I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Nguyễn Thu Nha Trang, Đinh Thị Ngọc Hương, Huỳnh Đặng Ngân Anh. 2024. THE INFLUENCE OF HUMAN FACTORS ON THE QUALITY OF ACCOUNTING INFORMATION SYSTEM. Đại học Mở. 14. 68-78. (Đã xuất bản) |
2. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Duy Khang, Nguyễn Thu Nha Trang. 2023. DETERMINANTS AFFECTING MOMO E-WALLET’S CUSTOMER SATISFACTION AMONG CAN THO UNIVERSITY STUDENTS. The fifth International conference on Business, Economics & Finance. . 150-163. (Đã xuất bản) |
3. Lưu Tiến Thuận, Phajm Thij Giang, Nguyễn Thu Nha Trang. 2022. INFLUENCE OF JOB STRESS ON THE WORK PERFORMANCE: A CASE STUDY OF SABECO SALESFORCES, IN MEKONG DELTA REGION. The fourth international conference in business, economics & finance on July 29th, 2022 at the University of Economics, Hue University.. . 185-201. (Đã xuất bản) |
4. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Phan Thị Ánh Nguyệt. 2021. WHICH FACTORS INFLUENCE CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT? – THE CASE OF ENTERPRISES IN CAN THO CITY, VIETNAM. The second International Conference in Business, Economics & Finance. . 347-362. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Văn Hồng. 2020. THE IMPACT OF CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT ON BUSINESS PERFORMANCE. LANGKAWI INTERNATIONAL CONFERENCE ON MULTI-DISCIPLINARY RESEARCH (LICM2020), Malaysia, 28/03/2020. . 159-175. (Đã xuất bản) |
6. Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Vũ Thị Minh Hiền, Nguyễn Văn Hồng. 2019. INVESTIGATING THE EFFECT OF CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT ON ORGANIZATIONAL AGILITY – A STUDY IN CAN THO CITY. the first international Conference in Economics & Business. . 95-109. (Đã xuất bản) |
7. Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Vũ Thị Minh Hiền, Nguyễn Văn Hồng. 2019. CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT - A CASE STUDY OF TELECOMUNICATION COMPANIES AT CANTHO CITY. Sustainable Development and the Roles Universities in the Fourth Industrial Revolution. . 262-272. (Đã xuất bản) |
8. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Huỳnh Bảo Ngọc. 2018. DOES CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT IMPACT CUSTOMER LOYALTY SHOPPING AT SUPERMARKET? THE CASE IN THE MEKONG DELTA, VIETNAM. Economics World. Vol. 6, No. 1. 13-21. (Đã xuất bản) |
9. Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thúy An. 2017. EXTRINSIC AND INTRINSIC FACTORS IN THE ADOPTION OF MANAGEMENT ACCOUNTING PRACTICES – EVIDENCE FROM ORGANIZATIONS IN CAN THO CITY. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 514-526. (Đã xuất bản) |
10. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Thị Minh Phượng. 2017. ẢNH HƯỞNG CỦA NĂNG LỰC CÔNG TY VÀ KHẢ NĂNG VƯỢT RÀO CẢN ĐẾN HIỆU QUẢ XUẤT KHẨU. Tạp chí Công Thương. 9. 221-226. (Đã xuất bản) |
11. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Lê Thị HIền Trang. 2017. EFFECTS OF JOB STRESS ON JOB PERFORMANCE, JOB SATISFACTION AND TURNOVER INTENTION. ICECH2017- International conference on Emerging Challenges Strategic Integration, ĐH Bach Khoa Hà Nội, 1-12-2017. . 385-392. (Đã xuất bản) |
12. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Huỳnh Bảo Ngọc. 2017. DOES CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT IMPACT TO CUSTOMER LOYALTY SHOPPING AT SUPERMARKET? – THE CASE IN THE MEKONG DELTA, VIETNAM.. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 73-83. (Đã xuất bản) |
13. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Lê Thị Ngọc Mỹ. 2016. DOES NUMBER OF BANKING RELATIONSHIP EFFECT TO BUSINESS PERFORMANCE? EVIDENCE FROM THE ENTERPRISES IN CAN THO CITY. ASIA PACIFIC CONFERENCE ON ECONOMIC DYNAMICS 2, INTERNATIONAL UNIVERSITY, VIETNAM NATIONAL UNIVERSITY, HO CHI MINH CITY, 01–02 DECEMBER 2016. . 24-36. (Đã xuất bản) |
14. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Thị Cẩm Tú. 2016. SỰ ĐÁP LẠI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO QUA THƯ TRỰC TIẾP TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. International Conference - Marketing in the Connected Age (MICA), University of Economics (The University of Danang), 15-10-2016. . 92-103. (Đã xuất bản) |
15. Lưu Tiến Thuận, Triệu Nhất Lam, Nguyễn Thu Nha Trang. 2014. THE IMPACT OF CHARGING ATM TRANSACTION FEE POLICY ON REVENUE AND OPERATING BANKING SERVICES EXPENSES IN VIETNAM. 1st International conference on Finance and Economics 2014. . 372-379. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Lưu Tiến Thuận, Phạm Trần Như Ý, Nguyễn Thu Nha Trang. 2024. ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHUỖI CỬA HÀNG BÁCH HÓA XANH TẠI TP. CẦN THƠ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 6. 79-82. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Thị Phương Dung, Nguyễn Thị Cẩm Tiên, Lê Thị Thu Trang, Nguyễn Thu Nha Trang, Bùi Lê Thái Hạnh. 2024. THE IMPACT OF ONLINE REVIEWS ON THE PURCHASING DECISIONS OF CUSTOMERS IN CAN THO CITY. CODI2024 INTERNATIONAL CONFERENCE ON COMMERCE AND DISTRIBUTION SUSTAINABLEDEVELOPMENTINTRADEANDDISTRIBUTION. . 745-756. (Đã xuất bản) |
3. Lưu Tiến Thuận, Lâm Thị Tố Quyên, Nguyễn Thu Nha Trang. 2024. ẢNH HƯỞNG CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN SẢN PHẨM MÌ ĂN LIỀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP CẦN THƠ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 04. 120-123. (Đã xuất bản) |
4. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Phúc Khang, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Trọng Khôi. 2024. ẢNH HƯỞNG CỦA NGƯỜI DẪN DẮT QUAN ĐIỂM CHỦ CHỐT ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẮM MỸ PHẨM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP CẦN THƠ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 02. 76-79. (Đã xuất bản) |
5. Lưu Tiến Thuận, Đinh Thị Mỹ Phượng, Nguyễn Thu Nha Trang. 2024. NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM ĐẠT CHỨNG NHẬN OCOP CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ . Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ. 60. 228-240. (Đã xuất bản) |
6. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Thu Nha Trang. 2024. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP TP. CẦN THƠ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 11. (Đã xuất bản) |
7. Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Hữu Đặng, Nguyễn Hồng Thoa, Lương Thị Cẩm Tú, Hồ Hồng Liên, Trần Quế Anh, Lê Phước Hương, . 2023. ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÂN TỐ VỀ TỔ CHỨC VÀ CON NGƯỜI ĐẾN CHẤT LƯỢNG HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN CỦA CÁC CÁC DOANH NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Công Thương. 16. 398-404. (Đã xuất bản) |
8. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Hoàng Phúc, Đinh Thị Ngọc Hương, Nguyễn Thu Nha Trang. 2023. NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT VỀ LỢI NHUẬN TRƯỚC VÀ SAU KHI KIỂM TOÁN CỦA CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MÌNH (HOSE) - VIỆT NAM. Tạp chí Khoa học Thương Mại. 179. 88-101. (Đã xuất bản) |
9. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Viết Minh, Nguyễn Thu Nha Trang. 2023. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MUA XE MÁY ĐIỆN CỦA NGƯỜI DÂN TPCT. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 30. 214-217. (Đã xuất bản) |
10. Nguyễn Thu Nha Trang, Ngô Mỹ Trân, Lương Thị Cẩm Tú, Nguyễn Hồng Thoa, Hồ Hữu Phương Chi, Trần Quế Anh, Nguyễn Hữu Đặng, . 2023. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHÊNH LỆCH LỢI NHUẬN TRƯỚC VÀ SAU KIỂM TOÁN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT TẠI SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN HÀ NỘI. Tạp chí công thương. 16. (Đã xuất bản) |
11. Trần Quốc Dũng, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Thị Diệu, Đàm Thị Phong Ba. 2022. INVESTIGATING THE FACTORS AFFECT THE QUALITY OF ACCOUNTING INFORMATION. Hội thảo quốc tế lần thứ 4 về kinh doanh, kinh tế và tài chính. . 717-737. (Đã xuất bản) |
12. Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận. 2021. LOẠI TRI THỨC KHÁCH HÀNG NÀO TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ THÍCH ỨNG TỔ CHỨC? TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ.. Nghiên cứu kinh tế. 10. 100-108. (Đã xuất bản) |
13. Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Vũ Thị Minh Hiền, Nguyễn Văn Hồng. 2020. TÁC ĐỘNG CỦA SỰ THÍCH ỨNG TỔ CHỨC ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP – TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí khoa học. 15. 128-142. (Đã xuất bản) |
14. Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Văn Hồng. 2019. TỔNG QUAN NGHIẾN CỨU VỀ QUẢN TRỊ TRI THỨC KHÁCH HÀNG. Tạp chí khoa học. 14. 57-73. (Đã xuất bản) |
15. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Thị Phượng . 2017. NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA NĂNG LỰC CÔNG TY VÀ KHẢ NĂNG VƯỢT RÀO CẢN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐẾN HIỆU QUẢ XUẤT KHẨU - TRƯỜNG HỢP CÁC CÔNG TY XUẤT KHẨU THỦY SẢN KHU VỰC ĐBSCL. Hội thảo khoa học “TPP, AEC và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam trong hội nhập quốc tế”, tại trường Đại học Ngoại Thương, 16/6/2017. . 188-205. (Đã xuất bản) |
16. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Trần Thị Mỹ Nương. 2017. ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN HÀNH VI MUA LẠI CỦA KHÁCH HÀNG. Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. 4. 29-44. (Đã xuất bản) |
17. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Trần Thị Mỹ Nương. 2017. ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN HÀNH VI MUA LẠI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ ĐIỆN THOẠI TRÊN ĐỊA BÀN TP. CẦN THƠ. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 713-726. (Đã xuất bản) |
18. Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Lê Thị Hiền Trang. 2016. NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA STRESS CÔNG VIỆC ĐẾN CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÁC NGÂN HÀNG Ở ĐBSCL. Hội thảo khoa học Chất lượng nguồn nhân lực tài chính - ngân hàng trong quá trình hội nhập, tại trường Đại học Kinh tế - Luật TPHCM, ngày 29-10-2016. . 129-142. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.