BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: VÕ MINH HIỂN Giới tính: Nam
Email: vmhien@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: VP.Khoa Sau Đại học
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Võ Minh Hiển, Chang Zhu, Diep Anh Nguyet. 2020. STUDENTS’ PERFORMANCE IN BLENDED LEARNING: DISCIPLINARY DIFFERENCE AND INSTRUCTIONAL DESIGN FACTORS. Journal of Computers in Education. 7. 487–510. (Đã xuất bản)
2.  Võ Minh Hiển, Diệp Ánh Nguyệt, Chang Zhu. 2020. EXAMINING BLENDED LEARNING IMPLEMENTATION IN HARD AND SOFT SCIENCES: A QUALITATIVE ANALYSIS. International Journal of Research in Education and Science. 6. 250-272. (Đã xuất bản)
3.  Diệp Ánh Nguyệt, Võ Minh Hiển, Chang Zhu. 2019. THE USE OF ALTERNATIVE ASSESSMENT IN LANGUAGE TEACHING CONTEXT: A REVIEW OF PORTFOLIO ASSESSMENT IN L2/EFL WRITING COURSES. Using Alternative Assessment to Improve EFL Learners’ Learning Achievement: From Theory to Practice. 1. 1-21. (Đã xuất bản)
4.  Diep Anh Nguyet, Võ Minh Hiển, Tom Vanwing, Maurice de Greef, Celine Cocquyt, Chang Zhu. 2019. ADULT LEARNERS’ NEEDS IN ONLINE AND BLENDED LEARNING. Australian Journal of Adult Learning. 59. 223-253. (Đã xuất bản)
5.  Võ Minh Hiển, Diệp Ánh Nguyệt, Chang Zhu. 2017. THE EFFECT OF BLENDED LEARNING ON STUDENT PERFORMANCE AT COURSE-LEVEL IN HIGHER EDUCATION: A META-ANALYSIS. Studies in Educational Evaluation. 53. 17-28. (Đã xuất bản)
6.  Võ Minh Hiển, Diệp Ánh Nguyệt, Chang Zhu. 2017. BLENDED LEARNING COMPONENTS IMPORTANT TO STUDENT LEARNING: A STUDY ON THE PERCEPTIONS OF INSTRUCTORS. Turkish Online Journal of Educational Technology. Special issue November. 123. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 18 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Võ Minh Hiển