BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: LÝ HỒNG THÁI | Giới tính: Nam |
Email: lhthai@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Trung tâm Ngoại ngữ | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Bùi Kim Ngân, Nguyễn Bửu Huân, Lý Hồng Thái, Phạm Lan Anh. 2021. STUDENTS' PERCEPTIONS OF THE EFFECTS OF QUESTIONING AT PRE-READING STAGE ON READING COMPREHENSION A CASE AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Multicultural Education. 7. 377-385. (Đã xuất bản) |
2. Lý Hồng Thái. 2020. A PILOT STUDY ON LANGUAGE LEARNING STRATEGIES USED BY LOW AND HIGH PROFICIENCY UNIVERSITY STUDENTS AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. The International Journal of Humanities & Social Studies. 8. 250-256. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Lý Hồng Thái |