I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Ngô Mỹ Trân, Dương Quang Khôi, Nguyễn Kim Hạnh, Hồ Lê Thu Trang. 2022. EFFECTS OF TOP MANAGEMENT TEAM DIVERSITY AND THE MEDIATING ROLE OF CAPITAL STRUCTURE ON INNOVATION IN THE BANKING INDUSTRY IN VIETNAM. The 4th International Conference in Business, Economics & Finance, Hue city - July, 29, 2022. . 683-716. (Đã xuất bản) |
2. Ngô Mỹ Trân, Hà Anh Thư, Hồ Lê Thu Trang, Nguyễn Kim Hạnh. 2022. BOARD CHARACTERISTICS AND DIVIDEND PAYOUT RATIO: EMPIRICAL EVIDENCE FROM THE VIETNAMESE STOCK MARKET. VMOST Journal of Social Sciences and Humanities. 64. 13-23. (Đã xuất bản) |
3. Heesup Han, Hồ Lê Thu Trang, Jin-Soo Lee, Wansoo Kim. 2018. WATER CONSERVATION AND WASTE REDUCTION MANAGEMENT FOR INCREASING GUEST LOYALTY AND GREEN HOTEL PRACTICES. International Journal of Hospitality management. 75. 58-66. (Đã xuất bản) |
4. Hồ Lê Thu Trang, Heesup Han, Jin-Soo Lee. 2018. HOW DO GREEN ATTRIBUTES ELICIT PRO-ENVIRONMENTAL BEHAVIORS IN GUESTS? THE CASE OF GREEN HOTELS IN VIETNAM. Journal of Travel & Tourism Marketing. xuất bản online. 1-16. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Hồ Lê Thu Trang, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Thị Tú Trinh, Huỳnh Nguyễn Anh Duy. 2020. TÁC ĐỘNG CỦA NHẬN THỨC ĐẾN Ý ĐỊNH THAM GIA PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI BỀN VỮNG CỦA CƯ DÂN TP. CẦN THƠ. Kinh tế và Dự báo. Tháng 6-2020. 24-28. (Đã xuất bản) |
2. Ngô Thị Thoại An, Hồ Lê Thu Trang. 2020. PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN CAM KẾT GẮN BÓ CỦA NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN TẠI CẦN THƠ. Công thương. Tháng 5-2020. 145-156. (Đã xuất bản) |
3. Hồ Lê Thu Trang, Phan Thị Phương Thảo. 2018. ỨNG DỤNG LÝ THUYẾT HÀNH VI THEO KẾ HOẠCH PHÂN TÍCH Ý ĐỊNH HÀNH VI DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM VỀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 54, Số 9. 124-132. (Đã xuất bản) |
4. Hồ Lê Thu Trang, Trần Anh Hào. 2014. ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÂN TỐ TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU LAPTOP ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ CÀ MAU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 35. 57-65. (Đã xuất bản) |
5. Hồ Lê Thu Trang, Lại Ngọc Linh. 2012. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 23b. 232-243. (Đã xuất bản) |
6. Hồ Lê Thu Trang, Phạm Thị Kim Loan. 2012. CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ HÀI LÒNG VÀ SỰ SẴN LÒNG QUAY LẠI CỦA KHÁCH NỘI ĐỊA ĐỐI VỚI DU LỊCH TỈNH SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 23b. 162-173. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.