BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGUYỄN HẢI QUÂN | Giới tính: Nam |
Email: nhquan@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | Khảo sát ý kiến của người học về nhu cầu, phương pháp, nội dung giảng dạy anh văn chuyên ngành cho sinh viên Đại học Cần Thơ | 2010 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Van der Auwera, J., Nguyễn Hải Quân, Pothipath, V, Siebenhutter, S. 2022. EXISTENTIAL INDEFINITES, IN THE WORLD AND IN MAINLAND SOUTHEAST ASIA. Journal of Linguistics. 34. 1-34. (Đã xuất bản) |
2. Võ Hoàng Duy, Nguyễn Hải Quân. 2021. VIETNAMESE ENGLISH-MAJORED STUDENTS’ USE OF LISTENING STRATEGIES. European Journal of English Language Teaching. 6. 95-121. (Đã xuất bản) |
3. Lý Thanh Danh, Nguyễn Hải Quân. 2021. VIETNAMESE UNIVERSITY EFL TEACHERS’ REPORTED AND CLASSROOM PRACTICES IN TEACHING LISTENING. International Journal of Science and Management Studies. 4. 10-26. (Đã xuất bản) |
4. Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Hải Quân. 2021. HIGH SCHOOL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF THE INTERCULTURAL COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING (ICLT) MODELAPPLIED IN LANGUAGE CLASSROOMS- A CASE STUDY OF A VIETNAMESE HIGH SCHOOL. International Journal of Science and Management Studies. 4. 27-46. (Đã xuất bản) |
5. Phương Hoàng Yến, Huỳnh Chí Minh Huyên, Nguyễn Hải Quân. 2018. ENGLISH-AS-A-MEDIUM-OF-INSTRUCTION STUDENTS’ EVALUATION OF AN ENGLISH FOUNDATION PROGRAM AT A UNIVERSITY IN VIETNAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 54, No. 5. 30-37. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Nguyễn Hải Quân. 2022. ATTRIBUTES OF EFFECTIVE EFL TEACHERS IN VIETNAMESE CONTEXT AS PERCEIVED BY STUDENTS AND TEACHERS. Indonesian Journal of Applied Linguistics. 11. 650-663. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Hải Quân, Lê Thanh Thảo, Nguyen Duy Binh . 2022. EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES AND THEIR EFFECTS IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. Focus on ELT Journal. 4. 70-86. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Nguyễn Hải Quân |