BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN THÚY AN Giới tính: Nữ
Email: ntan@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Kế toán - Kiểm toán
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Ảnh hưởng của công bố thông tin kế toán môi trường đến hiệu quả tài chính của các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) 2023 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thi lấy chứng chỉ kế toán viên hành nghề và kiểm toán viên (CPA) Việt Nam – Trường hợp của sinh viên và nhân viên kế toán tại Cần Thơ 2020 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Kế toán quản trị 1
Đại học Cần Thơ 2011   X
2 Hệ thống thông tin kế toán 1
  X
3 Hệ thống thông tin kế toán 2
  X
4 Kế toán quản trị 1
  X
5 Kế toán quản trị 2
  X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Nguyễn Thúy An, Lê Phước Hương, Nguyễn Hữu Đặng, Lương Thị Cẩm Tú, Ngô Mỹ Trân. 2023. THE EFFECT OF ENVIRONMENTAL ACCOUNTING INFORMATION DISCLOSURE ON FINANCIAL PERFORMANCE OF VIETNAMESE LISTED INDUSTRIAL FIRMS: THE MODERATING ROLE OF LEVERAGE AND BIG4. CTU Journal of Innovation and Sustainable Development . 15. 126-138. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Thúy An. 2019. INVESTIGATING STUDENTS' INTENTION TOWARDS TAKING FOR THE CERTIFIED PUBLIC ACCOUNTANT (CPA) EXAMINATION IN VIETNAM. Công Thương. 20. 147-153. (Đã xuất bản)
3.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. INVESTIGATION OF CONSUMERS’ ATTITUDE ON MOBILE MARKETING PLATFORM: AN EMPIRICAL STUDY IN CANTHO CITY, VIETNAM. UHD-CTU annual Economics and Business Conference proceedings - 2017; Khoa Kinh Tế Đại Học Cần Thơ, 13-14/01/2017. . 426-440. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Thúy An. 2017. EXAMINING THE RELATIONSHIP BETWEEN SERVICE QUALITY AND STUDENTS SATISFACTION IN UNDERGRADUATE ACCOUNTING PROGRAM. Công Thương. 7. 463-469. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thúy An. 2017. EXTRINSIC AND INTRINSIC FACTORS IN THE ADOPTION OF MANAGEMENT ACCOUNTING PRACTICES – EVIDENCE FROM ORGANIZATIONS IN CAN THO CITY. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 514-526. (Đã xuất bản)
6.  Nguyễn Thúy An. 2017. INVESTIGATING ENVIRONMENTAL INFORMATION DISCLOSURE IN VIETNAMESE LISTED FIRMS’ANNUAL REPORTS. Công Thương. 4+5. 60-66. (Đã xuất bản)
7.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. THE SKILLS NEEDED FOR BUSINESS STARTUP UNDER THE STUDENT’S ASSESSMENT. Tạp chí Công Thương. 13. 190-195. (Đã xuất bản)
8.  Nguyễn Thúy An, Lê Tín, Nguyễn Tấn Tài. 2017. DETERMINANTS OF VOLUNTARY ENVIRONMENTAL INFORMATION DISCLOSURE: AN EMPIRICAL STUDY FOR VIETNAMESE LISTED FIRMS. THE UHD-CTU ANNUAL ECONOMICS AND BUSINESS CONFERENCE. . 256-275. (Đã xuất bản)
9.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. EXPLORING DRIVERS INFLUENCING CONSUMERS’ ATTITUDE TOWARDS MOBILE MARKETING. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 07. 148-159. (Đã xuất bản)
10.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2016. DRIVERS OF CONSUMER ACCEPTANCE TOWARDS MOBILE MARKETING COMMUNICATION: IN CASE OF CAN THO CITY, VIET NAM. Marketing trong kỹ nguyên mới, Marketing số cho Doanh nghiệp, dự báo tiềm năng và thách thức, 15/10/2016, Đà Nẵng, Việt Nam. . 3-19. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An, Khưu Ngọc Huyền. 2023. ỨNG DỤNG MÔ HÌNH SOR NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG HÀNH VI NÉ TRÁNH QUẢNG CÁO CỦA NGƯỜI DÙNG YOUTUBE TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Kinh tế và Quản Trị kinh doanh. 18. 3-13. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Thúy An, Lê Phước Hương, Huỳnh Nhựt Phương. 2022. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH DỰ THI CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN VIÊN VÀ KIỂM TOÁN VIÊN - NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI CẦN THƠ. Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. 17. 121-134. (Đã xuất bản)
3.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An, Nguyễn Thị Ngọc Bích. 2018. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIÊU DÙNG NHÃN HÀNG RIÊNG TẠI CÁC SIÊU THỊ BÁN LẺ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 54, Số 1. 210-217. (Đã xuất bản)
4.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CỦA ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH - TRƯỜNG HỢP DU KHÁCH ĐẾN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 50. 70-79. (Đã xuất bản)
5.  Lê Khương Ninh, Nguyễn Thúy An, Trần Thị Lan. 2016. RỦI RO TRONG CHO VAY DOANH NGHIỆP: NGHIÊN CỨU TẠI CÁC CHI NHÁNH VIETCOMBANK Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG TRONG THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG. Công nghệ ngân hàng. 136. 18-30. (Đã xuất bản)
6.  Võ Thành Danh, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thị Thanh Phương, Ngo Dang Phong, Nguyễn Thúy An. 2013. FARMERS WILLINGNESS-TO-ADOPT ON THE ALTERNATE WETTING AND DRYING TECHNONOGY IN BAC LIEU PROVINCE. Giải pháp khai thác tiềm năng Kinh tế-Xã hội các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long theo hướng liên kết vùng. 1. 202. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 29 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thúy An