BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: DƯƠNG QUẾ NHU Giới tính: Nữ
Email: dqnhu@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Mỹ Phương. 2023. IMPACTS OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY ON BEVERAGE’S PURCHASE INTENTION OF YOUNG PEOPLE IN CANTHO CITY, VIETNAM. IMCCS 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON COMMUNICATION SCIENCES, MAY 5 - 7, 2023, SIVAS. . 249-261. (Đã xuất bản)
2.  Dương Quế Nhu, Trần Quốc Duy. 2023. DETERMINANTS OF THE USE OF FACEBOOK FOR ACADEMIC PURPOSES- THE CASE OF STUDENTS IN CAN THO CITY, VIETNAM. BASKENT INTERNATIONAL CONFERENCE ON MULTIDISCIPLINARY STUDIES, August 4-6, 2023, Ankara, Turkey. . 588-598. (Đã xuất bản)
3.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Đang Anh. 2023. ONLINE FOOD PURCHASE – THE CASE OF CUSTOMERS IN CAN THO CITY, VIETNAM. INTERNATIONAL HALICH CONGRESS ON MULTIDISCIPLINARY SCIENTIFIC RESEARCH, January 15-16, 2023, Istanbul, Türkiye. . 77-83. (Đã xuất bản)
4.  Dương Quế Nhu, Lương Thị Thảo Như. 2023. IMPACTS OF INFLUENCERS ON ONLINE PURCHASING BEHAVIOUR OF GENERATION Z IN THE COSMETIC INDUSTRY IN VIETNAM. INTERNATIONAL ISTANBUL CURRENT SCIENTIFIC RESEARCH CONGRESS February 8-9, 2023, Istanbul, Turkey. . 502-514. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Hoàng Long, Dương Quế Nhu. 2023. ONLINE PURCHASE BEHAVIOR OF GEN Z CUSTOMERS IN VIETNAM. CUMHURIYET 9TH INTERNATIONAL CONGRESS ON SOCIAL SCIENCES, AUGUST 30, 2023, AFYONKARAHISAR. . 314-323. (Đã xuất bản)
6.  Dương Quế Nhu, , , , , . 2023. RELATIONSHIP BETWEEN FDI, EPI AND ECONOMIC GROWTH-EVIDENCE FROM ASEAN COUNTRIES. 1st BİLSEL INTERNATIONAL SUMELA SCIENTIFIC RESEARCHES CONGRESS, 22-23 JULY 2023, TRABZON, TURKEY. . 259-277. (Đã xuất bản)
7.  Dương Quế Nhu, Trần Thị Yến Nhi. 2023. EVALUATE THE IMPACTS OF DETERMINANTS ON ONLINE SHOPPING BEHAVIOR OF YOUTH CUSTOMERS. 1st INTERNATIONAL SILK ROAD CONFERENCE,26-27 May 2023, Nakhchivan State University, AZERBAIJAN. . 901-924. (Đã xuất bản)
8.  Dương Quế Nhu, Hà Tấn Cường. 2023. THE STATUS QUO OF INTERNATIONAL TOURISM DEMAND TO VIETNAM. EGE 9TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON SOCIAL SCIENCES, Septemer 22-24, 2023, IZMIR. . 896-910. (Đã xuất bản)
9.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Mỹ Phương. 2023. PERCEPTION OF CUSTOMERS ON CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY OF BEVERAGE ENTERPRISES – THE CASE OF YOUNG CUSTOMERS IN CANTHO CITY, VIETNAM. INTERNATIONAL ISTANBUL CURRENT SCIENTIFIC RESEARCH CONGRESS,May 1-2, 2023, Istanbul, Turkey. . 564-572. (Đã xuất bản)
10.  Nguyễn Hoàng Long, Dương Quế Nhu. 2023. PERCEPTION ABOUT INFLUENCERS IN ONLINE PURCHASE- THE CASE OF GEN Z CUSTOMERS IN VIETNAM. AICMES 4th INTERNATIONAL CONFERENCE ON CURRENT SCIENTIFIC STUDIES, SEPTEMBER 8 - 10, 2023, KYRENIA - GIRNE. . 121-133. (Đã xuất bản)
11.  Dương Quế Nhu, Đặng Mỹ Nhi. 2023. IMPACTS OF SOCIAL MEDIA MARKETING ON BRAND IMAGE THE CASE OF SAMSUNG BRAND IN VIETNAM MARKET. SELCUK 8TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON SOCIAL SCIENCES MAY 19 - 21, 2023, KONYA. . 321-330. (Đã xuất bản)
12.  Nguyễn Ngọc Kim Ngân, Dương Quế Nhu, Lê Minh Hoà, Nguyễn Hiếu Nghĩa, Âu Quỳnh Như, Phạm Nhất Nam. 2023. GRATIFICATION PERCEPTION OF AI-POWER CHATBOTS- THE CASE OF YOUNG CUSTOMERS IN VIETNAM. LATIN AMERICA 7TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON SCIENTIFIC RESEARCHES, AUGUST 11 - 13, 2023, MEXICO CITY. . 49-66. (Đã xuất bản)
13.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Đang Anh. 2023. FACTORS AFFECTING INTENTION TO CONTINUE PURCHASE FOOD ONLINE OF CUSTOMERS IN CAN THO CITY, VIETNAM. 9th INTERNATIONAL MARDIN ARTUKLU SCIENTIFIC RESEARCHES CONFERENCE January 20-22, 2023, Mardin, Turkey. . 100-115. (Đã xuất bản)
14.  Dương Quế Nhu. 2022. DIGITAL TRANSFORMATION IN CLOTHES BUYING BEHAVIOR- THE CASE OF GEN Z CUSTOMERS IN MEKONG DELTA, VIETNAM. SİVAS INTERNATIONAL CONFERENCE ON SCIENTIFIC AND INNOVATION RESEARCH, Sivas, Türkiye, 13-15/10/2022. . 1081-1090. (Đã xuất bản)
15.  Mandeep Singh Azad, Dương Quế Nhu. 2022. IMPACT OF DESTINATION ATTRACTIVENSS ON TOURIST SATISFACTION – EVIDENCE FROM DOMESTIC TOURISTS TO CAN THO CITY, VIETNAM. International Mediterranean Congress, Mersin, Turkey, 16-18/10/22. . 356-359. (Đã xuất bản)
16.  Dương Quế Nhu. 2022. SUGGESTION FOR SUSTAINABLE TOURISM DEVELOPMENT IN VIETNAM. International Marmara Scientific Research and Innovation Congress, Turkey, 19-20/11/2022. . 1045-1052. (Đã xuất bản)
17.  Mai Thị Hằng Trâm, Dương Quế Nhu. 2022. IMPACT OF SOCIAL NETWORKS ON STUDENTS’ ACADEMIC PERFORMANCE AT THE UNIVERSITY OF GREENWICH VIETNAM (CAN THO CAMPUS). Asian Journal of Education and Human Development. 3. 1-16. (Đã xuất bản)
18.  Lâm Hoàng Anh, Dương Quế Nhu. 2022. FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY: THE CASE OF DAIRY INDUSTRY IN VIETNAM. International Journal of Multidisciplinary Research and Publications. 5. 156-162. (Đã xuất bản)
19.  Mandeep Singh Azad, Dương Quế Nhu. 2022. IMPACTS OF SOCIAL MEDIA ON DESTINATION CHOICE OF GEN Z TOURISTS – EVIDENCE FROM VIETNAM. KARADENIZ 11TH INTERNATIONAL CONFERENCE ON SOCIAL SCIENCES, DECEMBER 17- 18, 2022,RIZE, TURKEY. . 105-115. (Đã xuất bản)
20.  , Dương Quế Nhu, , , , . 2022. THE STATUS QUO OF FOREIGN DIRECT INVESTMENT OF LOW- MIDDLE-INCOME COUNTRIES IN THE WORLD. International Journal of Multidisciplinary Research and Publications. 5. 23-29. (Đã xuất bản)
21.  Dương Quế Nhu. 2022. POTENTIAL FOR VIETNAM TO BECOME AS A FOOD TOURISM DESTINATION. INTERNATIONAL MALATYA GASTRONOMY CULTURE AND TOURISM CONFERENCE, Malatya, Turkey, 16-18/09/2022. . 555-559. (Đã xuất bản)
22.  , Dương Quế Nhu, , , , . 2022. FACTORS AFFECTING FOREIGN DIRECT INVESTMENT IN LOW-MIDDLE INCOME COUNTRIES. SİVAS INTERNATIONAL CONFERENCE ON SCIENTIFIC AND INNOVATION RESEARCH, Sivas, Türkiye, 13-15/10/2022. . 886-898. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Dương Quế Nhu. 2023. KHẢ NĂNG VIỆT NAM TRỞ THÀNH ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH ẨM THỰC. Du lịch. 3/2023. 32-33. (Đã xuất bản)
2.  Dương Quế Nhu. 2022. XU HƯỚNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG HÀNH VI MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRẺ– TRƯỜNG HỢP NGÀNH HÀNG MAY MẶC. Tạp chí Công Thương. 23. 84-89. (Đã xuất bản)
3.  , Dương Quế Nhu, , , , . 2022. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VỐN ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI Ở CÁC NƯỚC CÓ THU NHẬP TRUNG BÌNH THẤP TRÊN THẾ GIỚI. Tạp chí Công Thương. 22. 50-55. (Đã xuất bản)
4.  Dương Quế Nhu. 2022. SỨC MẠNH CỦA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ TRONG TUYÊN TRUYỀN SỰ KIỆN DU LỊCH. Du lịch. 11/2022. 48-49. (Đã xuất bản)
5.  Võ Thành Danh, Ngô Thị Thanh Trúc, Dương Quế Nhu, Phan Đình Khôi. 2020. CHƯƠNG 9: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NGÀNH HÀNG NẤM RƠM. Chuỗi giá trị nấm rơm ở Đồng bằng sông Cửu Long. Võ Thành Danh. 209-226. (Đã xuất bản)
6.  Võ Thành Danh, Ngô Thị Thanh Trúc, Nguyễn Hữu Đặng, Dương Quế Nhu, Nguyễn Tuấn Kiệt, Phan Đình Khôi, Trần Nhân Dũng, Lê Vĩnh Thúc. 2020. CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. Chuỗi giá trị nấm rơm ở Đồng bằng sông Cửu Long. Võ Thành Danh. 2-22. (Đã xuất bản)
7.  Võ Thành Danh, Ngô Thị Thanh Trúc, Nguyễn Hữu Đặng, Dương Quế Nhu, Nguyễn Tuấn Kiệt, Phan Đình Khôi, Trần Nhân Dũng, Lê Vĩnh Thúc. 2020. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. Chuỗi giá trị nấm rơm ở Đồng bằng sông Cửu Long. 1. 23-52. (Đã xuất bản)
8.  Dương Quế Nhu, Trần Thảo Uyên. 2016. WEB DI ĐỘNG VÀ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG TRONG DU LỊCH. Tạp chí Du lịch Việt Nam. 1&2. 101-102. (Đã xuất bản)
9.  Dương Quế Nhu. 2016. CẦN CẢI THIỆN CHỈ SỐ BỀN VỮNG VỀ MÔI TRƯỜNG. Tạp chí Du lịch Việt Nam. 6. 9-10. (Đã xuất bản)
10.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Thị Thảo Ly. 2014. NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM QUA ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 30. 51-59. (Đã xuất bản)
11.  Nguyễn Tri Nam Khang, Dương Quế Nhu, Nguyễn Thị Hoàng Yến, Trần Thị Mộng Tuyền. 2014. CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI CÁC ĐỊA BÀN CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA DU LỊCH Ở TỈNH VĨNH LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 30. 100-105. (Đã xuất bản)
12.  Dương Quế Nhu, Lê Thị Hà Tiên. 2014. TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ TRONG DU LỊCH VIỆT NAM (TT). Tạp chí Du lịch Việt Nam. 04. 16-17. (Đã xuất bản)
13.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Nguyễn Châu Thiên Thảo. 2014. ĐÁNH GIÁ MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VÀ DỰ ĐỊNH HÀNH VI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ KHI ĐẾN CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 32. 76-84. (Đã xuất bản)
14.  Nguyễn Tri Nam Khang, Dương Quế Nhu, CHAU MY LAN. 2013. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG DU LỊCH SINH THÁI PHÚ QUỐC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 25. 70-75. (Đã xuất bản)
15.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như. 2013. TÁC ĐỘNG CỦA HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM ĐẾN DỰ ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 27. 1-10. (Đã xuất bản)
16.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, Trần Tấn Mạnh. 2013. KINH NGHIỆM XÂY DỰNG LOGO VÀ SLOGAN CHO ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH BỀN VỮNG TỪ GÓC NHÌN DU KHÁCH. HT Phát triển các nguồn lực cho du lịch miền trung và Tây Nguyên. 1. 129. (Đã xuất bản)
17.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Trần Tấn Mạnh. 2013. LOGO VÀ SLOGAN VIỆT NAM MỘT NĂM NHÌN LẠI. Du lịch Việt Nam. 07. 22. (Đã xuất bản)
18.  Dương Quế Nhu. 2013. PHÁT TRIỂN DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM. Du lịch Việt Nam. 11. 22. (Đã xuất bản)
19.  Nguyễn Tri Nam Khang, Mai Văn Nam, Dương Quế Nhu. 2013. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG KẾT HỢP VỚI DU LỊCH TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 28. 17-25. (Đã xuất bản)
20.  Dương Quế Nhu, Dương Thị Ngọc Hân. 2013. SỬ DỤNG INTERNET TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG. Du lịch Việt Nam. 8. 6. (Đã xuất bản)
21.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, Nguyễn Thị Ngọc Hân. 2013. GIẢI PHÁP SỬ DỤNG NGUỒN INTERNET HIỆU QUẢ TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG. HT Phát triển các nguồn lực cho du lịch miền trung và Tây Nguyên. 1. 79. (Đã xuất bản)
22.  Dương Quế Nhu, Nguyễn Tri Nam Khang, Lương Quỳnh Như, Lê Trọng Thanh. 2013. PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG TỪ CÁCH TIẾP CẬN HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN. Nghiên cứu kinh tế. 425. 70. (Đã xuất bản)
23.  Lê Long Hậu, Dương Quế Nhu, Vương Quốc Duy, Trần Thị Bạch Yến. 2011. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ ATM TRÊN ĐỊA BÀN TPCT. Tạp chí Ngân hàng. 1. 32. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 29 tháng 04 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Dương Quế Nhu