BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: PHẠM LAN ANH Giới tính: Nữ
Email: planh@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Kinh tế học
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Towards A Better School
Chương sách
BOISE 2010 X  
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Phạm Lan Anh, Huỳnh Thị Mỹ Duyên. 2023. FACTORS INFLUENCING STUDENTS' ATTITUDES TOWARDS LEARNING ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES. British Journal of Multidisciplinary and Advanced Studies: Education, Lẻaning, Training & Development. 4. 138-147. (Đã xuất bản)
2.  Phạm Lan Anh, Huỳnh Thị Mỹ Duyên. 2022. NON-ENGLISH MAJORED STUDENTS' ATTITUDES TOWARDS LEARNING ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES. Journal for Research Scholars and Professionals of English Language Teaching. 6. 1-11. (Đã xuất bản)
3.  Lê Nguyên Lâm, Phạm Lan Anh, Thái Công Dân. 2022. AN INVESTIGATION INTO PRAGMATIC FAILURE IN REFUSAL STRATEGIES OF ENGLISH LEARNERS IN THE VIETNAMESE CONTEXT. CULTURE, EDUCATION & TECHNOLOGIES. In: Elżbieta Perzycka Aleksandra Łukaszewicz. 167-183. (Đã xuất bản)
4.  Phạm Lan Anh. 2021. THE EFFECTS OF INDIRECT FEEDBACK ON GRAMMATICAL ERRORS IN EFL LEARNER WRITING. European Journal of English Language Teaching. 6. 153-167. (Đã xuất bản)
5.  Huỳnh Thị Mỹ Duyên, Phạm Lan Anh, Nguyễn Đoàn Phương Quyên, Huỳnh Nguyễn Bảo Ngọc. 2021. MOTIVATION TO STUDY ENGLISH OF NON-ENGLISH MAJORED FRESHMEN. European Journal of English Language Teaching. 6. 73-87. (Đã xuất bản)
6.  Bùi Kim Ngân, Nguyễn Bửu Huân, Lý Hồng Thái, Phạm Lan Anh. 2021. STUDENTS' PERCEPTIONS OF THE EFFECTS OF QUESTIONING AT PRE-READING STAGE ON READING COMPREHENSION A CASE AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Multicultural Education. 7. 377-385. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 30 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Phạm Lan Anh