BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ |
|
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
LÝ LỊCH KHOA HỌC
|
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG |
Giới tính: Nữ |
Email: ntthuyhang@ctu.edu.vn |
Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ |
Học hàm: |
Đơn vị công tác: Khoa Sư phạm Vật lý |
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT |
Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng |
Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT |
Tên sách |
Nhà xuất bản |
Năm xuất bản |
Số ISBN |
Tác giả |
Đồng tác giả |
1
|
Tập giảng Vật lý
|
Đại học Cần Thơ
|
2025
|
|
|
X
|
2
|
Cơ học lượng tử 1
|
|
|
|
|
X
|
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Nguyễn Thị Thúy Hằng. 2021. VIETNAMESE PRE-SERVICE TEACHERS AND IN-SERVICE TEACHERS’ CONCEPTION OF STEM EDUCATION. Journal of Physics: Conference Series. 1957. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Thị Thúy Hằng, Niwat Srisawasdi. 2021. PERCEPTION OF THE NEXT GENERATION SCIENCE STANDARD INSTRUCTIONAL PRACTICES AMONG VIETNAMESE PRE-SERVICE AND IN-SERVICE TEACHERS0.351. Journal of Technology and Science Education. 11. 440-456. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Đỗ Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thúy Hằng. 2018. QUAN ĐIỂM VỀ GIÁO DỤC STEM TỪ SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LÍ ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 54, Số 9. 94-103. (Đã xuất bản) |
2. Đỗ Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thúy Hằng. 2015. PHÁT TRIỂN HIỂU BIẾT VÀ KỸ NĂNG VỀ QUAN SÁT VÀ SUY LUẬN CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 36. 8-17. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT |
Tên lĩnh vực nghiên cứu chính |
1
|
Khoa học vật lý khác
|
2
|
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,...
|
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ
|
|
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025
(Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên)
|
|
|
Nguyễn Thị Thúy Hằng |