I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Lê Trung Ngọc Phát, Li Wenkai, Jay Rajasekera. 2023. RISKS IN SUPPLY CHAINS: A FRAMEWORK AND A CASE STUDY. 3rd Vietnam – Japan International Business Conference, Ha Noi-Vietnam, March 2023 (Editor: Assoc. Prof. Dr. BUI ANH TUAN). . 676-693. (Đã xuất bản) |
2. Châu Thị Lệ Duyên, Nguyễn Phạm Tuyết Anh, Lê Trung Ngọc Phát, Dương Thị Bé Thương. 2023. CORPORATE CULTURE - EXTERNALLY COMMITTED VALUES: THE CASE STUDY OF A TECHNOLOGY AND TELECOMMUNICATIONS ENTERPRISE LISTED ON THE VIETNAM STOCK MARKET. International Journal of Membrane Science and Technology. 10. 914. (Đã xuất bản) |
3. Lê Trung Ngọc Phát, Nguyễn Kim Hạnh, . 2023. HOW ENVIRONMENTAL UNDERSTANDING AFFECTS THE GREEN ENTREPRENEURIAL INTENTION OF CENTENNIALS IN VIETNAM. Entrepreneurial Business and Economics Review. 11. 123-137. (Đã xuất bản) |
4. Châu Thị Lệ Duyên, Lê Trung Ngọc Phát, Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Minh Cảnh, . 2023. IMPACT OF LEADERSHIP STYLES ON ORGANIZATIONAL COMMITMENT: EMPIRICAL EVIDENCE FROM SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN CAN THO - VIETNAM. Migration Letters. 20. 751-764. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Kim Hạnh, Lê Trung Ngọc Phát. 2023. BARRIER FACTORS AFFECTING STUDENTS’ SATISFACTION WITH ONLINE LEARNING IN THE CONTEXT OF COVID-19 PANDEMIC. International Journal of Management in Education. 17. 479-500. (Đã xuất bản) |
6. Lê Trung Ngọc Phát, Nguyễn Kim Hạnh. 2022. DETERMINANTS OF BILATERAL TRADE FLOWS OF VIETNAM: EVIDENCE FROM PANEL FIXED EFFECTS ESTIMATION APPROACHES. Journal of International Economics and Management. 22. 84 - 102. (Đã xuất bản) |
7. Đinh Công Thành, Phạm Lê Hồng Nhung, Lê Tấn Nghiêm, Lê Trung Ngọc Phát. 2022. STUDY ON THE IMPACT OF TRANSFORMATION LEADERSHIP ON PERFORMANCE OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN CAN THO CITY, VIETNAM. Science & Technology Development Journal - Economics - Law and Management (STDJELM). 6. 2357-2372. (Đã xuất bản) |
8. Lê Trung Ngọc Phát, . 2021. IMPACT OF TELEVISION ADVERTISEMENT ON FRESH MILK CONSUMER ATTITUDES: A CASE STUDY IN CAN THO CITY. Journal of Trade Science. 9. 72-79. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Lê Trung Ngọc Phát, , Nguyễn Kim Hạnh. 2022. MỐI QUAN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG VỚI SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN LẺ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. 18. (Đã xuất bản) |
2. Đinh Công Thành, Phạm Lê Hồng Nhung, Lê Tấn Nghiêm, Lê Trung Ngọc Phát. 2021. TẦM QUAN TRỌNG CỦA LÃNH ĐẠO CHUYỂN ĐỔI ĐỐI VỚI HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. 19. 25-31. (Đã xuất bản) |
3. Lê Trung Ngọc Phát, . 2021. TÁC ĐỘNG CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH ĐẾN THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG SỮA TƯƠI: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Khoa học Thương mại. 20. 54-62. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.