I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Lê Ngọc Hóa, Lữ Hùng Minh. 2022. ‘ADOUBLE-EDGED SWORD?’ DIGITAL STORYTELLING FOR EARLYCHILDHOOD EDUCATION: VIETNAMESE TEACHERS’ BELIEFS AND PRACTICES. Journal of Educational Management and Instruction. 2. 124-132. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Lữ Hùng Minh, Trịnh Thị Hương, Trịnh Thị Lan. 2023. THIẾT KẾ VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH KHỔ LỚN (BIGBOOK) TRONG GIÁO DỤC NGÔN NGỮ CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI. Tạp chí Giáo dục. 23. 7-12. (Đã xuất bản) |
2. Trịnh Thị Hương, Lê Ngọc Hóa, Nguyễn Thị Thảo Trúc, Lữ Hùng Minh, Nguyễn Thị Linh. 2023. PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN TIỂU HỌC VỀ HIỆU QUẢ KIẾN TẬP SƯ PHẠM ĐỐI VỚI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP. Hội thảo khoa học quốc gia: Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay. . 354-365. (Đã xuất bản) |
3. Trịnh Thị Hương, Lữ Hùng Minh. 2022. DẠY KĨ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI TRONG DẠY ĐỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO MÔ HÌNH “CHUYỂN GIAO KĨ NĂNG. Khoa học giáo dục. (2022), 22(24), 1-7. 1-7. (Đã xuất bản) |
4. Trịnh Thị Hương, Lữ Hùng Minh. 2022. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 58. 226-234. (Đã xuất bản) |
5. Lữ Hùng Minh, Trịnh Thị Lan, Trịnh Thị Hương. 2022. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Giáo dục. 22. 42-47. (Đã xuất bản) |
6. Lữ Hùng Minh, Trịnh Thị Hương. 2021. RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH GDTH THEO MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU BÀI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Giáo dục. 1. 52-58. (Đã xuất bản) |
7. Trịnh Thị Hương, Lữ Hùng Minh. 2019. RÈN KỸ NĂNG TÓM TẮT VĂN BẢN THEO THỂ LOẠI CHO HỌC SINH TIỂU HỌC BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 55, Số 3. 65-71. (Đã xuất bản) |
8. Trịnh Thị Hương, Lữ Hùng Minh. 2018. THỰC TRẠNG DẠY ĐỌC Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC CỦA THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. 82. 79-84. (Đã xuất bản) |
9. Trịnh Thị Hương, Nguyễn Thị Hồng Nam, Lữ Hùng Minh. 2017. TỔ CHỨC DẠY ĐỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO MÔ HÌNH DẠY ĐỌC HỖ TRỢ. Tạp chí Khoa học và Xã hội. 1859-3917. 41-45. (Đã xuất bản) |
10. Trịnh Thị Hương, Lữ Hùng Minh, Hoàng Thu Hà. 2017. SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP RÈN KĨ NĂNG TÓM TẮT VĂN BẢN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC. Tạp chí Khoa học và Xã hội. 80. 49-51. (Đã xuất bản) |
11. Trịnh Thị Hương, Lê Ngọc Hóa, Lữ Hùng Minh. 2016. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC PHẢN HỒI CHO SINH VIÊN TIỂU HỌC THÔNG QUAN NHẬT KÍ KIẾN TẬP SƯ PHẠM. Đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ: Thành quả, thách thức và định hướng-Tổ chức tại Hội trường 4 Nhà điều hành, Năm 2016. . 72-83. (Đã xuất bản) |
12. Trịnh Thị Hương, Lữ Hùng Minh. 2016. DẠY TỪ MỚI CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG ĐỌC HIỂU VĂN BẢN. Tạp chí ngôn ngữ và đời sống. 8. 42-15. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.