BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: LÊ VIẾT MINH TRIẾT | Giới tính: Nam |
Email: lvmtriet@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | SỬ DỤNG PHẦN MỀM GEOGEBRA VÀO DẠY HỌC HÌNH HỌC: MỘT NGHIÊN CỨU TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC | 2024 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Lê Viết Minh Triết, . 2024. GEOGEBRA-SUPPORTED LEARNING KIT FOR TEACHING AREA OF TRAPEZOID BASED ON TPMK FRAMEWORK. Unnes Journal of Mathematics Education. 13. 162-170. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Phú Lộc, Trang Văn Dể, Lê Viết Minh Triết, Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Phạm Phi Oanh. 2022. ACTIVITY THEORY AS A FRAMEWORK FOR TEACHING MATHEMATICS: AN EXPERIMENTAL STUDY. Heliyon. 8. 1-11. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Đoàn Thanh Phục, Lê Viết Minh Triết. 2024. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH BẰNG HÌNH THỨC TRANH LUẬN TRONG DẠY HỌC QUAN HỆ VUÔNG GÓC TRONG KHÔNG GIAN. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ. 60. 52-62. (Đã xuất bản) |
2. Lê Viết Minh Triết, Dương Hữu Tòng, . 2024. DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA GEOGEBRA: TRƯỜNG HỢP DẠY HỌC NỘI DUNG “THỂ TÍCH HÌNH HỘP CHỮ NHẬT” (TOÁN 5). Tạp chí Giáo dục. 24. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 01 tháng 07 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Lê Viết Minh Triết |