BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGÔ HUỲNH HỒNG NGA | Giới tính: Nữ |
Email: nhhnga@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | Ảnh hưởng của các yếu tố ngoại cảnh đến việc tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên dạy Tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam(Contextual influences on the research engagement of English as a foreign language (EFL) lecturers at a Vietnamese university) | 2023 | Đề tài cấp trường | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
Research Methods And Skills: A Practical Guide For English Language Studies Students |
Đại học Cần Thơ | 2023 | X |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn, Nguyễn Thị Minh Thư. 2023. CONTEXTUAL INFLUENCES ON RESEARCH ENGAGEMENT OF EFL LECTURERS AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Tạp chí Khoa học Ngôn Ngữ và Văn hóa. 6. 331-342. (Đã xuất bản) |
2. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Sue Cherrington, David Crabbe. 2022. CONTEXTUAL INFLUENCES ON THE PROFESSIONAL DEVELOPMENT EXPERIENCES OF LECTURERS IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Professional Development in Education. 2022. 1-17. (Đã xuất bản) |
3. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Sue Cherrington, David Crabbe. 2022. AN INTEGRATED FRAMEWORK OF PROFESSIONAL DEVELOPMENT FOR VIETNAMESE LECTURERS OF ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE. RELC Journal. 2022. 1-16. (Đã xuất bản) |
4. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Sue Cherrington. 2022. EMPLOYING THE LENS OF ANDRAGOGY THEORY TO UNDERSTAND VIETNAMESE TERTIARY EFL LECTURERS’ PERCEIVED NEEDS FOR PROFESSIONAL DEVELOPMENT (PD). Studies in the Education of Adults. 2022. 1-17. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Ngô Huỳnh Hồng Nga. 2023. DEVELOPING AN ENGLISH FOR SPECIFIC PURPOSES NEED PROFILE AMONG LIBRARY AND INFORMATION SCIENCE STUDENTS IN VIETNAM. Vietnam Journal of Education. 7. 125-135. (Đã xuất bản) |
2. Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn. 2023. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN DẠY TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí giáo dục. 23. 46-51. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 27 tháng 04 năm 2024 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Ngô Huỳnh Hồng Nga |