I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Nguyễn Phương Bảo Trân, Pauline Degrave, Elke Van Steendam, Lies Sercu. 2023. SELF-DETERMINATION IN EMI EDUCATION. A STUDY OF UNIVERSITY STUDENTS’ MOTIVATION IN VIETNAM. The International Journal of Educational Research Open. 5. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Phương Bảo Trân, Lies Sercu, Phương Hoàng Yến. 2023. VIETNAMESE STUDENTS’ VOICES ON THE STRENGTHS AND WEAKNESSES OF A NEWLY FORMED CLIL PROGRAM IN A REGIONAL PUBLIC UNIVERSITY. International Journal of Instruction. 16. 877-896. (Đã xuất bản) |
3. Nguyễn Phương Bảo Trân, , , , . 2022. LEARNING IDIOMS FOR ENGLISH MAJORS: VIETNAMESE STUDENTS’ PERCEPTIONS OF DIFFICULTIES AND LEARNING STRATEGIES. European Journal of Education Studies. 9. 97-121. (Đã xuất bản) |
4. Nguyễn Phương Bảo Trân. 2021. VIETNAMESE LEARNERS’ REACTIONS TO CONTENT AND LANGUAGE INTEGRATED LEARNING PROGRAMS AT A PUBLIC UNIVERSITY. International Journal of Science and Management Studies. 4. 47-54. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Phương Bảo Trân, Lies Sercu. 2021. STUDENTS’ PERCEPTIONS OF CONTENT- AND LANGUAGE- INTEGRATED LEARNING IN VIETNAM : A SURVEY STUDY. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 20. 1-18. (Đã xuất bản) |
6. Nguyễn Bửu Huân, Nguyễn Phương Bảo Trân. 2019. EDMODO USE IN ESP WRITING: STUDENTS' PERCEPTIONS. European Journal of English Language Teaching. 4(4). 130-140. (Đã xuất bản) |
7. Nguyễn Phương Bảo Trân. 2016. USING EDMODO IN DEVELOPING ENGLISH LEARNERS' GRAMMATICAL COMPETENCE. Kỷ Yếu Báo cáo khoa học tại Hội nghị Khoa học quốc gia và quốc tế đăng toàn văn trong kỷ yếu hội nghị có phản biện khoa học. 12th. 25. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.