I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Nguyễn Duy Sang, Hà Hoàng Quốc Thi. 2024. PREDICTION OF CRYSTAL SIZE AND MICROSTRAIN USING ARTIFICIAL NEURAL NETWORK FROM GAUSSIAN PEAK SHAPE ANALYSIS OF X-RAY DIFFRACTION DATA. World Journal of Physics. 2. 161-172. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Duy Sang, Hà Hoàng Quốc Thi. 2022. USING THE GENETIC ALGORITHM TO DETECT KINETIC PARAMETERS OF THERMOLUMINESCENCE GLOW CURVES. Nuclear Instruments and Methods in Physics Research Section B. 517. 33-42. (Đã xuất bản) |
3. Đào Thị Hồng Vân, Nguyễn Duy Khang, Hà Hoàng Quốc Thi. 2022. THE IMPACTS OF FEARS OF COVID-19 ON UNIVERSITY STUDENTS’ ADAPTABILITY IN ONLINE LEARNING. Frontiers in Education. 7. 1-12. (Đã xuất bản) |
4. Hà Hoàng Quốc Thi, Đào Thị Hồng Vân. 2021. GENDER DISCREPANCIES IN ONLINE ENGLISH LEARNING IN VIETNAM AMIDST THE COVID-19 PANDEMIC. IAFOR Journal of Education: Undergraduate Education. 9. 7-27. (Đã xuất bản) |
5. Hà Hoàng Quốc Thi, Đoàn Mậu Hiển. 2021. COMBINING FEATURE EXTRACTION METHODS AND PRINCIPAL COMPONENT ANALYSIS FOR RECOGNITION OF VIETNAMESE OFF-LINE HANDWRITTEN UPPERCASE ACCENTED CHARACTERS. Advances in Computational Collective Intelligence. 1463. 388-398. (Đã xuất bản) |
6. Đào Thị Hồng Vân, Hà Hoàng Quốc Thi. 2021. STUDENT BARRIERS TO PROSPECTS OF ONLINE LEARNING IN VIETNAM IN THE CONTEXT OF COVID-19 PANDEMIC. Turkish Online Journal of Distance Education-TOJDE. 22. 110-123. (Đã xuất bản) |
7. Dương Hữu Tòng, Hà Hoàng Quốc Thi, Bùi Phương Uyên, Nguyễn Quốc Khánh. 2018. SOLVING A MATHEMATICAL PROBLEM IN DIFFERENT WAYS: A CASE OF CALCULATING THE DISTANCE FROM A POINT TO A PLANE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 54, No. 8. 54-62. (Đã xuất bản) |
8. Dương Hữu Tòng, Hà Hoàng Quốc Thi, Bùi Phương Uyên, Nguyễn Thị Lài. 2017. A SURVEY OF THE ERRORS OF STUDENTS IN GRADES 10 AND 12 WHEN USING VIETA’S FORMULAS TO SOLVE THE ASSOCIATED MATHEMATICAL PROBLEMS. European Journal of Education Studies. 3. 291-305. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Đào Thị Hồng Vân, Hà Hoàng Quốc Thi, Nguyễn Duy Khang. 2022. VIETNAMESE TEACHERS’ ATTITUDES TOWARD ONLINE PROFESSIONAL DEVELOPMENT PROGRAMS. Journal of Educational Management and Instruction. 2. 45-54. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.