BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: LÊ THANH THẢO | Giới tính: Nam |
Email: thaole@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | Thực hiện tiến trình phấn đấu của giảng viên tiếng Anh: yếu tố tác động và đề xuất giải pháp | 2023 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
Research Methods And Skills: A Practical Guide For English Language Studies Students |
Đại học Cần Thơ | 2023 | X |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. ENHANCING EMOTIONAL INTELLIGENCE OF ADULT LEARNERS IN ONLINE EFL TEACHING: INSIGHTS FROM VIETNAMESE EDUCATORS. TESL-EJ. 28. (Đã xuất bản) |
2. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2024. EXPLORING THE IMPACT OF SONGS IN EFL TEACHING ACROSS AGE GROUPS: PERSPECTIVES FROM VIETNAMESE EFL LECTURERS. Journal of Innovation and Research in Primary Education. 3. 90–100. (Đã xuất bản) |
3. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. REFRAMING ASSESSMENT STRATEGIES: THE IMPACT OF REFLECTIVE TEACHING ON UNIVERSITY EFLLECTURERS’ PERSPECTIVES AND PRACTICES. Journal of Language Teaching and Research. 15. 35-45. (Đã xuất bản) |
4. Trần Thị Thùy, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. INTEGRATING QUALITY AND SUSTAINABILITY: EXPLORING THE DYNAMICS OF INTERNAL QUALITY ASSURANCE SYSTEMS AND SUSTAINABLE DEVELOPMENT GOALS IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION. Journal of Ecohumanism. 3. 1541–1557. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư. 2024. TEACHERS’ CONTINUOUS PROFESSIONAL DEVELOPMENT THROUGH LESSON STUDY: VOICES OF VIETNAMESE EFL TEACHERS AT UNIVERSITY. Qualitative Research in Education. 13. 64 – 82. (Đã xuất bản) |
6. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, , Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. EXPLORING THE EFL TEACHERS’ SATISFACTION: PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES AT A LANGUAGE CENTER IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. Education and Self Development. 19. 10 - 26. (Đã xuất bản) |
7. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo. 2024. EXPLORING DIGITAL EMPATHY IN VIETNAMESE TERTIARY EFL EDUCATION: PERSPECTIVES OF TEACHERS ACROSS CAREER STAGES. International Journal of Emerging Technologies in Learning (iJET). 19. 58–70. (Đã xuất bản) |
8. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. “BECOMING A TRILINGUAL LEARNER MAY BE HARDER THAN I THOUGHT!”: DIFFICULTIES ENCOUNTERED BY VIETNAMESE FRENCH-MAJOR STUDENTS WHEN STUDYING ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE. Ampersand. 12. 100168. (Đã xuất bản) |
9. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Thị Thùy Linh, Phạm Trút Thùy, Trần Ngọc Bảo Châu. 2024. DETERMINANTS OF GRIT IN ENGLISH LEARNING: A QUALITATIVE STUDY ON VIETNAMESE STUDENTS’ EXTERNAL AND INTERNAL INFLUENCES. European Journal of English Language Studies. 4. 25-38. (Đã xuất bản) |
10. Trần Ngọc Bảo Châu, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Thị Thùy Linh, Phạm Trút Thùy. 2024. SOCIETAL NARRATIVES IN A VIETNAMESE RAP SONG. Forum for Linguistic Studies. 6. 1130. (Đã xuất bản) |
11. Hứa Hồng Hiểu, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2024. SHAPING IDENTITIES BEYOND THE CLASSROOM: THE INFLUENCE OF JOURNAL EDITORSHIP ON VIETNAMESE EFL LECTURERS’ PROFESSIONAL DEVELOPMENT. Environment and Social Psychology. 9. 1-13. (Đã xuất bản) |
12. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. EXPLORING THE INTERSECTION OF LITERATURE AND PROFESSIONAL IDENTITY: A COMPARATIVE STUDY OF A VIETNAMESE EFL TEACHER AND THE LITERARY CHARACTER CHI PHEO. Literature Forum. 1. 499. (Đã xuất bản) |
13. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo. 2024. EMPOWERING LANGUAGE LEARNERS: STRATEGIES FOR ENHANCING LEARNER AUTONOMY IN VIETNAMESE TERTIARY EFL EDUCATION. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 5. 90-101. (Đã xuất bản) |
14. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Phạm Trút Thùy. 2024. VIETNAMESE EFL STUDENTS’ PERCEPTIONS OF LEARNER AUTONOMY FACTORS: AN ANALYSIS OF GENDER, MAJOR, AND TENURE DIFFERENCES. HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE-SOCIAL SCIENCES. 14. 19-31. (Đã xuất bản) |
15. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2024. IMPACT OF DIGITAL STREAMERS’ LANGUAGE ON THE MORAL DEVELOPMENT OF VIETNAMESE ADOLESCENTS: A QUALITATIVE INQUIRY. Jurnal Komunikasi Pendidikan. 8. 157–169. (Đã xuất bản) |
16. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến. 2024. EXPLORING THE IMPACT OF PUBLICATION LIMITS ON ACADEMIC FREEDOM AND PRODUCTIVITY: A QUALITATIVE STUDY OF VIETNAMESE EFL LECTURERS. Journal of Further and Higher Education. Lastest articles. 1-12. (Đã xuất bản) |
17. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. NAVIGATING TRANSITIONS: VIETNAMESE STUDENTS’ EXPERIENCES AND CHALLENGES IN THE FIRST YEAR OF HIGHER EDUCATION. International Journal of Lifelong Education. Lastest articles. 1-19. (Đã xuất bản) |
18. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Thị Thùy Linh, Phạm Trút Thùy, Trần Ngọc Bảo Châu. 2024. IMPACT OF ‘DORAEMON’ ON ADOLESCENT DEVELOPMENT: A QUALITATIVE STUDY OF COGNITIVE, MORAL, AND CULTURAL INFLUENCES IN VIETNAMESE TEENAGERS. Cogent Arts & Humanities. 11. 2308758. (Đã xuất bản) |
19. Lê Thanh Thảo, Tô Thị Kim Thơ, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Đình Phan, Hồ Thanh Vy, Nguyễn Thanh Hiếu Vy. 2024. NAVIGATING LEADERSHIP AND IDENTITY: A QUALITATIVE EXPLORATION OF CLASS MONITOR ROLES AMONG VIETNAMESE ENGLISH-MAJOR STUDENTS. FOSTER JELT. 5. 1-18. (Đã xuất bản) |
20. Trần Thị Thùy, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. TRANSFORMATIVE INTERACTIONS: CHATGPT’S ROLE IN FACILITATING PROFESSIONAL DEVELOPMENT AMONG VIETNAMESE ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE TEACHERS. Higher Learning Research Communications. 14. 48–63. (Đã xuất bản) |
21. Trần Thị Thùy, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2024. INTEGRATING CORPUS LINGUISTICS IN VIETNAMESE ENGLISH EDUCATION: A QUALITATIVE INQUIRY INTO SCHOLARLY PERSPECTIVES AND PRACTICES. Higher Learning Research Communications. 14. 64–77. (Đã xuất bản) |
22. Lê Thanh Thảo, Hứa Hồng Hiểu, Phạm Trút Thùy. 2024. EXPLORING THE IMPACTS OF CHATGPT IN EFL WRITING: STUDENT PERCEPTIONS OF OPPORTUNITIES ANDCHALLENGES IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION. Kognisi: Journal Ilmu Keguruan. 1. 107-124. (Đã xuất bản) |
23. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo. 2024. EXPLORING THE IMPACT OF AI IN LANGUAGE EDUCATION: VIETNAMESE EFL TEACHERS’ VIEWSON USING CHATGPT FOR FAIRY TALE RETELLING TASKS. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 23. 486-503. (Đã xuất bản) |
24. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. CHALLENGES OF IMPLEMENTING OUTCOME-BASED ASSESSMENT IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION – A QUALITATIVE INQUIRY. EIKI Journal of Effective Teaching Methods. 2. 27-35. (Đã xuất bản) |
25. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. ETHICAL DIMENSIONS IN EFL TEACHING: A QUALITATIVE INQUIRY INTO VIETNAMESE TEACHERS’ PERSPECTIVES. The International Journal of Learning in Higher Education. 31. 219-235. (Đã xuất bản) |
26. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. ENHANCING THE DOCTORAL EXPERIENCE: FACTORS INFLUENCING ACADEMIC SUCCESS AND WELL-BEING OF PH.D. STUDENTS IN A CULTURAL CONTEXT. Cogent Arts & Humanities. 11. 2391645. (Đã xuất bản) |
27. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy. 2024. SHAPING ACADEMIC IDENTITY: THE INFLUENCE OF JOURNAL EDITORSHIP ON VIETNAMESE EFL LECTURERS. Focus on ELT Journal. 6. 38–49. (Đã xuất bản) |
28. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. NAVIGATING NEW HORIZONS: VIETNAMESE ENGLISH-MAJOR GRADUATES IN NON-TRADITIONAL CAREERS. TESL-EJ. 27. (Đã xuất bản) |
29. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, , Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. UNLOCKING THE SECRETS OF EXTROVERTED LEARNERS: A MIXED-METHODSDIVE INTO ENGLISH LANGUAGE LEARNING STRATEGIES AND PREFERENCES. Cogent Arts & Humanities. 11. 2303193. (Đã xuất bản) |
30. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Phan Quốc Toàn, Huỳnh Thị Anh Thư, Lê Thanh Thảo. 2024. THE IMPACT OF TRAINING VIETNAMESE EFL LEARNERS FOR SELF-ASSESSMENT ON WRITING PERFORMANCE. International Journal of Instruction. 17. 237-258. (Đã xuất bản) |
31. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2024. FACTORS DETERMINING THE QUALITIES OF ENGLISH INSTRUCTORS FROM ENGLISH MAJORS’ PERSPECTIVES. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục. 69. 3–10. (Đã xuất bản) |
32. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo. 2024. ENHANCING LEARNER AUTONOMY AND CULTURAL AWARENESS: STRATEGIES OF VIETNAMESE TERTIARY-LEVEL EFL TEACHERS. European Journal of Educational Research. 13. 1519-1534. (Đã xuất bản) |
33. Lê Thanh Thảo, Trần Thị Thùy, Phạm Trút Thùy. 2024. EMPATHETIC PEDAGOGIES IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE (EFL)TEACHING: SPECIFIC STRATEGIES AND EXPERIENCES FROM THE MEKONG DELTA CONTEXT. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 23. 39-58. (Đã xuất bản) |
34. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo. 2024. ENHANCING LEARNER AUTONOMY IN TEAMWORK SKILLS: STRATEGIES OF VIETNAMESE TERTIARY EFL TEACHERS IN A CHANGING EDUCATIONAL LANDSCAPE. Nurture. 18. 564–572. (Đã xuất bản) |
35. Lê Thanh Thảo, Đoàn Phương Uyên, Nguyễn Thị Hải Như, Đồng Đình Nghi, Võ Hữu Khánh, Hồ Thanh Vy, Nguyễn Thị Hồng Sa, Nguyễn Thanh Hiếu Vy, Lê Hữu Huy. 2024. OPTIMAL PEDAGOGICAL STRATEGIES IN RESEARCH METHODOLOGY: INSIGHTS FROM STUDENT EXPERIENCES. Environment and Social Psychology. 9. 1-22. (Đã xuất bản) |
36. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo. 2024. INTEGRATING EMPATHY IN EFL EDUCATION: A STUDY OF VIETNAMESE TERTIARY TEACHERS’ ADAPTIVE RESPONSES. Journal of Language Teaching and Research. 15. 1381-1389. (Đã xuất bản) |
37. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Trần Thị Thùy. 2024. EMPATHY THROUGH REFLECTION: EXPLORING THE IMPACT OF REFLECTIVE PRACTICES ON VIETNAMESE TERTIARY EFL TEACHERS’ EMPATHY DEVELOPMENT. Diksi. 32. 311-328. (Đã xuất bản) |
38. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Trần Ngọc Bảo Châu, Nguyễn Thị Thùy Linh. 2024. EXPLORING THE CULTURAL PORTRAYAL OF VIETNAMESE TEACHERS: AN ANALYTICAL STUDY OF PROFESSIONAL IDENTITY IN VIETNAMESE TEACHING-THEMED SONGS. F1000Research. 13. 631. (Đã xuất bản) |
39. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Lê Thanh Thảo, Helen Lunney. 2024. TRANSFORMATIVE IMPACT OF TEACHER ACTIVITY GROUPS ON VIETNAMESE K-12 TEACHERS’ PROFESSIONAL GROWTH: A STUDY OF SATISFACTION. Journal of Language Teaching and Research. 15. 1105-1116. (Đã xuất bản) |
40. Lê Xuân Mai, Lê Khánh Ngọc, Lê Thanh Thảo. 2024. FACTORS HINDERING STUDENT PARTICIPATION IN ENGLISH-SPEAKING CLASSES: STUDENT AND LECTURER PERCEPTIONS. Sage Open. 14. (Đã xuất bản) |
41. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. EMOTIONAL MATURITY IN EFL TEACHING: EXPLORING VIETNAMESE TEACHERS’ PERCEPTIONS AND ITS IMPACT ON STUDENT LEARNING OUTCOMES. Ampersand. 13. 100183. (Đã xuất bản) |
42. Lê Thanh Thảo, Trần Thị Thùy, Phạm Trút Thùy. 2024. BALANCING QUALITY AND WELL-BEING: A STUDY ON THE IMPACT OF QUALITY ASSURANCE MEASURES ON BURNOUT AMONG EFL TEACHERS IN VIETNAM. Frontiers in Education. 9. 1403755. (Đã xuất bản) |
43. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. THE CULTURAL AND EDUCATIONAL IMPACT OF NOBITA IN THE VIETNAMESE CONTEXT. Environment and Social Psychology. 9. 1-15. (Đã xuất bản) |
44. Trần Thị Thùy, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. HARMONISING TRADITIONS AND MODERNITY: EXPLORING THE CHARACTERISTICS OF HEALTHY WORKING ENVIRONMENTS IN MEKONG DELTA HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS IN VIETNAM. Journal of Asian Scientific Research. 14. 22–37. (Đã xuất bản) |
45. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2024. ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES INMILITARY CONTEXTS: INSIGHTS FROM A VIETNAMESE EFL TEACHER’S EXPERIENCE. Journal Ilmu Keguruan. 2. 1-16. (Đã xuất bản) |
46. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2024. EXPLORING THE IMPACT OF ARTIFICIAL INTELLIGENCE ON STUDENT CREATIVITY IN VIETNAMESE TERTIARY EFL CLASSROOMS: TEACHER PERSPECTIVES. Jurnal Komunikasi Pendidikan. 8. 116–128. (Đã xuất bản) |
47. Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. UNIVERSITY TEACHERS’ PERCEPTIONS ON THE INTEGRATION OF CHATGPT IN LANGUAGE EDUCATION ASSESSMENT: CHALLENGES, BENEFITS, AND ETHICAL CONSIDERATIONS. AsiaCALL 2023. . (Đã xuất bản) |
48. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. COMPARATIVE ANALYSIS OF FOREIGN LANGUAGE EDUCATION TRENDS: INSIGHTS FROM THE KURDISH AND MEKONG DELTA REGIONS. Kurdish Studies. 12. 152-171. (Đã xuất bản) |
49. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. EXPLORING THE IMPACT OF EMOTIONAL INTELLIGENCE ON HOLISTIC EFL EDUCATION: INSIGHTS FROM VIETNAMESE TEACHERS. The International Journal of Learning in Higher Education. 31. 173-189. (Đã xuất bản) |
50. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. EXPLORING THE USE OF MANGA IN TRANSLATION PRACTICE: INSIGHTS FROM VIETNAMESE TERTIARY-LEVEL EFL LECTURERS. Indonesian Journal of Applied Linguistics. 14. 406-414. (Đã xuất bản) |
51. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2024. VIETNAMESE UNIVERSITY LECTURERS’ EXPERIENCES AND PERSPECTIVES ON STUDENT ASSESSMENT WITHIN THE OUTCOME-BASED EDUCATION FRAMEWORK. Exploring Teacher Beliefs: INSIGHTS AND PERSPECTIVES. Hoang-Yen Phuong and Thanh-Thao Le. 1-20. (Đã xuất bản) |
52. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. NAVIGATING CULTURAL AND PEDAGOGICAL CHALLENGES: AN AUTOETHNOGRAPHIC STUDY OF A VIETNAMESE EFL LECTURER-RESEARCHER’S EXPERIENCES IN THE MEKONG DELTA. Methodological Innovations. 17. 121-134. (Đã xuất bản) |
53. Trần Ngọc Bảo Châu, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Thị Thùy Linh. 2024. THE IMPACT OF COMMUNITY SERVICE LEARNING ON DEVELOPING STUDENTS’ GLOBAL CITIZENSHIP: A CASE STUDY AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Pakistan Journal of Life and Social Sciences. 22. 20551-20566. (Đã xuất bản) |
54. Lê Thanh Thảo, Trần Thị Thùy, Phạm Trút Thùy. 2024. EXPLORING THE IMPACT OF LESSON STUDY IN VIETNAMESE PRIMARY EDUCATION: PERSPECTIVES OF EFL LECTURERS. Journal of Innovation and Research in Primary Education. 3. 21–30. (Đã xuất bản) |
55. Hứa Hồng Hiểu, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. EXPLORING THE INTEGRATION OF ARTIFICIAL INTELLIGENCE IN VIETNAMESE TERTIARY EFL EDUCATION: TEACHER PERSPECTIVES AND PEDAGOGICAL CHALLENGES. Vision: Journal for Language and Foreign Language Learning. 13. 55-70. (Đã xuất bản) |
56. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Phạm Trút Thùy. 2024. SUMMATIVE OR FORMATIVE ASSESSMENT? DIVERSITY IN EFL LEARNERS’ PERSPECTIVES IN TEACHERS’ ASSESSMENT PRACTICES. Addressing Issues of Learner Diversity in English Language Education. Thao Quoc Tran and Tham My Duong. 1-20. (Đã xuất bản) |
57. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Thị Thùy Linh. 2024. EXPLORING CRITICAL RECEPTION AND THEMATIC TRENDS: A CORPUS-BASED ANALYSIS OF CRITIC REVIEWS FOR 'WHILE YOU WERE SLEEPING'. Forum for Linguistic Studies. 6. 2103. (Đã xuất bản) |
58. Lê Thanh Thảo, , Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. IMPACTS OF GENDER ON SELF-PERCEIVED AMBIVERTS’ PREFERRED LANGUAGE LEARNING STRATEGIES. The International Journal of Learner Diversity and Identities. 31. 37-58. (Đã xuất bản) |
59. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. EXPLORING THE INTEGRATION OF THE HAPPY SCHOOL MODEL IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION: INSIGHTS AND IMPLICATIONS FROM THE PERSPECTIVES OF TERTIARY EFL TEACHERS. International Journal of Educational Methodology. 10. 879 - 892. (Đã xuất bản) |
60. Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo. 2024. UNVEILING THE VEIL: GENDER DIFFERENCES IN SATISFACTION AMONG K12 TEACHERS IN THE TEACHER ACTIVITY GROUPS INITIATIVE. International Journal of Instruction. 17. 79–98. (Đã xuất bản) |
61. Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Mai, Phạm Trút Thùy. 2024. UNVEILING OBSTACLES IN VIRTUAL ENGLISH EDUCATION: ECHOES FROM VIETNAMESE LEARNERS. ERUDITA: Journal of English Language Teaching. 3. 119–131. (Đã xuất bản) |
62. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2024. EXPLORING THE IMPLEMENTATION AND PERCEPTION OF COMPETENCY-BASED ASSESSMENT PRACTICES AMONG VIETNAMESE EFL INSTRUCTORS. Language Testing in Asia. 14. 26. (Đã xuất bản) |
63. Lê Thanh Thảo, Trần Thị Thùy, Phạm Trút Thùy. 2024. EMPATHY IN PRACTICE: EXPLORING EFL TEACHERS’ STRATEGIES WITHIN THE CULTURAL LANDSCAPE OF VIETNAM’S MEKONG DELTA HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS. European Journal of English Language Studies. 4. 67-79. (Đã xuất bản) |
64. , Lê Thanh Thảo. 2023. THE EFFECTS OF VIDEO MATERIALS ON ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ LEARNING: A TEST OF HYPOTHESES IN THE VIETNAMESE CONTEXT. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 3. 185-196. (Đã xuất bản) |
65. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. ENHANCING RESEARCH PRODUCTIVITY THROUGH JOURNAL REVIEWING: A QUALITATIVE INQUIRY IN THE CONTEXT OF VIETNAM. Journal of Namibian Studies. 35. 1973-1995. (Đã xuất bản) |
66. Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Lê Thanh Thảo. 2023. VIETNAMESE TEACHERS’PERSPECTIVES OF THE IMPACT OF REFLECTION-ON-ACTION TEACHING ON EDUCATIONAL QUALITY: A GROUNDED THEORY STUDY. Vietnam Journal of Education. 7. 195–206. (Đã xuất bản) |
67. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Thị Thùy Linh, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. UNVEILING THE GENDER INFLUENCE ON AUTONOMOUS VOCABULARY LEARNING STRATEGIES AMONG VIETNAMESE EFL TEACHERS. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 140-155. (Đã xuất bản) |
68. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2023. ADAPTING CORPUS LINGUISTICS FOR PRIMARY EFL EDUCATION IN VIETNAM: PERSPECTIVES FROM LINGUISTICS SCHOLARS. Journal of Innovation and Research in Primary Education. 2. 55–66. (Đã xuất bản) |
69. Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo. 2023. WHY FORMULATE A RESEARCH TEAM?. International Journal for Academic Development. 27. 350–351. (Đã xuất bản) |
70. Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Mai Tấn Thiên, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. THROUGH THE EYES OF EFL TEACHERS ATTERTIARY LEVEL: UNVEILING THE IMPACT OF RESEARCH ON INSTRUCTIONAL PRACTICES. VNU Journal of Foreign Studies. 39. 102-118. (Đã xuất bản) |
71. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. QUALITATIVE EXAMINATION OF VIETNAMESE EFL TEACHERS’ REFLECTIVE TEACHING: INSIGHTS INTO IN-ON-FOR REFLECTION METHODS AT DIFFERENT STAGES IN THEIR CAREER. Reflective Practice. 24. 1-14. (Đã xuất bản) |
72. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. ISSUES RAISED BY EFL TEACHERS ABOUT PERSONAL BRANDING ON SOCIAL MEDIA: EXPLORING SELF-DELUSION AS AN EXTRA FACTOR IN DIGITAL PERSONAL BRANDING. Journal for ReAttach Therapy and Developmental Diversities. 6. 21–31. (Đã xuất bản) |
73. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Thế Anh, Trần Thị Phương Huỳnh, Trịnh Quốc Lập. 2023. LEARNERS' INTRINSIC MOTIVATION TO PARTICIPATE IN A POLITICAL SCIENCE PROGRAM. i-manager’s Journal on Educational Psychology. 16. 1-11. (Đã xuất bản) |
74. Phương Hoàng Yến, Nguyen Thi Ngoc Nhung, Lê Thanh Thảo. 2023. IMPACT OF TIME IN COLLEGE ON LEARNER AUTONOMY: A COMPARATIVE STUDY ON ENGLISH-MAJOR STUDENTS WITH DIFFERENT ACADEMIC YEARS. International Journal of Instruction. 17. 461-478. (Đã xuất bản) |
75. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, , Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. UNCOVERING THE EDGE OF AMBIVERTEDNESS IN ACQUIRING THE ENGLISH LANGUAGE. Journal of Language Teaching and Research. 14. 1363-1374. (Đã xuất bản) |
76. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2023. ENGLISH AND FRENCH-MAJOR STUDENTS’ SUGGESTIONS ON EXTRACURRICULAR ACTIVITIES FOR ENGLISH LEARNING: A CASE IN THE MEKONG DELTA. Nurture. 17. 51–59. (Đã xuất bản) |
77. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. IMPACT OF GEOGRAPHICAL FACTORS ON VIETNAMESE TEACHERS’ SATISFACTION WITH “TEACHER ACTIVITY GROUPS” PROJECT. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 62-84. (Đã xuất bản) |
78. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Văng Đông Mai, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy. 2023. VIETNAMESE EFL HIGH SCHOOL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF DIFFICULTIES WHEN IMPLEMENTING COMPETENCY-BASED ENGLISH TEACHING CURRICULUM AND THEIR PROPOSED SOLUTIONS. Forum for Linguistic Studies. 5. 1863. (Đã xuất bản) |
79. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. THE INTEGRAL ROLES OF SUPPORTING STAFF IN BOLSTERING ACADEMIC PERFORMANCE: A QUALITATIVE STUDY IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS. Cogent Arts & Humanities. 10. 2264008. (Đã xuất bản) |
80. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. IN-ACTION REFLECTIVE TEACHING IN VIETNAM: A QUALITATIVE EXPLORATION OF PRACTICES, INFLUENCES AND IMPLICATIONS. Journal of Education and e-Learning Research. 10. 800–808. (Đã xuất bản) |
81. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2023. UNCOVERING THE EXPECTATIONS OF ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE STUDENTS: KEY TO IMPROVING TEACHER EXPERTISE AND TECHNOLOGICAL PEDAGOGICAL CONTENT KNOWLEDGE MASTERY. Journal of Contemporary Language Research. 2. 84–92. (Đã xuất bản) |
82. Lê Xuân Mai, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2023. THE IMPACT OF DEMOGRAPHIC INFORMATION ON STUDENTS’ PREFERABLE EXTRACURRICULAR ACTIVITIES FOR ENGLISH LEARNING. International Journal of Education and Practice. 11. 425–438. (Đã xuất bản) |
83. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy. 2023. ON LANGUAGE, EDUCATION, POLITICS, AND IDENTITY – A CROSS-LINGUISTICS PERSPECTIVES. rEFLections. 30. 590–592. (Đã xuất bản) |
84. Trần Thị Thùy, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2023. INTERSECTING TRADITIONS AND MODERNITY: PERCEPTIONS OF QUALITY ASSURANCE IN OUTCOME-BASED EDUCATION AMONG VIETNAMESE UNIVERSITY LECTURERS. Innovare Journal of Education. 11. 17–22. (Đã xuất bản) |
85. Lê Xuân Mai, Hình Bích Mỹ, Lê Thanh Thảo. 2023. ROLE-PLAYING OR RETELLING STORIES: WHICH ONE IS PREFERABLE IN THE POSTREADING STAGE? - ANSWERS FROM DIRECT STAKEHOLDERS IN ENGLISH CLASSES. International Journal of Instruction. 16. 441-464. (Đã xuất bản) |
86. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. STUDENT-TO-STAFF SHIFT: EXPLORING PROS AND CONS IN VIETNAM. Remittances Review. 8. 2221-2244. (Đã xuất bản) |
87. Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Mai, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Thị Kim Thanh. 2023. EMPOWERING ENGLISH LEARNING BEYOND BORDERS: CHALLENGES AND BENEFITS OF EXTRACURRICULAR ACTIVITIES IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 4. 128-139. (Đã xuất bản) |
88. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, , Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. UNVEILING THE LINGUISTIC LANDSCAPE: THE GENDERED IMPACTS ON LANGUAGE LEARNING STRATEGIES FOR INTROVERTED LEARNERS. International Journal of Educational Methodology. 9. 711-723. (Đã xuất bản) |
89. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân, Phạm Trút Thùy. 2023. EMPLOYERS’ PERSPECTIVES OF ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ WEAKNESSES DURING THEIR INDUSTRIAL PRACTICUM. Journal of Language Teaching and Research. 14. 1270-1278. (Đã xuất bản) |
90. Lê Xuân Mai, Lý Thị Bích Thủy, Lê Thanh Thảo. 2023. TERTIARY STUDENTS’ PREFERENCES ON EXTRACURRICULAR ACTIVITIES FOR ENGLISH LEARNING: VOICES FROM THE FIELD OF ADVANCED PROGRAM IN BIOTECHNOLOGY. CTU Journal of Innovation and Sustainable Development . 15. 79-91. (Đã xuất bản) |
91. Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2023. INFLUENTIAL FACTORS OF VIETNAMESE EFL TEACHERS’ REFLECTIVE TEACHING. HNUE JOURNAL OF SCIENCE. 68. 3-10. (Đã xuất bản) |
92. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. ILLUMINATING THE ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE (EFL) TEACHING ODYSSEY: UNVEILING THE PROFESSIONAL IDENTITIES OF PRE-SERVICE TEACHERS. F1000Research. 12. 1086. (Đã xuất bản) |
93. Phương Hoàng Yến, Phan Quốc Toàn, Lê Thanh Thảo. 2023. THE EFFECTS OF USING ANALYTICAL RUBRICS IN PEER AND SELF-ASSESSMENT ON EFL STUDENTS’ WRITING PROFICIENCY: A VIETNAMESE CONTEXTUAL STUDY. Language Testing in Asia. 13. 42. (Đã xuất bản) |
94. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Thu Thủy. 2023. EFFECTS OF MEMRISE ON VIETNAMESE EFL STUDENTS’ VOCABULARY: A CASE STUDY AT A COLLEGE IN A RURAL AREA. The Electronic Journal of e-Learning. 21. (Đã xuất bản) |
95. Lê Thanh Thảo. 2023. THE IMPACT OF DEMOGRAPHIC INFORMATION ON EFL TEACHERS’ RESPONSES TO ELT PEDAGOGICAL REFORMS. European Journal of Educational Research. 12. 341- 357. (Đã xuất bản) |
96. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. ASSESSMENT STRATEGIES IN OUTCOME-BASED EDUCATION: PREFERENCES AND PRACTICES AMONG UNIVERSITY LECTURERS IN VIETNAM. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 416-432. (Đã xuất bản) |
97. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân. 2023. ENGLISH MAJOR UNDERGRADUATES’ UNSATISFACTORY PRACTICUM EXPERIENCE: A CASE STUDY IN VIETNAM. Vietnam Journal of Education. 7. 38–47. (Đã xuất bản) |
98. Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. MULTI-FACETED IDENTITIES OF TEACHER ASSESSORS: A QUALITATIVE STUDY IN THE VIETNAMESE EDUCATIONAL CONTEXT. Asian Journal of Social Sciences and Management Studies. 10. 132–141. (Đã xuất bản) |
99. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2023. EMBRACING THE DIGITAL SHIFT: THE FUTURE OF VIRTUAL LEARNING IN POST-PANDEMIC VIETNAM. American Journal of Biomedical Science & Research. 19. AJBSR.MS.ID.002567. (Đã xuất bản) |
100. Phương Hoàng Yến, Tran Le Kim Huong, Lê Thanh Thảo. 2023. TEACHING BELIEFS AS A DOMINANT FACTOR AFFECTING ENGLISH INSTRUCTORS’ CHOICE OF TECHNIQUES TO TEACH YOUNG LANGUAGE LEARNERS. International Journal of Instruction. 16. 573-596. (Đã xuất bản) |
101. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Trần Thị Thùy. 2023. LEADING THROUGH UNCERTAINTY: TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP AND CULTURAL RESONANCE IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION POST-COVID-19. European Journal of Educational Management. 6. 203-213. (Đã xuất bản) |
102. Phương Hoàng Yến, Võ Nguyễn Thu Uyên, Lê Thanh Thảo. 2023. FACTORS AFFECTING ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ WILLINGNESS TO COMMUNICATE: A CASE STUDY. HNUE JOURNAL OF SCIENCE. 68. 3-16. (Đã xuất bản) |
103. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Trần Thị Thùy. 2023. EXAMINING THE DETRIMENTAL IMPACT OF “KISS UP, KICK DOWN” OFFICE CULTURE IN VIETNAM: A QUALITATIVE EXPLORATION USING GROUNDED THEORY. Jurnal Komunikasi Pendidikan. 7. 1-20. (Đã xuất bản) |
104. Lê Thanh Thảo, , Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. THE IMPACT OF GENDER ON ENGLISH LEARNING APPROACHES FOR OUTGOING LEARNERS: UNVEILING INTRIGUING INSIGHTS. Cogent Arts & Humanities. 10. 2286737. (Đã xuất bản) |
105. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. AN INSIGHT INTO REFLECTIVE TEACHING LEVELS OF VIETNAMESE EFL TEACHERS IN A PREMIER LANGUAGE CENTER. Cogent Education. 10. 2243118. (Đã xuất bản) |
106. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. IMPACTS OF EMOTIONAL INTELLIGENCE ON SECOND LANGUAGE ACQUISITION: ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ PERSPECTIVES. SAGE Open. 13. (Đã xuất bản) |
107. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. UNPACKING THE BENEFITS OF TEAM-BASED RESEARCH IN VIETNAM: PERSPECTIVES FROM TESOL, EFL, FFL AND LINGUISTICS SCHOLARS. European Journal of English Language Studies. 3. 59-75. (Đã xuất bản) |
108. Phương Hoàng Yến, Lam Thi Cam Tu, Lê Thanh Thảo. 2023. STUDENTS’ PERCEPTIONS OF USING NOTE-TAKING IN CONSECUTIVE INTERPRETING ASSIGNMENTS. CTU Journal of Innovation and Sustainable Development . 15. 8-21. (Đã xuất bản) |
109. Lê Thanh Thảo, Võ Thị Kim Huệ, Tran Thi Cam Tu, Trịnh Quốc Lập. 2022. ADULT LEARNERS’ CHARACTERISTICS: TEACHERS’ PERCEPTION AND CORRESPONDING INSTRUCTIONAL STRATEGIES-A CASE IN A POLITICAL ACADEMY IN VIETNAM. European Journal of Education Studies. 9. 296 - 306. (Đã xuất bản) |
110. Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Mai Thy. 2022. USING EXPLICIT INSTRUCTION OF THE INTERNATIONAL PHONETIC ALPHABET SYSTEM IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE ADULT CLASSES.. European Journal of Educational Research. 11. 749-781. (Đã xuất bản) |
111. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2022. THE CONTRIBUTIONS OF TEACHER HUMOR IN EFL CLASSES IN VIETNAM: UNIVERSITY STUDENTS’ PERSPECTIVES. Vision: Journalfor Language and Foreign Language Learning. 11. 31 - 50. (Đã xuất bản) |
112. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. FACTORS AFFECTING STUDENTS’ ATTITUDES TOWARDS LEARNING ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE IN A TERTIARY INSTITUTION OF VIETNAM. International Journal of TESOL & Education. 2. 168–185. (Đã xuất bản) |
113. Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Thi Hong Lien. 2022. ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE TEACHERS’ PERCEPTIONS OF THEIR SELF-EFFICACY IN USING INSTRUCTIONAL STRATEGIES. European Journal of Educational Research. 11. 1865-1875. (Đã xuất bản) |
114. , Bùi Minh Châu, Lê Thanh Thảo, , , , . 2022. VIETNAMESE STUDENT RESEARCHERS’ EXPECTATIONS OF THEIR SUPERVISOR AND SUPERVISION PROCESS. European Journal of Education Studies. 9. 230-258. (Đã xuất bản) |
115. Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Mai Thy. 2022. USING STORYTELLING: FROM EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS TO YOUNG LEARNERS’ READING PERFORMANCE. rEFLection. 29. 301-324. (Đã xuất bản) |
116. Lê Thanh Thảo, Tran Thi Cam Tu, Võ Thị Kim Huệ, Trịnh Quốc Lập. 2022. ADULT LEARNERS' MOTIVATORS FROM INSTRUCTORS' PERCEPTIONS: A CASE OF A POLITICAL SCIENCE PROGRAM IN VIETNAM. i-Manager's Journal on Educational Psychology. 15. 39 - 50. (Đã xuất bản) |
117. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo, Phan Thành Đạt. 2022. PEDAGOGY TRAINING COURSES IN THE MEKONG DELTA: EFL TEACHERS’ SATISFACTION AND EXPECTATIONS: PEDAGOGY TRAINING COURSES IN THE MEKONG DELTA. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 3. 123-135. (Đã xuất bản) |
118. Lý Thị Bích Phượng, Lê Thanh Thảo. 2022. ENGLISH TEACHERS’ SATISFACTION WITH THE QUALITY OF GENERAL ENGLISH PROFICIENCY TRAINING PROGRAM: THE CASE OF THE MEKONG DELTA, VIETNAM. European Journals of English Language Teaching. 7. 100-112. (Đã xuất bản) |
119. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. ENGLISH LANGUAGE TEACHING EDUCATIONAL CHANGE: A RETROSPECTIVE ANALYSIS OF TEACHER PROFESSIONAL DEVELOPMENT. ELE Reviews: English Language Education Reviews. 2. 74-95. (Đã xuất bản) |
120. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. ENGLISH LANGUAGE TEACHING PEDAGOGICAL REFORMS IN VIETNAM: EXTERNAL FACTORS IN LIGHT OF TEACHERS’ BACKGROUNDS. Cogent Education. 9. (Đã xuất bản) |
121. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Duy Khang, Bùi Nhã Quyên, Vương Tấn Minh Khôi. 2022. DIGITAL DRAMA TECHNIQUE IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE TEACHING AND LEARNING: FROM VIEWERS’ AND ACTORS’ PERSPECTIVES. Nurture. 16. 65–74. (Đã xuất bản) |
122. Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Tran Duyen Ngoc. 2022. NOVICE TEACHERS’ PROFESSIONAL IDENTITY RECONSTRUCTION. International Journal of Educational Methodology. 8. 449-464. (Đã xuất bản) |
123. Lê Thanh Thảo. 2022. EXPERTS’ RECOMMENDATIONS FOR DEVELOPING ACADEMIC STAFF’S RESEARCH SKILLS: A CASE IN VIETNAM. Erudita: Journal of English Language Teaching. 2. (Đã xuất bản) |
124. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. A DECADE OF RESEARCHING ON PROFESSIONAL DEVELOPMENT IN A GRADUATE PROGRAM: A SYSTEMATIC REVIEW. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 3. (Đã xuất bản) |
125. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo, Quyen Nguyen. 2021. TEACHERS’ EVALUATION ON “SKILLFUL 2 - LISTENING AND SPEAKING”. JELE (Journal of English Language and Education). 7. (Đã xuất bản) |
126. Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Mai, Phan Thị Nguyệt Quế. 2021. MEDICAL STUDENTS’ EVALUATION OF AN ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES COURSEBOOK: A CASE IN VIETNAM. LET: Linguistics, Literature and English Teaching Journal. 11. 1-23. (Đã xuất bản) |
127. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2021. UNIVERSITY STUDENTS’ PREFERABLE TYPES OF TEACHER HUMOR IN ENGLISH CLASSES. Vision: Journal of Language and Foreign Language Learning. 10. 53 - 68. (Đã xuất bản) |
128. Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo, Quyen Nguyen. 2021. EFL TEACHERS' EVALUATION ON “SKILLFUL-TEACHING WRITING AND READING 02”. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 2. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2023. NHẬN THỨC VỀ ĐỘNG LỰC HỌC CỦA HỌC VIÊN ĐỐI VỚI HỆ ĐÀO TẠO TỪ XA TRỰC TUYẾN – NGÀNH NGÔN NGỮ ANH. Tạp chí khoa học - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. 67. 50-60. (Đã xuất bản) |
2. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi. 2023. TÁC ĐỘNG CỦA “RẠP HÁT SỐ” ĐỐI VỚI GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: NGHIÊN CỨU SO SÁNH GIỮA NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN ĐÃ ÁP DỤNG VÀ CHƯA ÁP DỤNG. Tạp chí Giáo dục. 23. 40-45. (Đã xuất bản) |
3. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Đỗ Thành Nhân, Bùi Nhã Quyên. 2022. XÂY DỰNG NHÓM SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRỰC TUYẾN THÔNG QUA MONG ĐỢI CỦA GIÁO VIÊN CÁC CẤP ĐỐI VỚI MÔ HÌNH “TEACHER ACTIVITY GROUPS”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 58. 299-308. (Đã xuất bản) |
4. Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Thi Hong Lien. 2022. EFL TEACHERS’ SELF-EFFICACY AND CLASSROOM MANAGEMENT: PERCEPTIONS, PRACTICES AND REFLECTIONS ON PROFESSIONAL LEARNING AND DEVELOPMENT. European Journal of English Language Studies. 2. 1-15. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Hải Quân, Lê Thanh Thảo, Nguyen Duy Binh . 2022. EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES AND THEIR EFFECTS IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. Focus on ELT Journal. 4. 70-86. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Lê Thanh Thảo |