên biết đến. Hơn thế nữa, nghiên cứu đã đề xuất các giải pháp giúp Trung tâm Học liệu nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu khoa học.
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay, HỘI TRƯỜNG ATL, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ KHU II, ĐƯỜNG 3/2, PHƯỜNG XUÂN KHÁNH, QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ, NGÀY 18/11/2023
Tạp chí: Nâng cao chất lượng dạy, học môn học giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh, sinh viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới/Hội thảo khoa học/Bộ giáo dục và Đào tạo/12/2023
Tạp chí: THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ THEO CHƯƠNG TRÌNH MỚI Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG HIỆN NAY, TỔ CHỨC TẠI HỘI TRƯỜNG ATL TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ, 25/11/2023
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên