BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN TRI NAM KHANG Giới tính: Nữ
Email: ntnkhang@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Quản trị bán hàng
978-604-919-854-0   X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Huỳnh Trường Huy, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Thị Tú Trinh, Lưu Thị Ngọc Thi. 2023. ESTIMATING THE ECONOMIC VALUE OF THE ECOTOURISM DESTINATION: THE CASE OF TRA SU MELALEUCA FOREST NATURAL PARK IN VIET NAM. Journal of the Geographical Institute Jovan Cvijic SASA. 73. 379-386. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Tri Nam Khang, Huỳnh Trường Huy, TRẦN THANH LIÊM. 2022. DIFFERENCE IN ENVIRONMENTAL RESPONSIBLE BEHAVIOR BY SOCIAL DEMOGRAPHIC CHARACTERISTICS OF ACCOMMODATIONS' MANAGERS. Universe International Journal of Interdisciplinary Research. 3. 190-200. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Tri Nam Khang, Huỳnh Trường Huy, TRẦN THANH LIÊM. 2022. THE RELATIONSHIP BETWEEN ENVIRONMENTAL AWARENESS AND ENVIRONMENTALLY RESPONSIBLE BEHAVIOR IN ACCOMMODATION SECTOR. The international conference on investment and development for agricutural markets and rural tourism in Mekong Delta. . 257-277. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Tri Nam Khang, Huỳnh Trường Huy, TRẦN THANH LIÊM. 2022. DRIVING FORCES AND BARRIERS IN THE IMPLEMENTATION OF GREEN ADAPTION STRATEGIES OF ACCOMMODATIONS: THE CASE OF CAN THO, VIET NAM. INTERNATIONAL SIIRT CONFERENCE ON SCIENTIFIC RESEARCHES. . 1146-1152. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Tri Nam Khang, Huỳnh Trường Huy. 2022. THE STATE OF ART OF IMPLEMENTATION OF ENVIRONMENTAL STANDARDS OF ACCOMMODATIONS IN CAN THO, VIETNAM. International Journal of Multidisciplinary Research and Publications. 5. 22-24. (Đã xuất bản)
6.  Nguyễn Tri Nam Khang, Huỳnh Trường Huy. 2022. DIFFERENCE IN ENVIRONMENTAL RESPONSIBLE BEHAVIOR BY THE CHARACTERISTICS OF THE ACCOMMODATION. SİVAS INTERNATIONAL CONFERENCE ON SCIENTIFIC AND INNOVATION RESEARCH. . 1070-1080. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Hồ Lê Thu Trang, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Thị Tú Trinh, Huỳnh Nguyễn Anh Duy. 2020. TÁC ĐỘNG CỦA NHẬN THỨC ĐẾN Ý ĐỊNH THAM GIA PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI BỀN VỮNG CỦA CƯ DÂN TP. CẦN THƠ. Kinh tế và Dự báo. Tháng 6-2020. 24-28. (Đã xuất bản)
2.  Huỳnh Trường Huy, Nguyễn Tri Nam Khang. 2015. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG DỊCH VỤ CÔNG VIÊN TẠI QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Phát triển kinh tế xã hội đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. . 347-363. (Đã xuất bản)
3.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Trọng Thanh. 2014. SỰ KHÁC BIỆT TRONG ĐÁNH GIÁ VỀ ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM. Tạp chí Du lịch Việt Nam. 1&2. 56-57. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Tri Nam Khang, Dương Quế Nhu, Nguyễn Thị Hoàng Yến, Trần Thị Mộng Tuyền. 2014. CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI CÁC ĐỊA BÀN CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA DU LỊCH Ở TỈNH VĨNH LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 30. 100-105. (Đã xuất bản)
5.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Thị Thảo Ly. 2014. NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM QUA ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 30. 51-59. (Đã xuất bản)
6.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, Lê Trọng Thanh. 2013. PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG TỪ CÁCH TIẾP CẬN HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN. Nghiên cứu kinh tế. 425. 70. (Đã xuất bản)
7.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, Nguyễn Thị Ngọc Hân. 2013. GIẢI PHÁP SỬ DỤNG NGUỒN INTERNET HIỆU QUẢ TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG. HT Phát triển các nguồn lực cho du lịch miền trung và Tây Nguyên. 1. 79. (Đã xuất bản)
8.  Nguyễn Tri Nam Khang, Dương Quế Nhu, CHAU MY LAN. 2013. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG DU LỊCH SINH THÁI PHÚ QUỐC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 25. 70-75. (Đã xuất bản)
9.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như. 2013. TÁC ĐỘNG CỦA HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM ĐẾN DỰ ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 27. 1-10. (Đã xuất bản)
10.  Nguyễn Tri Nam Khang, Mai Văn Nam, Dương Quế Nhu. 2013. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG KẾT HỢP VỚI DU LỊCH TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 28. 17-25. (Đã xuất bản)
11.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, Trần Tấn Mạnh. 2013. KINH NGHIỆM XÂY DỰNG LOGO VÀ SLOGAN CHO ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH BỀN VỮNG TỪ GÓC NHÌN DU KHÁCH. HT Phát triển các nguồn lực cho du lịch miền trung và Tây Nguyên. 1. 129. (Đã xuất bản)
12.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Trần Tấn Mạnh. 2013. LOGO VÀ SLOGAN VIỆT NAM MỘT NĂM NHÌN LẠI. Du lịch Việt Nam. 07. 22. (Đã xuất bản)
13.  Nguyễn Quốc Nghi, Nguyễn Tri Nam Khang. 2010. MÔI TRƯỜNG DU LỊCH CHỢ NỔI CÁI RĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. . (Đã xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh 
Kinh doanh và quản lý 
Kinh tế học và kinh doanh khác 
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 30 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Tri Nam Khang