Tạp chí: Đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ: Thành quả, thách thức và định hướng-Tổ chức tại Hội trường 4 Nhà điều hành, Năm 2016
Thông tư 30/2014-TT-BGDĐT (Thông tư 30) quy định về đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) được chính thức áp dụng từ năm học 2014-2015 như một điểm nhấn quan trọng cho quá trình đổi mới giáo dục ở bậc tiểu học. Để đạt được hiệu quả trong đánh giá kết quả học tập cho HS tiểu học theo thông tư này, người giáo viên (GV) cần trang bị hiểu biết và quan niệm đúng về các định hướng của nó, bao gồm mục đích, nguyên tắc, nội dung, phương pháp trong đánh giá kết quả học tập... Bài nghiên cứu định lượng này khảo sát cách hiểu và quan niệm của GV tiểu học về các định hướng đánh giá kết quả học tập theo Thông tư 30 và thực tế áp dụng vào quá trình dạy học hằng ngày của họ, cũng như tìm hiểu những khó khăn tác động lên thực tế này. Một bảng hỏi được thiết kế bảng câu hỏi Likert, trong đó các câu hỏi nhiều lựa chọn và câu hỏi mở được hoàn thành bởi 33 GV của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, thành phố Cần Thơ.
Tạp chí: Hội thảo khoa học Chất lượng nguồn nhân lực tài chính - ngân hàng trong quá trình hội nhập, tại trường Đại học Kinh tế - Luật TPHCM, ngày 29-10-2016
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên