BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN THANH NHÃ TRÚC Giới tính: Nữ
Email: nhatruc@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Dự bị Đại học
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Việt
1.  Nguyễn Thanh Nhã Trúc, Nguyễn Hoàng Long, Trần Hoàng Quế Anh. 2025. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐỌC THẨM MỸ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIỜ DẠY NGỮ VĂN DỰ BỊ ĐẠI HỌC. Tâm lý – Giáo dục học. 31. 326-328. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Hoàng Long, Sơn Chanh Đa, Nguyễn Thanh Nhã Trúc, Trần Hoàng Quế Anh, Huỳnh Văn Tú. 2025. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN THUỘC DIỆN XÉT TUYỂN THẲNG VÀO HỌC BỔ SUNG KIẾN THỨC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ. 61. 234-243. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Thanh Nhã Trúc, Trần Hoàng Quế Anh, Nguyễn Thị Kim Vân. 2025. BIỆN PHÁP GIÁO DỤC NHẬN THỨC VÀ GIÁ TRỊ SỐNG “TÍCH CỰC - LÀNH MẠNH - HẠNH PHÚC - VĂN MINH” CHO SINH VIÊN KHOA DỰ BỊ DÂN TỘC QUA CÔNG TÁC CỐ VẤN HỌC TẬP. Tâm lý – Giáo dục học. 31. 311-314. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Thanh Nhã Trúc, Nguyễn Hoàng Long, Trần Hoàng Quế Anh. 2025. BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH XÉT TUYỂN THẲNG VÀO HỌC BỔ SUNG KIẾN THỨC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ. Giáo chức Việt Nam. 19. 120-122. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 14 tháng 12 năm 2025
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thanh Nhã Trúc