BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGUYỄN ANH THI | Giới tính: Nam |
Email: nathi@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên cao cấp |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ | Học hàm: Phó giáo sư |
Đơn vị công tác: Bộ môn Phương pháp dạy học tiếng Anh | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | Phát triển chuyên môn nghiệp vụ giảng dạy thông qua mô hình Nghiên cứu bài học dưới góc nhìn của giảng viên đại học | 2023 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
2 | Khảo sát sự hài lòng của người học đối với chương trình đào tạo ngành Sư phạm tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ | 2021 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
A Handbook of VSTEP Preparation Test - Level 3 |
Đại học Cần Thơ | 2021 | 978-604-965-467-1 | X | |
2 |
Discourse Analysis in Language Teaching (Phân tích diễn ngôn trong giảng dạy ngôn ngữ) |
X | ||||
3 |
Discourse Analysis in Language Teaching (Phân tích diễn ngôn trong giảng dạy ngôn ngữ) |
X | ||||
4 |
Project-based and Task-based English Language Teaching (Dạy học tiếng Anh qua nhiệm vụ và dự án) |
X |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Lê Thanh Thảo, Helen Lunney. 2024. TRANSFORMATIVE IMPACT OF TEACHER ACTIVITY GROUPS ON VIETNAMESE K-12 TEACHERS’ PROFESSIONAL GROWTH: A STUDY OF SATISFACTION. Journal of Language Teaching and Research. 15. 1105-1116. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. EXPLORING THE INTEGRATION OF THE HAPPY SCHOOL MODEL IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION: INSIGHTS AND IMPLICATIONS FROM THE PERSPECTIVES OF TERTIARY EFL TEACHERS. International Journal of Educational Methodology. 10. 879 - 892. (Đã xuất bản) |
3. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. “BECOMING A TRILINGUAL LEARNER MAY BE HARDER THAN I THOUGHT!”: DIFFICULTIES ENCOUNTERED BY VIETNAMESE FRENCH-MAJOR STUDENTS WHEN STUDYING ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE. Ampersand. 12. 100168. (Đã xuất bản) |
4. Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy. 2024. UNIVERSITY TEACHERS’ PERCEPTIONS ON THE INTEGRATION OF CHATGPT IN LANGUAGE EDUCATION ASSESSMENT: CHALLENGES, BENEFITS, AND ETHICAL CONSIDERATIONS. AsiaCALL 2023. . (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2024. FACTORS DETERMINING THE QUALITIES OF ENGLISH INSTRUCTORS FROM ENGLISH MAJORS’ PERSPECTIVES. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục. 69. 3–10. (Đã xuất bản) |
6. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Phan Quốc Toàn, Huỳnh Thị Anh Thư, Lê Thanh Thảo. 2024. THE IMPACT OF TRAINING VIETNAMESE EFL LEARNERS FOR SELF-ASSESSMENT ON WRITING PERFORMANCE. International Journal of Instruction. 17. 237-258. (Đã xuất bản) |
7. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, , Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. UNLOCKING THE SECRETS OF EXTROVERTED LEARNERS: A MIXED-METHODSDIVE INTO ENGLISH LANGUAGE LEARNING STRATEGIES AND PREFERENCES. Cogent Arts & Humanities. 11. 2303193. (Đã xuất bản) |
8. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Phạm Trút Thùy. 2024. SUMMATIVE OR FORMATIVE ASSESSMENT? DIVERSITY IN EFL LEARNERS’ PERSPECTIVES IN TEACHERS’ ASSESSMENT PRACTICES. Addressing Issues of Learner Diversity in English Language Education. Thao Quoc Tran and Tham My Duong. 1-20. (Đã xuất bản) |
9. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, , Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. EXPLORING THE EFL TEACHERS’ SATISFACTION: PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES AT A LANGUAGE CENTER IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. Education and Self Development. 19. 10 - 26. (Đã xuất bản) |
10. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư. 2024. TEACHERS’ CONTINUOUS PROFESSIONAL DEVELOPMENT THROUGH LESSON STUDY: VOICES OF VIETNAMESE EFL TEACHERS AT UNIVERSITY. Qualitative Research in Education. 13. 64 – 82. (Đã xuất bản) |
11. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. COMPARATIVE ANALYSIS OF FOREIGN LANGUAGE EDUCATION TRENDS: INSIGHTS FROM THE KURDISH AND MEKONG DELTA REGIONS. Kurdish Studies. 12. 152-171. (Đã xuất bản) |
12. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Phạm Trút Thùy. 2024. VIETNAMESE EFL STUDENTS’ PERCEPTIONS OF LEARNER AUTONOMY FACTORS: AN ANALYSIS OF GENDER, MAJOR, AND TENURE DIFFERENCES. HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE-SOCIAL SCIENCES. 14. 19-31. (Đã xuất bản) |
13. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. CHALLENGES OF IMPLEMENTING OUTCOME-BASED ASSESSMENT IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION – A QUALITATIVE INQUIRY. EIKI Journal of Effective Teaching Methods. 2. 27-35. (Đã xuất bản) |
14. Trương Đăng Khoa, Nguyễn Anh Thi. 2024. WESTERN-TRAINED VIETNAMESE TEACHERS’ EFL WRITING INSTRUCTION: A COLLABORATIVE AUTOETHNOGRAPHY OF TENSIONS, EMOTION, AND AGENCY FROM AN ACTIVITY THEORETICAL PERSPECTIVE. Journal of Second Language Writing. 65. (Đã xuất bản) |
15. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo. 2024. VIETNAMESE UNIVERSITY LECTURERS’ EXPERIENCES AND PERSPECTIVES ON STUDENT ASSESSMENT WITHIN THE OUTCOME-BASED EDUCATION FRAMEWORK. Exploring Teacher Beliefs: INSIGHTS AND PERSPECTIVES. Hoang-Yen Phuong and Thanh-Thao Le. 1-20. (Đã xuất bản) |
16. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. REFRAMING ASSESSMENT STRATEGIES: THE IMPACT OF REFLECTIVE TEACHING ON UNIVERSITY EFLLECTURERS’ PERSPECTIVES AND PRACTICES. Journal of Language Teaching and Research. 15. 35-45. (Đã xuất bản) |
17. Lê Thanh Thảo, , Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2024. IMPACTS OF GENDER ON SELF-PERCEIVED AMBIVERTS’ PREFERRED LANGUAGE LEARNING STRATEGIES. The International Journal of Learner Diversity and Identities. 31. 37-58. (Đã xuất bản) |
18. Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo. 2024. UNVEILING THE VEIL: GENDER DIFFERENCES IN SATISFACTION AMONG K12 TEACHERS IN THE TEACHER ACTIVITY GROUPS INITIATIVE. International Journal of Instruction. 17. 79–98. (Đã xuất bản) |
19. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Thu Thủy. 2023. EFFECTS OF MEMRISE ON VIETNAMESE EFL STUDENTS’ VOCABULARY: A CASE STUDY AT A COLLEGE IN A RURAL AREA. The Electronic Journal of e-Learning. 21. (Đã xuất bản) |
20. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. ILLUMINATING THE ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE (EFL) TEACHING ODYSSEY: UNVEILING THE PROFESSIONAL IDENTITIES OF PRE-SERVICE TEACHERS. F1000Research. 12. 1086. (Đã xuất bản) |
21. Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo. 2023. INFLUENTIAL FACTORS OF VIETNAMESE EFL TEACHERS’ REFLECTIVE TEACHING. HNUE JOURNAL OF SCIENCE. 68. 3-10. (Đã xuất bản) |
22. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, , Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. UNVEILING THE LINGUISTIC LANDSCAPE: THE GENDERED IMPACTS ON LANGUAGE LEARNING STRATEGIES FOR INTROVERTED LEARNERS. International Journal of Educational Methodology. 9. 711-723. (Đã xuất bản) |
23. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Thành Luân, Võ Phương Anh. 2023. VIETNAMESE EFL SECONDARY SCHOOL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF TASK-BASED LANGUAGE TEACHING. Language Related Research. 14. 89-112. (Đã xuất bản) |
24. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. STUDENT-TO-STAFF SHIFT: EXPLORING PROS AND CONS IN VIETNAM. Remittances Review. 8. 2221-2244. (Đã xuất bản) |
25. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. IN-ACTION REFLECTIVE TEACHING IN VIETNAM: A QUALITATIVE EXPLORATION OF PRACTICES, INFLUENCES AND IMPLICATIONS. Journal of Education and e-Learning Research. 10. 800–808. (Đã xuất bản) |
26. Nguyễn Thị Văn Sử, Nguyễn Anh Thi, Phan Thanh Ngọc Phượng, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. PERSPECTIVES OF ENGLISH TEACHERS ON THE EFFECTIVENESS OF THE GENERAL ENGLISH PROGRAM ON STUDENTS’ EMPLOYABILITY: A CASE STUDY IN VIETNAM. English Language Education for Graduate Employability in Vietnam. In: Tran Le Huu Nghia - Ly Thi Tran - Mai Tuyet Ngo. 233-257. (Đã xuất bản) |
27. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. THE INTEGRAL ROLES OF SUPPORTING STAFF IN BOLSTERING ACADEMIC PERFORMANCE: A QUALITATIVE STUDY IN VIETNAMESE HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS. Cogent Arts & Humanities. 10. 2264008. (Đã xuất bản) |
28. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Văng Đông Mai, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy. 2023. VIETNAMESE EFL HIGH SCHOOL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF DIFFICULTIES WHEN IMPLEMENTING COMPETENCY-BASED ENGLISH TEACHING CURRICULUM AND THEIR PROPOSED SOLUTIONS. Forum for Linguistic Studies. 5. 1863. (Đã xuất bản) |
29. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. IMPACT OF GEOGRAPHICAL FACTORS ON VIETNAMESE TEACHERS’ SATISFACTION WITH “TEACHER ACTIVITY GROUPS” PROJECT. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 62-84. (Đã xuất bản) |
30. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Phương Hoàng Yến, , Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. UNCOVERING THE EDGE OF AMBIVERTEDNESS IN ACQUIRING THE ENGLISH LANGUAGE. Journal of Language Teaching and Research. 14. 1363-1374. (Đã xuất bản) |
31. Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. ISSUES RAISED BY EFL TEACHERS ABOUT PERSONAL BRANDING ON SOCIAL MEDIA: EXPLORING SELF-DELUSION AS AN EXTRA FACTOR IN DIGITAL PERSONAL BRANDING. Journal for ReAttach Therapy and Developmental Diversities. 6. 21–31. (Đã xuất bản) |
32. Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. QUALITATIVE EXAMINATION OF VIETNAMESE EFL TEACHERS’ REFLECTIVE TEACHING: INSIGHTS INTO IN-ON-FOR REFLECTION METHODS AT DIFFERENT STAGES IN THEIR CAREER. Reflective Practice. 24. 1-14. (Đã xuất bản) |
33. Nguyễn Anh Thi, Phạm Trút Thùy, Mai Tấn Thiên, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. THROUGH THE EYES OF EFL TEACHERS ATTERTIARY LEVEL: UNVEILING THE IMPACT OF RESEARCH ON INSTRUCTIONAL PRACTICES. VNU Journal of Foreign Studies. 39. 102-118. (Đã xuất bản) |
34. Tran Le Huu Nghia, Nguyễn Anh Thi, Nguyen Phuong Anh, Nguyen Thi My Duyen. 2023. GRADUATES’ FEEDBACK ON THE CONTRIBUTION OF GENERAL ENGLISH COURSES TO THEIR ENGLISH SKILLS FOR WORK PURPOSES. English Language Education for Graduate Employability in Vietnam. In: Tran Le Huu Nghia - Ly Thi Tran - Mai Tuyet Ngo. (Đã xuất bản) |
35. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Thị Thùy Linh, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. UNVEILING THE GENDER INFLUENCE ON AUTONOMOUS VOCABULARY LEARNING STRATEGIES AMONG VIETNAMESE EFL TEACHERS. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 140-155. (Đã xuất bản) |
36. Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư, Lê Thanh Thảo. 2023. VIETNAMESE TEACHERS’PERSPECTIVES OF THE IMPACT OF REFLECTION-ON-ACTION TEACHING ON EDUCATIONAL QUALITY: A GROUNDED THEORY STUDY. Vietnam Journal of Education. 7. 195–206. (Đã xuất bản) |
37. Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. ENHANCING RESEARCH PRODUCTIVITY THROUGH JOURNAL REVIEWING: A QUALITATIVE INQUIRY IN THE CONTEXT OF VIETNAM. Journal of Namibian Studies. 35. 1973-1995. (Đã xuất bản) |
38. Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. UNPACKING THE BENEFITS OF TEAM-BASED RESEARCH IN VIETNAM: PERSPECTIVES FROM TESOL, EFL, FFL AND LINGUISTICS SCHOLARS. European Journal of English Language Studies. 3. 59-75. (Đã xuất bản) |
39. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. IMPACTS OF EMOTIONAL INTELLIGENCE ON SECOND LANGUAGE ACQUISITION: ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ PERSPECTIVES. SAGE Open. 13. (Đã xuất bản) |
40. Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. AN INSIGHT INTO REFLECTIVE TEACHING LEVELS OF VIETNAMESE EFL TEACHERS IN A PREMIER LANGUAGE CENTER. Cogent Education. 10. 2243118. (Đã xuất bản) |
41. Lê Thanh Thảo, , Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Nguyễn Hương Trà. 2023. THE IMPACT OF GENDER ON ENGLISH LEARNING APPROACHES FOR OUTGOING LEARNERS: UNVEILING INTRIGUING INSIGHTS. Cogent Arts & Humanities. 10. 2286737. (Đã xuất bản) |
42. Phương Hoàng Yến, Phạm Trút Thùy, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. MULTI-FACETED IDENTITIES OF TEACHER ASSESSORS: A QUALITATIVE STUDY IN THE VIETNAMESE EDUCATIONAL CONTEXT. Asian Journal of Social Sciences and Management Studies. 10. 132–141. (Đã xuất bản) |
43. Phương Hoàng Yến, Nguyễn Anh Thi, Lê Thanh Thảo, Phạm Trút Thùy, Nguyễn Hương Trà, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. ASSESSMENT STRATEGIES IN OUTCOME-BASED EDUCATION: PREFERENCES AND PRACTICES AMONG UNIVERSITY LECTURERS IN VIETNAM. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 22. 416-432. (Đã xuất bản) |
44. Tran Thi Khanh Lam, Nguyễn Anh Thi. 2022. COMMON MISTAKES IN PRONOUNCING ENGLISH CONSONANT CLUSTERS: A CASE STUDY OF VIETNAMESE LEARNERS. Can Tho University Journal of Science. 14. 32-39. (Đã xuất bản) |
45. Lê Văn Thịnh, Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Ngân Hà, Trần Lê Nghi Trân, Nguyễn Thành Luân, Nguyễn Minh Trang. 2022. THE INTERACTION PATTERNS OF PANDEMIC-INITIATED ONLINE TEACHING: HOW TEACHERS ADAPTED. System. 105. (Đã xuất bản) |
46. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Thị Ngọc Liên. 2021. VIETNAMESE EFL PRE-SERVICE TEACHERS’ PERCEPTIONS OF THE QUALITY OF A TRAINING COURSE ON ENGLISH LANGUAGE TEACHER EDUCATION. Can Tho University Journal of Science. 13. 30-38. (Đã xuất bản) |
47. Nguyễn Anh Thi, Koen Jaspaert. 2020. IMPLEMENTING TASK-BASED LANGUAGE TEACHING IN AN ASIAN CONTEXT: IS IT A REAL POSSIBILITY OR A NIGHTMARE? A CASE STUDY IN VIETNAM. ITL - International Journal of Applied Linguistics. Published online. 1-31. (Đã xuất bản) |
48. Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến. 2020. IMPACTS OF A ONE-SHOT TRAINING PROGRAM FOR IN-SERVICE TEACHERS ON THE APPLICATION OF TASK-BASED LANGUAGE TEACHING. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 12, No 3. 38-46. (Đã xuất bản) |
49. Trần Thị Huệ, Nguyễn Anh Thi. 2018. EFFECTS OF ENGLISH COLLOCATION INSTRUCTION ON VIETNAMESE STUDENTS' WRITING PERFORMANCE. The VietTESOL International Conference 2017 - ENGLISH LANGUAGE EDUCATION IN DIVERSE CONTEXTS. . 69-83. (Đã xuất bản) |
50. Trần Thị Huệ, Nguyễn Anh Thi. 2018. EFFECTS OF ENGLISH COLLOCATION INSTRUCTION ON VIETNAMESE STUDENTS' WRITING PERFORMANCE. The VietTESOL International Conference 2017 - ENGLISH LANGUAGE EDUCATION IN DIVERSE CONTEXTS. . 69-83. (Đã xuất bản) |
51. Nguyễn Anh Thi, Koen Jaspaert, Kris Van den Branden. 2018. EFL TEACHERS' PERCEPTIONS OF TASK-BASED LANGUAGE TEACHING IN A VIETNAMESE UNIVERSITY. The European Journal of Applied Linguistics and TEFL. 7(1). 73-90. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Trần Tú Anh, Nguyễn Anh Thi. 2024. NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN NĂNG LỰC TỰ CHỦ TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC CÁC HỌC PHẦN TIẾNG ANH CĂN BẢN CỦA SINH VIÊN BẬC ĐẠI HỌC. Journal of educational equipment: Applied research. 2. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Thị Thúy Loan, Nguyễn Thị Mỹ Hường. 2024. TASK-BASED LANGUAGE TEACHING TRAINING PROGRAM: VIETNAMESE PRIVATE LANGUAGE CENTER TEACHERS’ BELIEFS. MEXTESOL. 48. (Đã xuất bản) |
3. Nguyễn Anh Thi, Phương Hoàng Yến. 2023. THÁCH THỨC VÀ ĐỀ XUẤT CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRONG VIỆC THỰC THI GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN. Tạp Chí Giáo Dục. 23. (Đã xuất bản) |
4. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Anh Thi. 2023. TÁC ĐỘNG CỦA “RẠP HÁT SỐ” ĐỐI VỚI GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: NGHIÊN CỨU SO SÁNH GIỮA NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN ĐÃ ÁP DỤNG VÀ CHƯA ÁP DỤNG. Tạp chí Giáo dục. 23. 40-45. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Anh Thi, Bùi Nhã Quyên, Trịnh Quốc Lập. 2023. KHÓ KHĂN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ LIÊN TỤC THÔNG QUA VIỆC THỰC THI MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU BÀI HỌC. HNUE JOURNAL OF SCIENCE. 68. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Nguyễn Anh Thi |