BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: PHẠM LAN ANH | Giới tính: Nữ |
Email: planh@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Khoa Kinh tế học | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
Towards A Better School Chương sách |
BOISE | 2010 | X |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Võ Thị Ánh Nguyệt, Hứa Thanh Xuân, Nguyễn Ngọc Đức, Phạm Lan Anh. 2024. LIVELIHOOD VULNERABILITY INDEX TO CLIMATE CHANGE IN THE MEKONG RIVER DELTA IN VIETNAM: A CASE STUDY IN THREE PROVINCES. International Journal of Religion. 5. 5620 – 5637. (Đã xuất bản) |
2. Phạm Lan Anh, Huỳnh Thị Mỹ Duyên. 2023. FACTORS INFLUENCING STUDENTS' ATTITUDES TOWARDS LEARNING ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES. British Journal of Multidisciplinary and Advanced Studies: Education, Lẻaning, Training & Development. 4. 138-147. (Đã xuất bản) |
3. Phạm Lan Anh, Huỳnh Thị Mỹ Duyên. 2022. NON-ENGLISH MAJORED STUDENTS' ATTITUDES TOWARDS LEARNING ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES. Journal for Research Scholars and Professionals of English Language Teaching. 6. 1-11. (Đã xuất bản) |
4. Lê Nguyên Lâm, Phạm Lan Anh, Thái Công Dân. 2022. AN INVESTIGATION INTO PRAGMATIC FAILURE IN REFUSAL STRATEGIES OF ENGLISH LEARNERS IN THE VIETNAMESE CONTEXT. CULTURE, EDUCATION & TECHNOLOGIES. In: Elżbieta Perzycka Aleksandra Łukaszewicz. 167-183. (Đã xuất bản) |
5. Phạm Lan Anh. 2021. THE EFFECTS OF INDIRECT FEEDBACK ON GRAMMATICAL ERRORS IN EFL LEARNER WRITING. European Journal of English Language Teaching. 6. 153-167. (Đã xuất bản) |
6. Huỳnh Thị Mỹ Duyên, Phạm Lan Anh, Nguyễn Đoàn Phương Quyên, Huỳnh Nguyễn Bảo Ngọc. 2021. MOTIVATION TO STUDY ENGLISH OF NON-ENGLISH MAJORED FRESHMEN. European Journal of English Language Teaching. 6. 73-87. (Đã xuất bản) |
7. Bùi Kim Ngân, Nguyễn Bửu Huân, Lý Hồng Thái, Phạm Lan Anh. 2021. STUDENTS' PERCEPTIONS OF THE EFFECTS OF QUESTIONING AT PRE-READING STAGE ON READING COMPREHENSION A CASE AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Multicultural Education. 7. 377-385. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Phạm Lan Anh |