BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGUYỄN THỊ KIM THI | Giới tính: Nữ |
Email: ntkthi@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Nguyễn Thị Kim Thi. 2019. THE EFFECT OF SONGS ON STUDENTS' USE OF PHRASAL VERBS. Developing English Teaching Practices in the Mekong Delta. 72. 117-134. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Thị Kim Thi. 2017. HOW CAN ROLE-PLAYS INCREASE SPEAKING PARTICIPATION FOR THE WORKING ADULT STUDENTS? : ACTION RESEARCH. IOSR Journal. Volume 7, Issue 1 Ver. I. 57-67. (Đã xuất bản) |
3. Nguyễn Thị Kim Thi. 2016. CRITICAL THINKING’S EFFECT ON VIETNAMESE STUDENTS’ WRITING ATTITUDE AND PERFORMANCE: ACTION RESEARCH. IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME). 2320–737X Volume 6, Issue 6 Ver. II. 38-48. (Đã xuất bản) |
4. Nguyễn Thị Kim Thi. 2015. THE EFFECT OF SONGS ON WRITING COMPOUND AND COMPLEX SENTENCES. Depisa. ISBN: 978-0-9923846-2-3. 16-27. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Nguyễn Thị Kim Thi |