Thiết kế chương trình dạy học theo module là một trong những cách tiếp cận thiết kế chương trình dạy học. Đây là cách tiếp cận thiết kế chương trình dạy học hướng vào người học-'Lấy người học làm trung tâm', hướng vào cái người học được mong đợi có khả năng làm được khi kết thúc module hoặc chương trình dạy học, phát triển năng lực của người học. Bài báo trình bày khái niệm module dạy học, đặc tính cơ bản, chức năng, ưu và nhược điểm của module dạy học, quy trình thiết kế module dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ và quy trình tổ chức module dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Từ khái niệm, đặc tính cơ bản và ý nghĩa của module dạy học cho thấy xây dựng chương trình dạy học theo module là một trong những giải pháp đổi mới chương trình dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học ở Việt Nam hiện nay để nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học
Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế "Ứng dụng GIS và viễn thám trong nghiên cứu Địa lý và quản lý, giám sát tài nguyên môi trường, Trường Đại học sư phạm Hà Nội, tháng 12/2017
Tạp chí: Hội thảo "Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa sông nước Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình hội nhập và phát triển", tại Trường Đại học Cần Thơ, ngày 28/11/2017
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên