BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: LÊ VIẾT MINH TRIẾT Giới tính: Nam
Email: lvmtriet@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 SỬ DỤNG PHẦN MỀM GEOGEBRA VÀO DẠY HỌC HÌNH HỌC: MỘT NGHIÊN CỨU TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC 2024 Đề tài cấp cơ sở Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Lê Viết Minh Triết, . 2024. GEOGEBRA-SUPPORTED LEARNING KIT FOR TEACHING AREA OF TRAPEZOID BASED ON TPMK FRAMEWORK. Unnes Journal of Mathematics Education. 13. 162-170. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Phú Lộc, Trang Văn Dể, Lê Viết Minh Triết, Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Phạm Phi Oanh. 2022. ACTIVITY THEORY AS A FRAMEWORK FOR TEACHING MATHEMATICS: AN EXPERIMENTAL STUDY. Heliyon. 8. 1-11. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Đoàn Thanh Phục, Lê Viết Minh Triết. 2024. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH BẰNG HÌNH THỨC TRANH LUẬN TRONG DẠY HỌC QUAN HỆ VUÔNG GÓC TRONG KHÔNG GIAN. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ. 60. 52-62. (Đã xuất bản)
2.  Lê Viết Minh Triết, Dương Hữu Tòng, . 2024. DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA GEOGEBRA: TRƯỜNG HỢP DẠY HỌC NỘI DUNG “THỂ TÍCH HÌNH HỘP CHỮ NHẬT” (TOÁN 5). Tạp chí Giáo dục. 24. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 01 tháng 07 năm 2025
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Lê Viết Minh Triết