BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: TRẦN THỊ THANH QUYÊN Giới tính: Nữ
Email: thanhquyen@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Đánh giá hiệu quả của chương trình tiếng Anh tăng cường đến việc học chuyên môn bằng tiếng Anh (EMI) của sinh viên các ngành tiên tiến và chất lượng cao tại Trường Đại học Cần Thơ 2019 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Nghe Nói 2
2019   X
2 Nghe Nói 2
  X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Phương Hoàng Yến, Trần Thị Thanh Quyên. 2022. ENGLISH TEACHING REFORM IN VIETNAM: RESPONSES OF NON-ENGLISH MAJORED STUDENTS TOWARD THE TARGET ENGLISH LEVEL OF THE CEFR-V. Journal of Language and Linguistic Studies. 17. 1189-1204. (Đã xuất bản)
2.  Trần Thị Thanh Quyên, Lê Đỗ Thanh Hiền. 2021. IMPLEMENTING MOBILE APPLICATIONS: EFL STUDENTS’ PERCEPTIONS AND EFFECTS ON LISTENING SKILL IMPROVEMENT. Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, Đại học Ngoại ngữ Huế. 5. (Đã xuất bản)
3.  Trần Thị Thanh Quyên, Nguyễn Văn Lợi. 2020. EFL STUDENT ENGAGEMENT IN AN ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES TOURISM CLASS: FLIPPING THE CLASS WITH FACEBOOK. Technology and the Psychology of Second Language Learners and Users. In Mark R. Freiermuth & Nourollah Zarrinabadi. 175-202. (Đã xuất bản)
4.  Trần Thị Thanh Quyên. 2019. THE USE OF SELF-ASSESSMENT TO IMPROVE EFL STUDENTS’ SPEAKING PERFORMANCE: A REVIEW. LANGUAGE AND LINGUISTICS - Using Alternative Assessment to Improve EFL Learners' Learning Achievement: From Theory to Practice. 0. 41-62. (Đã xuất bản)
5.  Trần Thị Thanh Quyên, Phương Hoàng Yến. 2019. AN INVESTIGATION INTO ENGLISH PREPARATORY PROGRAMS FOR EMI LEARNING IN HIGHER EDUCATION INSTITUTES IN VIETNAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 11, No. 2. 51-60. (Đã xuất bản)
6.  Trần Thị Thanh Quyên. 2019. WHY TEACHING CULTURE IS IMPORTANT IN EFL SETTINGS. Developing English Teaching Practices in the Mekong Delta. 0. 8-18. (Đã xuất bản)
7.  Trần Thị Thanh Quyên, Nguyễn Văn Lợi. 2018. FLIPPED MODEL FOR IMPROVING STUDENTS’ ENGLISH SPEAKING PERFORMANCE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 54, No. 2. 90-97. (Đã xuất bản)
8.  Trần Thị Thanh Quyên. 2017. STUDENTS' PERCEPTIONS OF FLIPPED MODEL ON FACEBOOK FOR EDUCATION PURPOSES. IOSR Journal of Research and Method in Education. 7. 7-14. (Đã xuất bản)
9.  Trần Thị Thanh Quyên. 2016. INVESTIGATING THE STUDENTS’ PRACTICES AND PERCEPTIONS ON THE PODCAST LEARNING PROJECT FOR EDUCATIONAL PURPOSES. DEPISA. 4. 183-194. (Đã xuất bản)
10.  Trần Thị Thanh Quyên. 2015. IMPROVING STUDENTS’ ORAL PRESENTATION SKILLS THROUGH PRINCIPLES AND MODELS. Monograph Can Tho. 1. 53-59. (Đã xuất bản)
11.  Trần Thị Thanh Quyên, Nguyễn Văn Lợi. 2014. AN INVESTIGATION INTO THE EFL TEACHERS' BELIEFS AND PRACTICES IN TEACHING READING. 10 Annual CamTESOL conference on English language teaching, Phompenh, Cambodia, 23-24 February. . (Đã xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,... 
Các vấn đề khoa học giáo dục khác 
Ngôn ngữ học ứng dụng 
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 29 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Trần Thị Thanh Quyên