I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Hải Yến. 2021. TEXT MINING APPROACHES IN LITERATURE: A STUDY ON FRIENDSHIP IN THE LITERACY WORK “DIARY OF A CRICKET”. 4-International European Conference on Interdisciplinary Scientific Research, Poland, August 8-9, 2021. . 225-232. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2018. PROFESSIONAL DEVELOPMENT: REFLECTIVE STORIES OF TEACHER EDUCATORS AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM. Supporting Professional Learning in Sourheast Asian Universiy through DEPISA. DEPISA Monograpth 5. 41-57. (Đã xuất bản) |
3. Nguyễn Thị Hồng Nam, Nguyễn Hải Yến, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình. 2016. ENHANCING PRE-SERVICE TEACHERS’ SKILLS IN OBSERVATION, FEEDBACK AND REFLECTION DURING MICRO-TEACHING PRACTICE: A CASE STUDY AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM. Investigations into Professional Practice Learning from Action Research Projects Australia & Southeast Asia. Monograph no.4. 18 - 38. (Đã xuất bản) |
4. Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2015. EFFECTS OF SOME STRATEGIES ON THE OBSERVATION AND GIVING FEEDBACK SKILLS OF PRE-SERVICE TEACHERS DURING MICRO TEACHING: A CASE STUDY AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM.. The 9th DEPISA INTERNATIONAL CONFERENCE Developing Professionalism through Investigating Practice 24th – 25th June 2015 Faculty of Humanities and Social Sciences Nakhon Pathom Rajabhat University, Thailand. . 12. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Nguyễn Hải Yến, Nguyễn Thanh Liêm, Bùi Thị Tuyết Phương, Bùi Điền Nguyên. 2024. Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN VỀ CÁC YẾU TỐ KHÁCH QUAN ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC GIẢNG DẠY MÔN NGỮ VĂN LỚP 10 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 . Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ. 60. 109-118. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Hải Yến, Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo. 2024. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU ĐÁNH GIÁ THEO TIÊU CHÍ (RUBRIC) TRONG ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN KỸ NĂNG VIẾT VĂN NGHỊ LUẬN MÔN NGỮ VĂN CHO HỌC SINH LỚP 10. Giáo dục. 24. 124 - 130. (Đã xuất bản) |
3. Nguyễn Hải Yến, Nguyễn Thị Hồng Nam, Lê Minh Thi. 2022. THIẾT KẾ ĐỀ KIỂM TRA KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NGHỊ LUẬN THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 58. 26-35. (Đã xuất bản) |
4. Nguyễn Hải Yến, Lê Hoàng Toàn. 2020. SỬ DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Nhân lực Khoa học và Xã hội. 91. 89-98. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2016. MÔ HÌNH TẬP GIẢNG PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG CHIÊM NGHIỆM, QUAN SÁT VÀ PHẢN HỒI CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM. Hội thảo "Đổi mới nghiên cứu và giảng dạy Ngữ văn trong nhà trường Sư phạm", ĐHSP Hà Nội, tháng 12/2015. . 485-493. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.