BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN THỊ KIM THI Giới tính: Nữ
Email: ntkthi@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Nguyễn Thị Kim Thi. 2019. THE EFFECT OF SONGS ON STUDENTS' USE OF PHRASAL VERBS. Developing English Teaching Practices in the Mekong Delta. 72. 117-134. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Thị Kim Thi. 2017. HOW CAN ROLE-PLAYS INCREASE SPEAKING PARTICIPATION FOR THE WORKING ADULT STUDENTS? : ACTION RESEARCH. IOSR Journal. Volume 7, Issue 1 Ver. I. 57-67. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Thị Kim Thi. 2016. CRITICAL THINKING’S EFFECT ON VIETNAMESE STUDENTS’ WRITING ATTITUDE AND PERFORMANCE: ACTION RESEARCH. IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME). 2320–737X Volume 6, Issue 6 Ver. II. 38-48. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Thị Kim Thi. 2015. THE EFFECT OF SONGS ON WRITING COMPOUND AND COMPLEX SENTENCES. Depisa. ISBN: 978-0-9923846-2-3. 16-27. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 29 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thị Kim Thi