BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGUYỄN THỊ LINH | Giới tính: Nữ |
Email: ntlinh@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | DẠY VIẾT VĂN BẢN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN TIẾN TRÌNH | 2024 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
Phương pháp dạy học Tiếng Việt tiểu học |
X | ||||
2 |
Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học 2 |
X | ||||
3 |
Rèn luyện chữ viết - Giáo dục tiểu học |
X |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Lữ Hùng Minh, Trịnh Thị Hương, Nguyễn Thị Linh, Trịnh Thị Lan. 2024. SỬ DỤNG SÁCH KHỔ LỚN NHẰM PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ 5-6 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON CỦA THÀNH PHỐ CẦN THƠ: THỰC TRẠNG VÀ KIẾN NGHỊ. Giáo dục. 24. 47-52. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Thị Linh, Trịnh Thị Hương, Lữ Hùng Minh. 2024. ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC VIẾT VĂN BẢN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN TIẾN TRÌNH. Tạp chí Giáo dục. 24. 17-21. (Đã xuất bản) |
3. Trịnh Thị Hương, Lê Ngọc Hóa, Nguyễn Thị Thảo Trúc, Lữ Hùng Minh, Nguyễn Thị Linh. 2023. PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN TIỂU HỌC VỀ HIỆU QUẢ KIẾN TẬP SƯ PHẠM ĐỐI VỚI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP. Hội thảo khoa học quốc gia: Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay. . 354-365. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Nguyễn Thị Linh |