Chương trình dạy học là cơ sở, căn cứ để tổ chức quá trình dạy học; là một trong những thành tố có tầm quan trọng hàng đấu tác động trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả dạy học. Thiết kế chương trình dạy học theo module là một trong những cách tiếp cận thiết kế chương trình dạy học hướng vào người học, phát triển năng lực của người học. Bài báo trình bày về module dạy học, thiết kế module dạy học, so sánh ưu thế của chương trình dạy học theo module với chương trình dạy học theo bài học truyền thống, kiến nghị chuyển đổi từ chương trình dạy học theo bài học truyền thống sang chương trình dạy học theo module ở các trường đại học sư phạm
Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế "Ứng dụng GIS và viễn thám trong nghiên cứu Địa lý và quản lý, giám sát tài nguyên môi trường, Trường Đại học sư phạm Hà Nội, tháng 12/2017
Tạp chí: Hội thảo "Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa sông nước Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình hội nhập và phát triển", tại Trường Đại học Cần Thơ, ngày 28/11/2017
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên