BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN HẢI QUÂN Giới tính: Nam
Email: nhquan@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Van der Auwera, J., Nguyễn Hải Quân, Pothipath, V, Siebenhutter, S. 2022. EXISTENTIAL INDEFINITES, IN THE WORLD AND IN MAINLAND SOUTHEAST ASIA. Journal of Linguistics. 34. 1-34. (Đã xuất bản)
2.  Võ Hoàng Duy, Nguyễn Hải Quân. 2021. VIETNAMESE ENGLISH-MAJORED STUDENTS’ USE OF LISTENING STRATEGIES. European Journal of English Language Teaching. 6. 95-121. (Đã xuất bản)
3.  Lý Thanh Danh, Nguyễn Hải Quân. 2021. VIETNAMESE UNIVERSITY EFL TEACHERS’ REPORTED AND CLASSROOM PRACTICES IN TEACHING LISTENING. International Journal of Science and Management Studies. 4. 10-26. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Hải Quân. 2021. HIGH SCHOOL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF THE INTERCULTURAL COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING (ICLT) MODELAPPLIED IN LANGUAGE CLASSROOMS- A CASE STUDY OF A VIETNAMESE HIGH SCHOOL. International Journal of Science and Management Studies. 4. 27-46. (Đã xuất bản)
5.  Phương Hoàng Yến, Huỳnh Chí Minh Huyên, Nguyễn Hải Quân. 2018. ENGLISH-AS-A-MEDIUM-OF-INSTRUCTION STUDENTS’ EVALUATION OF AN ENGLISH FOUNDATION PROGRAM AT A UNIVERSITY IN VIETNAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 54, No. 5. 30-37. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Nguyễn Hải Quân. 2022. ATTRIBUTES OF EFFECTIVE EFL TEACHERS IN VIETNAMESE CONTEXT AS PERCEIVED BY STUDENTS AND TEACHERS. Indonesian Journal of Applied Linguistics. 11. 650-663. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Hải Quân, Lê Thanh Thảo, Nguyen Duy Binh . 2022. EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES AND THEIR EFFECTS IN A NON-ANGLOSPHERE CONTEXT. Focus on ELT Journal. 4. 70-86. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 03 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Hải Quân