I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Ngô Thị Thanh Trúc, Đỗ Thị Hoài Giang, Đoàn Trần Oanh Bảo. 2021. FARMERS’ BEHAVIOR AND INTENTION TO ADOPT INTEGRATED PEST MANAGEMENT IN FRUIT: CASE STUDY IN VIETNAM. Journal of the Austrian Society of Agricultural Economics. 17. 755. (Đã xuất bản) |
2. Khổng Tiến Dũng, Đặng Thị Huệ, Đỗ Thị Hoài Giang. 2021. ANALYSIS OF E-COMMERCE DEVELOPMENT FOR AGRICULTURAL PRODUCTS: A CASE STUDY IN VIETNAM. 9th International Conference on Social Sciences, August 15-16 2021, Sanliurfa Turkey,. . 280-292. (Đã xuất bản) |
3. Khổng Tiến Dũng, Đỗ Thị Hoài Giang, Nguyễn Đỗ Như Loan, Nguyen Thanh Thuy. 2021. SOLUTIONS TO IMPROVE HIGH-QUALITY RICE VALUE CHAIN IN SOC TRANG PROVINCE. The second international Conference in Business, Economics & Finance, Can Tho University, 18th December 2020. . 320-332. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Khổng Tiến Dũng, Nguyễn Đỗ Như Loan, Đỗ Thị Hoài Giang. 2021. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH THAM GIA HỢP TÁC XÃ CỦA NÔNG HỘ TẠI TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Công Thương. 9. 200-205. (Đã xuất bản) |
2. Khổng Tiến Dũng, Đỗ Thị Hoài Giang. 2021. NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG KHI THAM GIA HỢP TÁC XÃ CỦA NÔNG HỘ TẠI TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 57. 275-283. (Đã xuất bản) |
3. Đỗ Thị Hoài Giang, Trần Thị Bạch Yến, Dang Nhu Y. 2021. FACTORS INFLUENCING CUSTOMERS’ DECISION TO PURCHASE PRODUCTS OF STARTUP COMPANIES IN MEKONG DELTA, VIETNAM. International Journal of Multidisciplinary Research and Publications. 3. 18-24. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.