BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGÔ HUỲNH HỒNG NGA | Giới tính: Nữ |
Email: nhhnga@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | Quan điểm của sinh viên về hiệu quả của việc ứng dụng phần mền học ngoại ngữ Duolingo vào chương trình Tiếng Anh căn bản | 2024 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
2 | Ảnh hưởng của các yếu tố ngoại cảnh đến việc tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên dạy Tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam(Contextual influences on the research engagement of English as a foreign language (EFL) lecturers at a Vietnamese university) | 2023 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
Research Methods And Skills: A Practical Guide For English Language Studies Students |
Đại học Cần Thơ | 2023 | X |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Trịnh Quốc Lập, Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn, Nguyễn Thị Hà. 2024. EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS AND PRACTICES OF REFLECTIVE TEACHING AS A MEANS FOR PROFESSIONAL DEVELOPMENT. Arab World English Journal. 15. 400-417. (Đã xuất bản) |
2. Trịnh Quốc Lập, Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn, Bùi Nhã Quyên. 2024. GAMIFICATION IN INDEPENDENT LEARNING: VIETNAMESE UNIVERSITY STUDENTS’ EXPERIENCE WITH DUOLINGO. Language Related Research. 16. 249-269. (Đã xuất bản) |
3. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn, Nguyễn Thị Minh Thư. 2023. CONTEXTUAL INFLUENCES ON RESEARCH ENGAGEMENT OF EFL LECTURERS AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Tạp chí Khoa học Ngôn Ngữ và Văn hóa. 6. 331-342. (Đã xuất bản) |
4. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Sue Cherrington. 2022. EMPLOYING THE LENS OF ANDRAGOGY THEORY TO UNDERSTAND VIETNAMESE TERTIARY EFL LECTURERS’ PERCEIVED NEEDS FOR PROFESSIONAL DEVELOPMENT (PD). Studies in the Education of Adults. 2022. 1-17. (Đã xuất bản) |
5. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Sue Cherrington, David Crabbe. 2022. AN INTEGRATED FRAMEWORK OF PROFESSIONAL DEVELOPMENT FOR VIETNAMESE LECTURERS OF ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE. RELC Journal. 2022. 1-16. (Đã xuất bản) |
6. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Sue Cherrington, David Crabbe. 2022. CONTEXTUAL INFLUENCES ON THE PROFESSIONAL DEVELOPMENT EXPERIENCES OF LECTURERS IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Professional Development in Education. 2022. 1-17. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Trịnh Quốc Lập, Lê Công Tuấn. 2024. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH BẢN SẮC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp Chí Giáo Dục. 24. 48-53. (Đã xuất bản) |
2. Lê Công Tuấn, Ngô Huỳnh Hồng Nga, Trịnh Quốc Lập. 2024. NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁC YẾU TỐ GÂY RA TÂM LÍ LO LẮNG KHI HỌC NGOẠI NGỮ DỰA TRÊN LÍ THUYẾT VĂN HÓA XÃ HỘI. Tạp Chí Giáo Dục. 24. 42-46. (Đã xuất bản) |
3. Ngô Huỳnh Hồng Nga. 2023. DEVELOPING AN ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES NEED PROFILE AMONG LIBRARY AND INFORMATION SCIENCE STUDENTS IN VIETNAM. Vietnam Journal of Education. 7. 125-135. (Đã xuất bản) |
4. Ngô Huỳnh Hồng Nga. 2023. NHU CẦU PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ CỦA GIẢNG VIÊN DẠY TIẾNG ANH TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp Chí Khoa Học-Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Mình. 20. 2198-2208. (Đã xuất bản) |
5. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn. 2023. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN DẠY TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí giáo dục. 23. 46-51. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Ngô Huỳnh Hồng Nga |