BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: LÊ THANH THẢO Giới tính: Nam
Email: thaole@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Research Methods And Skills: A Practical Guide For English Language Studies Students
Đại học Cần Thơ 2023   X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  , Lê Thanh Thảo. 2023. THE EFFECTS OF VIDEO MATERIALS ON ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ LEARNING: A TEST OF HYPOTHESES IN THE VIETNAMESE CONTEXT. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 3. 185-196. (Đã xuất bản)
2.  Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Lê Thanh Thảo. 2023. VIETNAMESE TEACHERS’PERSPECTIVES OF THE IMPACT OF REFLECTION-ON-ACTION TEACHING ON EDUCATIONAL QUALITY: A GROUNDED THEORY STUDY. Vietnam Journal of Education. 7. 195–206. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. ENHANCING RESEARCH PRODUCTIVITY THROUGH JOURNAL REVIEWING: A QUALITATIVE INQUIRY IN THE CONTEXT OF VIETNAM. Journal of Namibian Studies. 35. 1973-1995. (Đã xuất bản)
4.  Phương Hoàng Yến, Nguyễn Thị Thùy Linh, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. UNVEILING THE GENDER INFLUENCE ON AUTONOMOUS VOCABULARY LEARNING STRATEGIES AMONG VIETNAMESE EFL TEACHERS. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 140-155. (Đã xuất bản)
5.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2023. ADAPTING CORPUS LINGUISTICS FOR PRIMARY EFL EDUCATION IN VIETNAM: PERSPECTIVES FROM LINGUISTICS SCHOLARS. Journal of Innovation and Research in Primary Education. 2. 55–66. (Đã xuất bản)
6.  Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo. 2023. WHY FORMULATE A RESEARCH TEAM?. International Journal for Academic Development. 27. 350–351. (Đã xuất bản)
7.  Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Mai Tấn Thiên, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. THROUGH THE EYES OF EFL TEACHERS ATTERTIARY LEVEL: UNVEILING THE IMPACT OF RESEARCH ON INSTRUCTIONAL PRACTICES. VNU Journal of Foreign Studies. 39. 102-118. (Đã xuất bản)
8.  Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. QUALITATIVE EXAMINATION OF VIETNAMESE EFL TEACHERS’ REFLECTIVE TEACHING: INSIGHTS INTO IN-ON-FOR REFLECTION METHODS AT DIFFERENT STAGES IN THEIR CAREER. Reflective Practice. 24. 1-14. (Đã xuất bản)
9.  Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. ISSUES RAISED BY EFL TEACHERS ABOUT PERSONAL BRANDING ON SOCIAL MEDIA: EXPLORING SELF-DELUSION AS AN EXTRA FACTOR IN DIGITAL PERSONAL BRANDING. Journal for ReAttach Therapy and Developmental Diversities. 6. 21–31. (Đã xuất bản)
10.  Lê Thanh Thảo, Nguyễn Thế Anh, Trần Thị Phương Huỳnh, Trịnh Quốc Lập. 2023. LEARNERS' INTRINSIC MOTIVATION TO PARTICIPATE IN A POLITICAL SCIENCE PROGRAM. i-manager’s Journal on Educational Psychology. 16. 1-11. (Đã xuất bản)
11.  Phương Hoàng Yến, Nguyen Thi Ngoc Nhung, Lê Thanh Thảo. 2023. IMPACT OF TIME IN COLLEGE ON LEARNER AUTONOMY: A COMPARATIVE STUDY ON ENGLISH-MAJOR STUDENTS WITH DIFFERENT ACADEMIC YEARS. International Journal of Instruction. 17. 461-478. (Đã xuất bản)
12.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, , Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. UNCOVERING THE EDGE OF AMBIVERTEDNESS IN ACQUIRING THE ENGLISH LANGUAGE. Journal of Language Teaching and Research. 14. 1363-1374. (Đã xuất bản)
13.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2023. ENGLISH AND FRENCH-MAJOR STUDENTS’ SUGGESTIONS ON EXTRACURRICULAR ACTIVITIES FOR ENGLISH LEARNING: A CASE IN THE MEKONG DELTA. Nurture. 17. 51–59. (Đã xuất bản)
14.  Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. IMPACT OF GEOGRAPHICAL FACTORS ON VIETNAMESE TEACHERS’ SATISFACTION WITH “TEACHER ACTIVITY GROUPS” PROJECT. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 62-84. (Đã xuất bản)
15.  Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. THE INTEGRAL ROLES OF SUPPORTING STAFF IN BOLSTERING ACADEMIC PERFORMANCE: A QUALITATIVE STUDY IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS. Cogent Arts & Humanities. 10. 2264008. (Đã xuất bản)
16.  Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Văng Đông Mai, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy. 2023. VIETNAMESE EFL HIGH SCHOOL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF DIFFICULTIES WHEN IMPLEMENTING COMPETENCY-BASED ENGLISH TEACHING CURRICULUM AND THEIR PROPOSED SOLUTIONS. Forum for Linguistic Studies. 5. 1863. (Đã xuất bản)
17.  Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. IN-ACTION REFLECTIVE TEACHING IN VIETNAM: A QUALITATIVE EXPLORATION OF PRACTICES, INFLUENCES AND IMPLICATIONS. Journal of Education and e-Learning Research. 10. 800–808. (Đã xuất bản)
18.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2023. UNCOVERING THE EXPECTATIONS OF ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE STUDENTS: KEY TO IMPROVING TEACHER EXPERTISE AND TECHNOLOGICAL PEDAGOGICAL CONTENT KNOWLEDGE MASTERY. Journal of Contemporary Language Research. 2. 84–92. (Đã xuất bản)
19.  Lê Xuân Mai, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2023. THE IMPACT OF DEMOGRAPHIC INFORMATION ON STUDENTS’ PREFERABLE EXTRACURRICULAR ACTIVITIES FOR ENGLISH LEARNING. International Journal of Education and Practice. 11. 425–438. (Đã xuất bản)
20.  Trần Thị Thùy, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2023. INTERSECTING TRADITIONS AND MODERNITY: PERCEPTIONS OF QUALITY ASSURANCE IN OUTCOME-BASED EDUCATION AMONG VIETNAMESE UNIVERSITY LECTURERS. Innovare Journal of Education. 11. 17–22. (Đã xuất bản)
21.  Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy. 2023. ON LANGUAGE, EDUCATION, POLITICS, AND IDENTITY – A CROSS-LINGUISTICS PERSPECTIVES. rEFLections. 30. 590–592. (Đã xuất bản)
22.  Lê Xuân Mai, Hình Bích Mỹ, Lê Thanh Thảo. 2023. ROLE-PLAYING OR RETELLING STORIES: WHICH ONE IS PREFERABLE IN THE POSTREADING STAGE? - ANSWERS FROM DIRECT STAKEHOLDERS IN ENGLISH CLASSES. International Journal of Instruction. 16. 441-464. (Đã xuất bản)
23.  Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Mai, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Thị Kim Thanh. 2023. EMPOWERING ENGLISH LEARNING BEYOND BORDERS: CHALLENGES AND BENEFITS OF EXTRACURRICULAR ACTIVITIES IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 4. 128-139. (Đã xuất bản)
24.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. STUDENT-TO-STAFF SHIFT: EXPLORING PROS AND CONS IN VIETNAM. Remittances Review. 8. 2221-2244. (Đã xuất bản)
25.  Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân, Phạm Trút Thùy. 2023. EMPLOYERS’ PERSPECTIVES OF ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ WEAKNESSES DURING THEIR INDUSTRIAL PRACTICUM. Journal of Language Teaching and Research. 14. 1270-1278. (Đã xuất bản)
26.  Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, , Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. UNVEILING THE LINGUISTIC LANDSCAPE: THE GENDERED IMPACTS ON LANGUAGE LEARNING STRATEGIES FOR INTROVERTED LEARNERS. International Journal of Educational Methodology. 9. 711-723. (Đã xuất bản)
27.  Lê Xuân Mai, Lý Thị Bích Thủy, Lê Thanh Thảo. 2023. TERTIARY STUDENTS’ PREFERENCES ON EXTRACURRICULAR ACTIVITIES FOR ENGLISH LEARNING: VOICES FROM THE FIELD OF ADVANCED PROGRAM IN BIOTECHNOLOGY. CTU Journal of Innovation and Sustainable Development . 15. 79-91. (Đã xuất bản)
28.  Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. ILLUMINATING THE ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE (EFL) TEACHING ODYSSEY: UNVEILING THE PROFESSIONAL IDENTITIES OF PRE-SERVICE TEACHERS. F1000Research. 12. 1086. (Đã xuất bản)
29.  Phương Hoàng Yến, Phan Quốc Toàn, Lê Thanh Thảo. 2023. THE EFFECTS OF USING ANALYTICAL RUBRICS IN PEER AND SELF-ASSESSMENT ON EFL STUDENTS’ WRITING PROFICIENCY: A VIETNAMESE CONTEXTUAL STUDY. Language Testing in Asia. 13. 42. (Đã xuất bản)
30.  Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Thu Thủy. 2023. EFFECTS OF MEMRISE ON VIETNAMESE EFL STUDENTS’ VOCABULARY: A CASE STUDY AT A COLLEGE IN A RURAL AREA. The Electronic Journal of e-Learning. 21. (Đã xuất bản)
31.  Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. ASSESSMENT STRATEGIES IN OUTCOME-BASED EDUCATION: PREFERENCES AND PRACTICES AMONG UNIVERSITY LECTURERS IN VIETNAM. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 416-432. (Đã xuất bản)
32.  Lê Thanh Thảo. 2023. THE IMPACT OF DEMOGRAPHIC INFORMATION ON EFL TEACHERS’ RESPONSES TO ELT PEDAGOGICAL REFORMS. European Journal of Educational Research. 12. 341- 357. (Đã xuất bản)
33.  Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân. 2023. ENGLISH MAJOR UNDERGRADUATES’ UNSATISFACTORY PRACTICUM EXPERIENCE: A CASE STUDY IN VIETNAM. Vietnam Journal of Education. 7. 38–47. (Đã xuất bản)
34.  Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. MULTI-FACETED IDENTITIES OF TEACHER ASSESSORS: A QUALITATIVE STUDY IN THE VIETNAMESE EDUCATIONAL CONTEXT. Asian Journal of Social Sciences and Management Studies. 10. 132–141. (Đã xuất bản)
35.  Phương Hoàng Yến, Tran Le Kim Huong, Lê Thanh Thảo. 2023. TEACHING BELIEFS AS A DOMINANT FACTOR AFFECTING ENGLISH INSTRUCTORS’ CHOICE OF TECHNIQUES TO TEACH YOUNG LANGUAGE LEARNERS. International Journal of Instruction. 16. 573-596. (Đã xuất bản)
36.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2023. EMBRACING THE DIGITAL SHIFT: THE FUTURE OF VIRTUAL LEARNING IN POST-PANDEMIC VIETNAM. American Journal of Biomedical Science & Research. 19. AJBSR.MS.ID.002567. (Đã xuất bản)
37.  Phương Hoàng Yến, Võ Nguyễn Thu Uyên, Lê Thanh Thảo. 2023. FACTORS AFFECTING ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ WILLINGNESS TO COMMUNICATE: A CASE STUDY. HNUE JOURNAL OF SCIENCE. 68. 3-16. (Đã xuất bản)
38.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Trần Thị Thùy. 2023. LEADING THROUGH UNCERTAINTY: TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP AND CULTURAL RESONANCE IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION POST-COVID-19. European Journal of Educational Management. 6. 203-213. (Đã xuất bản)
39.  Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Trần Thị Thùy. 2023. EXAMINING THE DETRIMENTAL IMPACT OF “KISS UP, KICK DOWN” OFFICE CULTURE IN VIETNAM: A QUALITATIVE EXPLORATION USING GROUNDED THEORY. Jurnal Komunikasi Pendidikan. 7. 1-20. (Đã xuất bản)
40.  Lê Thanh Thảo, , Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. THE IMPACT OF GENDER ON ENGLISH LEARNING APPROACHES FOR OUTGOING LEARNERS: UNVEILING INTRIGUING INSIGHTS. Cogent Arts & Humanities. 10. 2286737. (Đã xuất bản)
41.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. AN INSIGHT INTO REFLECTIVE TEACHING LEVELS OF VIETNAMESE EFL TEACHERS IN A PREMIER LANGUAGE CENTER. Cogent Education. 10. 2243118. (Đã xuất bản)
42.  Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. IMPACTS OF EMOTIONAL INTELLIGENCE ON SECOND LANGUAGE ACQUISITION: ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ PERSPECTIVES. SAGE Open. 13. (Đã xuất bản)
43.  Phương Hoàng Yến, Lam Thi Cam Tu, Lê Thanh Thảo. 2023. STUDENTS’ PERCEPTIONS OF USING NOTE-TAKING IN CONSECUTIVE INTERPRETING ASSIGNMENTS. CTU Journal of Innovation and Sustainable Development . 15. 8-21. (Đã xuất bản)
44.  Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. UNPACKING THE BENEFITS OF TEAM-BASED RESEARCH IN VIETNAM: PERSPECTIVES FROM TESOL, EFL, FFL AND LINGUISTICS SCHOLARS. European Journal of English Language Studies. 3. 59-75. (Đã xuất bản)
45.  Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Duy Khang, Bùi Nhã Quyên, Vương Tấn Minh Khôi. 2022. DIGITAL DRAMA TECHNIQUE IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE TEACHING AND LEARNING: FROM VIEWERS’ AND ACTORS’ PERSPECTIVES. Nurture. 16. 65–74. (Đã xuất bản)
46.  Lê Thanh Thảo, Võ Thị Kim Huệ, Tran Thi Cam Tu, Trịnh Quốc Lập. 2022. ADULT LEARNERS’ CHARACTERISTICS: TEACHERS’ PERCEPTION AND CORRESPONDING INSTRUCTIONAL STRATEGIES-A CASE IN A POLITICAL ACADEMY IN VIETNAM. European Journal of Education Studies. 9. 296 - 306. (Đã xuất bản)
47.  Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2022. THE CONTRIBUTIONS OF TEACHER HUMOR IN EFL CLASSES IN VIETNAM: UNIVERSITY STUDENTS’ PERSPECTIVES. Vision: Journalfor Language and Foreign Language Learning. 11. 31 - 50. (Đã xuất bản)
48.  Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Mai Thy. 2022. USING EXPLICIT INSTRUCTION OF THE INTERNATIONAL PHONETIC ALPHABET SYSTEM IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE ADULT CLASSES.. European Journal of Educational Research. 11. 749-781. (Đã xuất bản)
49.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. FACTORS AFFECTING STUDENTS’ ATTITUDES TOWARDS LEARNING ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE IN A TERTIARY INSTITUTION OF VIETNAM. International Journal of TESOL & Education. 2. 168–185. (Đã xuất bản)
50.  , Bùi Minh Châu, Lê Thanh Thảo, , , , . 2022. VIETNAMESE STUDENT RESEARCHERS’ EXPECTATIONS OF THEIR SUPERVISOR AND SUPERVISION PROCESS. European Journal of Education Studies. 9. 230-258. (Đã xuất bản)
51.  Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Thi Hong Lien. 2022. ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE TEACHERS’ PERCEPTIONS OF THEIR SELF-EFFICACY IN USING INSTRUCTIONAL STRATEGIES. European Journal of Educational Research. 11. 1865-1875. (Đã xuất bản)
52.  Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Mai Thy. 2022. USING STORYTELLING: FROM EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS TO YOUNG LEARNERS’ READING PERFORMANCE. rEFLection. 29. 301-324. (Đã xuất bản)
53.  Lê Thanh Thảo, Tran Thi Cam Tu, Võ Thị Kim Huệ, Trịnh Quốc Lập. 2022. ADULT LEARNERS' MOTIVATORS FROM INSTRUCTORS' PERCEPTIONS: A CASE OF A POLITICAL SCIENCE PROGRAM IN VIETNAM. i-Manager's Journal on Educational Psychology. 15. 39 - 50. (Đã xuất bản)
54.  Lý Thị Bích Phượng, Lê Thanh Thảo. 2022. ENGLISH TEACHERS’ SATISFACTION WITH THE QUALITY OF GENERAL ENGLISH PROFICIENCY TRAINING PROGRAM: THE CASE OF THE MEKONG DELTA, VIETNAM. European Journals of English Language Teaching. 7. 100-112. (Đã xuất bản)
55.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo, Phan Thành Đạt. 2022. PEDAGOGY TRAINING COURSES IN THE MEKONG DELTA: EFL TEACHERS’ SATISFACTION AND EXPECTATIONS: PEDAGOGY TRAINING COURSES IN THE MEKONG DELTA. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 3. 123-135. (Đã xuất bản)
56.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. ENGLISH LANGUAGE TEACHING EDUCATIONAL CHANGE: A RETROSPECTIVE ANALYSIS OF TEACHER PROFESSIONAL DEVELOPMENT. ELE Reviews: English Language Education Reviews. 2. 74-95. (Đã xuất bản)
57.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. ENGLISH LANGUAGE TEACHING PEDAGOGICAL REFORMS IN VIETNAM: EXTERNAL FACTORS IN LIGHT OF TEACHERS’ BACKGROUNDS. Cogent Education. 9. (Đã xuất bản)
58.  Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Tran Duyen Ngoc. 2022. NOVICE TEACHERS’ PROFESSIONAL IDENTITY RECONSTRUCTION. International Journal of Educational Methodology. 8. 449-464. (Đã xuất bản)
59.  Lê Thanh Thảo. 2022. EXPERTS’ RECOMMENDATIONS FOR DEVELOPING ACADEMIC STAFF’S RESEARCH SKILLS: A CASE IN VIETNAM. Erudita: Journal of English Language Teaching. 2. (Đã xuất bản)
60.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo. 2022. A DECADE OF RESEARCHING ON PROFESSIONAL DEVELOPMENT IN A GRADUATE PROGRAM: A SYSTEMATIC REVIEW. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 3. (Đã xuất bản)
61.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo, Quyen Nguyen. 2021. TEACHERS’ EVALUATION ON “SKILLFUL 2 - LISTENING AND SPEAKING”. JELE (Journal of English Language and Education). 7. (Đã xuất bản)
62.  Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Mai, Phan Thị Nguyệt Quế. 2021. MEDICAL STUDENTS’ EVALUATION OF AN ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES COURSEBOOK: A CASE IN VIETNAM. LET: Linguistics, Literature and English Teaching Journal. 11. 1-23. (Đã xuất bản)
63.  Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2021. UNIVERSITY STUDENTS’ PREFERABLE TYPES OF TEACHER HUMOR IN ENGLISH CLASSES. Vision: Journal of Language and Foreign Language Learning. 10. 53 - 68. (Đã xuất bản)
64.  Lê Xuân Mai, Lê Thanh Thảo, Quyen Nguyen. 2021. EFL TEACHERS' EVALUATION ON “SKILLFUL-TEACHING WRITING AND READING 02”. FOSTER: Journal of English Language Teaching. 2. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2023. NHẬN THỨC VỀ ĐỘNG LỰC HỌC CỦA HỌC VIÊN ĐỐI VỚI HỆ ĐÀO TẠO TỪ XA TRỰC TUYẾN – NGÀNH NGÔN NGỮ ANH. Tạp chí khoa học - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. 67. 50-60. (Đã xuất bản)
2.  Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi. 2023. TÁC ĐỘNG CỦA “RẠP HÁT SỐ” ĐỐI VỚI GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: NGHIÊN CỨU SO SÁNH GIỮA NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN ĐÃ ÁP DỤNG VÀ CHƯA ÁP DỤNG. Tạp chí Giáo dục. 23. 40-45. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Hải Quân, Lê Thanh Thảo, Nguyen Duy Binh . 2022. EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES AND THEIR EFFECTS IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. Focus on ELT Journal. 4. 70-86. (Đã xuất bản)
4.  Trịnh Quốc Lập, Lê Thanh Thảo, Nguyen Thi Hong Lien. 2022. EFL TEACHERS’ SELF-EFFICACY AND CLASSROOM MANAGEMENT: PERCEPTIONS, PRACTICES AND REFLECTIONS ON PROFESSIONAL LEARNING AND DEVELOPMENT. European Journal of English Language Studies. 2. 1-15. (Đã xuất bản)
5.  Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Đỗ Thành Nhân, Bùi Nhã Quyên. 2022. XÂY DỰNG NHÓM SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRỰC TUYẾN THÔNG QUA MONG ĐỢI CỦA GIÁO VIÊN CÁC CẤP ĐỐI VỚI MÔ HÌNH “TEACHER ACTIVITY GROUPS”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 58. 299-308. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 03 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Lê Thanh Thảo