BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGUYỄN THỊ VĂN SỬ | Giới tính: Nữ |
Email: ntvsu@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Phương pháp dạy học tiếng Anh | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Nguyễn Thị Văn Sử, Nguyễn Anh Thi, Phan Thanh Ngọc Phượng, Huỳnh Thị Anh Thư. 2023. PERSPECTIVES OF ENGLISH TEACHERS ON THE EFFECTIVENESS OF THE GENERAL ENGLISH PROGRAM ON STUDENTS’ EMPLOYABILITY: A CASE STUDY IN VIETNAM. English Language Education for Graduate Employability in Vietnam. In: Tran Le Huu Nghia - Ly Thi Tran - Mai Tuyet Ngo. 233-257. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Thị Văn Sử. 2019. ENGLISH CURRICULUM REFORM AND FORMATIVE ASSESSMENT POLICIES: CROSS-CASE ANALYSIS - IMPLICATIONS FOR ALTERNATIVE ASSESSMENT RESEARCH IN VIETNAM. Using Alternative Assessment to Improve EFL Learners’ Learning Achievement: From Theory to Practice. In Phuong Hoang Yen and Nguyen Thi Van Su. 23-40. (Đã xuất bản) |
3. Nguyễn Thị Văn Sử, Kevin Laws. 2019. CHANGES IN HIGHER EDUCATION TEACHERS’ PERCEPTIONS OF CURRICULUM. Journal of Applied Research in Higher Education. 11. 76-89. (Đã xuất bản) |
4. Nguyễn Thị Văn Sử, Kevin Laws. 2016. HIGHER EDUCATION PURPOSES THROUGH TEACHERS' LENSES: PERSPECTIVES FROM VIETNAM. Journal of Teaching and Education. 5(1). 707-718. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Nguyễn Thị Văn Sử. 2012. ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC QUỐC TẾ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN. Khoa Học. . (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Nguyễn Thị Văn Sử |