I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT |
Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng |
Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1
|
Đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018, thực trạng và giải pháp |
2023 |
Đề tài cấp cơ sở |
Chủ nhiệm |
2
|
Phát triển năng lực đánh giá quá trình học tập môn Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học |
2020 |
Đề tài cấp cơ sở |
Chủ nhiệm |
3
|
Phát triển năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học Toán theo tiến độ cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, Trường Đại học Cần Thơ |
2018 |
Đề tài cấp cơ sở |
Chủ nhiệm |
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Trần Hữu Tài, Huỳnh Thái Lộc. 2024. THE MANAGEMENT OF PEDAGOGICAL PRACTICE IN TEACHER TRAINING IN VIETNAM: A PRACTICAL STUDY AT CAN THO UNIVERSITY. International Journal of Research in Engineering and Science. 12. 77-80. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Lê Ngọc Nguyền, Huỳnh Thái Lộc. 2024. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Thiết bị và Giáo dục. 316. 376-378. (Đã xuất bản) |
2. Huỳnh Thái Lộc, Lâm Quốc Bảo. 2024. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 3. Giáo chức. Đặc biệt. 23-28. (Đã xuất bản) |
3. Vũ Minh Tài, Huỳnh Thái Lộc. 2024. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 4 TẠI HUYỆN THỚI BÌNH, TỈNH CÀ MAU. Giáo chức. Đặc biệt. 36-40. (Đã xuất bản) |
4. Huỳnh Thái Lộc, Nguyễn Mai Thanh. 2023. HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KÌ MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC. Thiết bị và Giáo dục. Tháng 7. 196. (Đã xuất bản) |
5. Huỳnh Thái Lộc, Nguyễn Đào Ngọc Linh. 2022. HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC PHÂN SỐ LỚP 4 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia. tháng 12. 379. (Đã xuất bản) |
6. , Huỳnh Thái Lộc. 2021. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TẠI QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Giáo dục. Kì I, tháng 5/2021. 98-101. (Đã xuất bản) |
7. Huỳnh Thái Lộc. 2020. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRONG DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN. Tạp chí Giáo dục. Kì I, tháng 5/2020. 121-125. (Đã xuất bản) |
8. Huỳnh Thái Lộc. 2019. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC, HỖ TRỢ HỌC SINH HỌC TOÁN THEO TIẾN ĐỘCHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC. Tạp chí Giáo dục. 448. 48-51. (Đã xuất bản) |
9. Huỳnh Thái Lộc. 2018. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC MÔN TOÁN CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI TẠI VIỆT NAM. Tạp chí Giáo dục. 422. 35-39. (Đã xuất bản) |
10. Huỳnh Thái Lộc, Nguyễn Hoài Anh. 2017. MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI VIỆT NAM: TỪ LÍ LUẬN, THỰC TIỄN ĐẾN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN. Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo. . 9-20. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.