BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN PHƯƠNG BẢO TRÂN Giới tính: Nữ
Email: npbtran@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Nguyễn Phương Bảo Trân, Pauline Degrave, Elke Van Steendam, Lies Sercu. 2023. SELF-DETERMINATION IN EMI EDUCATION. A STUDY OF UNIVERSITY STUDENTS’ MOTIVATION IN VIETNAM. The International Journal of Educational Research Open. 5. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Phương Bảo Trân, Lies Sercu, Phương Hoàng Yến. 2023. VIETNAMESE STUDENTS’ VOICES ON THE STRENGTHS AND WEAKNESSES OF A NEWLY FORMED CLIL PROGRAM IN A REGIONAL PUBLIC UNIVERSITY. International Journal of Instruction. 16. 877-896. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Phương Bảo Trân, , , , . 2022. LEARNING IDIOMS FOR ENGLISH MAJORS: VIETNAMESE STUDENTS’ PERCEPTIONS OF DIFFICULTIES AND LEARNING STRATEGIES. European Journal of Education Studies. 9. 97-121. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Phương Bảo Trân. 2021. VIETNAMESE LEARNERS’ REACTIONS TO CONTENT AND LANGUAGE INTEGRATED LEARNING PROGRAMS AT A PUBLIC UNIVERSITY. International Journal of Science and Management Studies. 4. 47-54. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Phương Bảo Trân, Lies Sercu. 2021. STUDENTS’ PERCEPTIONS OF CONTENT- AND LANGUAGE- INTEGRATED LEARNING IN VIETNAM : A SURVEY STUDY. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 20. 1-18. (Đã xuất bản)
6.  Nguyễn Bửu Huân, Nguyễn Phương Bảo Trân. 2019. EDMODO USE IN ESP WRITING: STUDENTS' PERCEPTIONS. European Journal of English Language Teaching. 4(4). 130-140. (Đã xuất bản)
7.  Nguyễn Phương Bảo Trân. 2016. USING EDMODO IN DEVELOPING ENGLISH LEARNERS' GRAMMATICAL COMPETENCE. Kỷ Yếu Báo cáo khoa học tại Hội nghị Khoa học quốc gia và quốc tế đăng toàn văn trong kỷ yếu hội nghị có phản biện khoa học. 12th. 25. (Đã xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,... 
Các vấn đề khoa học giáo dục khác 
Ngôn ngữ học ứng dụng 
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 03 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Phương Bảo Trân