BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: HUỲNH NHỰT PHƯƠNG Giới tính: Nữ
Email: hnphuong@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Marketing
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Giải pháp nâng cao các kỹ năng trong chương trình đào tạo hỗ trợ khởi nghiệp của Trường Đại học Cần Thơ 2018 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Marketing Quốc tế
  X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Huỳnh Nhựt Phương. 2018. UNDERSTANDING CONSUMER INTENTION TO USE MOBILE PAYMENT SERVICES: IN CASE OF CAN THO CITY. The UHD-CTU-UEL International Economics and Business Conference 2018, UNIVERSITY OF ECONOMICS AND LAW, VIETNAM, 31/05 - 1/06/2018. . 68-77. (Đã xuất bản)
2.  Huỳnh Nhựt Phương. 2017. POSITIONING OF FAST FOOD BRANDS IN CAN THO MARKET: AN EMPIRICAL STUDY USING MULTIDIMENSIONAL SCALING APPROACH. UHD-CTU ANNUAL ECONOMICS AND BUSINESS CONFERENCE PROCEEDINGS - 2017; KHOA KINH TẾ ĐẠI HỌC CẦN THƠ; 13-14/01/2017. . 441-451. (Đã xuất bản)
3.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. THE SKILLS NEEDED FOR BUSINESS STARTUP UNDER THE STUDENT’S ASSESSMENT. Tạp chí Công Thương. 13. 190-195. (Đã xuất bản)
4.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. INVESTIGATION OF CONSUMERS’ ATTITUDE ON MOBILE MARKETING PLATFORM: AN EMPIRICAL STUDY IN CANTHO CITY, VIETNAM. UHD-CTU annual Economics and Business Conference proceedings - 2017; Khoa Kinh Tế Đại Học Cần Thơ, 13-14/01/2017. . 426-440. (Đã xuất bản)
5.  Huỳnh Nhựt Phương. 2017. EMPLOYING MULTIDIMENSIONAL SCALING TO FIGURE OUT THE POSITION OF FAST FOOD BRAND IN CAN THO. Tạp chí Công Thương. 4+5. 80-85. (Đã xuất bản)
6.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. EXPLORING DRIVERS INFLUENCING CONSUMERS’ ATTITUDE TOWARDS MOBILE MARKETING. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 07. 148-159. (Đã xuất bản)
7.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2016. DRIVERS OF CONSUMER ACCEPTANCE TOWARDS MOBILE MARKETING COMMUNICATION: IN CASE OF CAN THO CITY, VIET NAM. Marketing trong kỹ nguyên mới, Marketing số cho Doanh nghiệp, dự báo tiềm năng và thách thức, 15/10/2016, Đà Nẵng, Việt Nam. . 3-19. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An, Khưu Ngọc Huyền. 2023. ỨNG DỤNG MÔ HÌNH SOR NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG HÀNH VI NÉ TRÁNH QUẢNG CÁO CỦA NGƯỜI DÙNG YOUTUBE TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Kinh tế và Quản Trị kinh doanh. 18. 3-13. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Thúy An, Lê Phước Hương, Huỳnh Nhựt Phương. 2022. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH DỰ THI CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN VIÊN VÀ KIỂM TOÁN VIÊN - NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI CẦN THƠ. Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. 17. 121-134. (Đã xuất bản)
3.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An, Nguyễn Thị Ngọc Bích. 2018. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIÊU DÙNG NHÃN HÀNG RIÊNG TẠI CÁC SIÊU THỊ BÁN LẺ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 54, Số 1. 210-217. (Đã xuất bản)
4.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An. 2017. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CỦA ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH - TRƯỜNG HỢP DU KHÁCH ĐẾN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 50. 70-79. (Đã xuất bản)
5.  Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thị Ngọc Bích. 2015. NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG TIÊU DÙNG NHÃN HÀNG RIÊNG TẠI CÁC SIÊU THỊ BÁN LẺ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Kỷ yếu hội thảo khoa học: Phát triển kinh tế xã hội Đồng Bằng Sông Cửu Long năm 2015, Địa điểm tổ chức Khoa Kinh Tế, Ngày 08, 09 tháng 12 năm 2015. . 276-290. (Đã xuất bản)
6.  Huỳnh Trường Huy, Huỳnh Nhựt Phương, Lê Quang Viết. 2010. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NUÔI CÁ TRA TỰ PHÁT Ở ĐBSCL. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. . (Đã xuất bản)
7.  Huỳnh Trường Huy, Lê Quang Viết, Huỳnh Nhựt Phương. 2009. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NUÔI CÁ TRA TỰ PHÁT Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 12. 142-152. (Đã xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh 
Kinh doanh và quản lý 
Kinh tế học và kinh doanh khác 
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 29 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Huỳnh Nhựt Phương