Bài viết nhằm mục đích nâng cao nhận thức của lãnh đạo thư viện đại học trong công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam. Dựa trên một phần nội dung của học thuyết Burns (1978) và Bass (1985) về phong cách lãnh đạo chuyển đổi (transformational leadership) và một số lược khảo tài liệu trong và ngoài nước, tác giả bài viết nêu bật vai trò của lãnh đạo thư viện đại học trong việc ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho nhân viên thực hiện mục tiêu đổi mới của quốc gia về lãnh vực giáo dục. Để thực thi mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện trong lãnh vực giáo dục, tác giả trình bày một số kiến nghị đối với các vị lãnh đạo thư viện đại học.
Tạp chí: Vai trò của các trường đại học và cao đẳng trong sự phát triển kinh tế-xã hội khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Trường Đại học An Giang 19/12/2014
Tạp chí: Kỷ yếu Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ các Trường đại học và cao đẳng khối Nông-Lâm-Ngư-Thủy Lợi toàn quốc lần thứ sáu, Đại học Tây Nguyên, Đắk Lắk, 25-26/ 9/ 2014
Tạp chí: Hội thảo khoa học Quốc gia - Phát triển bê?n vư?ng Đồng bằng sông Cửu Long ? Như?ng vâ?n đê? ly? luâ?n va? thư?c tiê?n, Đại học Quốc gia Tp Hồ Chí Minh, 1/2014
Tạp chí: Hội thảo khoa học "Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ VII", Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, 10/2014
Tạp chí: Hội thảo khoa học "Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ VII", Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, 10/2014
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên